รีวิวเซเว่นฉบับบ้าน ๆ สวยเนียนใสหน้าไม่มัน งบไม่เกิน 100 บาท!!


สวัสดีค่าาา สาว ๆ GangBeauty ด้วยความที่แอดมินเป็นคนที่ชอบเดินเข้าเซเว่นทุกวัน แล้ววันก่อนเผอิญไปสะดุดตากับเจ้า 2 สิ่งนี้เข้า เห็นว่ามันราคาไม่แพงด้วย มีแบงก์ร้อยใบเดียวก็ซื้อได้ เลยอยากเอามาทำรีวิวให้ดู ไปดูกันเลยดีกว่าว่า เจ้า 2 สิ่งนี้มันคืออะไร ท๊าดาาาาา~~~

1. Cathy Doll Oil control Film Pact เจ้าตัวนี้คือแป้งซับมันโปร่งแสง แพ็กเกจสีฟ้าน่ารักฟรุ้งฟริ้ง แล้วทางแบรนด์ก็มีคำเคลมที่น่าสนใจมาก ทั้งลดมัน ลดสิว รูผิวฟิต! มีกระจกในตัว แถมมีพัพมาให้ด้วย พัฟเค้านิ่มดีนะ ในราคา 69 บาทเอ๊งงง ลองทาแป้งลงบนหน้าผาก ผลลัพธ์ใช้ได้เลยนะเค้าว่า ...



แป้งโปร่งแสงเนื้อสีขาว ทาแล้วไม่วอก ไม่เป็นคราบ ใช้ได้กับทุกสีผิว ช่วยเบลอรูขุมขนนิดหน่อย ที่ชอบคือมันช่วยเซ็ตรองพื้นโดยไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสีด้วยนะ อย่างที่แบรนด์ให้คำเคลมไว้ว่า นางคือแป้งซับมัน มาพูดกันตามจริงคือนางก็คุมมันได้ในระดับปานกลางนะ ใช้แล้วสิวไม่บุกก็โอเค สำหรับผลลัพธ์ในราคาเท่านี้ก็ถือว่าคุ้มมาก ๆ ใครหน้ามันแต่งบน้อย เชียร์ให้ไปซื้อมาลองใช้ดูนะคะ . . มาดูตัวต่อไปกันเล้ยยยยย 2. Cathy Doll Speed White CC Cream SPF50 PA++++ คำเคลมน่าสนใจมาก "ปาดปุ๊บ ปิดปั๊บ เนียนปิ๊ง กระจ่างใส ยาวนาน พร้อมกันแดด SPF50+" จากที่แอดมินได้ทดลองใช้ ตัวนี้ค่อนข้างจะเหมาะสำหรับสาวที่มีผิวหน้าดีในระดับนึงนะคะ ทดลองทาซีซีครีมบนแขนให้ดูนะ ซีซีครีมสีเนื้ออ่อน ๆ เนื้อครีมกึ่งหนืดกึ่งเหลว เกลี่ยง่ายดี ต่อไปเป็นภาพเปรียบเทียบระหว่างข้างที่ ทา vs ไม่ทา cc cream

ตัวเนื้อครีมมีความบางเบา เวลาทาแล้วซีซีครีมจะแตกตัวเป็นน้ำ ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่อาจจะไม่ค่อยปกปิดเท่าไหร่ เหมาะกับวันสบาย ๆ ไม่จัดเต็ม หรือนักศึกษาอยากแต่งลุคใส ๆ ไปเรียนมากกว่า สาวหน้ามันเจอความร้อนหนัก ๆ อาจเยิ้มได้ แต่โดยรวมครีมซองราคา 20 บาท คือมันดีนะเธ๊อออ แถมกันแดดได้ด้วย บอกเลยว่าคุ้มสุด ๆ สำหรับสาว ๆ งบน้อย GangBeauty แนะนำเลยจ้า แค่ทาสองตัวนี้ แล้วเขียนคิ้วให้ปัง ก็ออกจากบ้านได้แล้ว แถมประหยัดเวลา และประหยัดเงินอีกด้วย ^__________^




แนะนำ




บิวตี้


ขาวเนียนเป็นสิวสีผึ้งคำน่อยสูตรพอกรักแร้ขาววิธีกำจัดสิวสีผึ้งแม่เลียบหน้าใสไร้สิวรักแร้ขาวแก้รักแร้ดำลิปมันรักแร้สิวหัวดำภูมิพฤกษาหน้าหนาวลิปมันเภสัชกำจัดสิวลิปมันคนไทยสิวฝังลึกปากแห้งปากเป็นขุยขจัดสิวใต้วงแขนขาวรักแร้ดำปากลอก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้