อัปเดต 7 ครีมกันแดดทาตัว ปี 2020 ที่ใช้ดีจริง ไม่ต้องกลัวผิวหมองคล้ำ


จะซื้อครีมกันแดดทาตัวยี่ห้อไหนดี? ที่กันแดดได้จริง ใช้แล้วไม่ดำขึ้น มาอัปเดตสุดยอดครีมกันแดดทาตัว ปี 2020 กันดีกว่าค่ะ จะมีครีมกันแดดทาตัวยี่ห้อไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย

สาว ๆ GangBeauty ทุกวันในชีวิตเราต้องออกไปทำงาน ไปเรียน ไปเที่ยว ไปนั่นไปนี่ไปทำธุระอะไรก็แล้วแต่ เราทุกคนล้วนต้องเผชิญกับแดดอันแสนร้อนแรงของเมืองไทยเมืองร้อนบ้านเรา สาว ๆ จึงต้องมีไอเทมไว้ปกป้องผิวจากแสงแดด วันนี้เรามี 7 ครีมกันแดดทาตัวที่ใช้แล้วดีมาแนะนำจ้า

1. SNAIL WHITE Body Booster

เริ่มกันที่ครีมกันแดดตัวแรกที่เรานำมาฝากกับ SNAIL WHITE Body Booster มี SPF 30 เป็นครีมกันแดดทาตัวสุดคุ้มเพราะได้ทั้งบำรุงผิวให้ผิวกระจ่างใส ได้ทั้งกันแดดภายในตัว ทาง่าย เนื้อครีมไม่หนัก ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ราคา 69 บาท

2. Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF50 PA+++

เจ้าครีมกันแดดทาตัวหลอดเขียวขวัญใจมหาชน ไม่ว่าจะฤดูไหนก็ใช้ได้หมด เนื้อครีมไม่เหนียวจนเกินไป ประสิทธิภาพกันแดดได้ถึง 50 เท่า มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ อุดมด้วยวิตามิน C&E กลิ่นหอมอ่อน ๆ แต่มีแอลกอฮอล์ที่ช่วยให้ครีมซึมซาบลงสู่ผิวไว และออกฤทธิ์ได้เร็วขึ้น ที่สำคัญกันน้ำได้ด้วยนะ ถ้าผิวหน้าไม่ได้แพ้ง่าย ไม่แพ้แอลกอฮอล์ ก็สามารถใช้ได้ตามปกติ เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวผสม ราคาอยู่ที่ประมาณ 300 บาท

3. ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++

สำหรับ ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ มีเทคโนโลยี Aqua Booster EX เมื่อโดนความชื้น เหงื่อ หรือน้ำ ยิ่งปกป้องผิวได้มากขึ้น และมี Very Water Resistant ที่หลังจากขึ้นจากน้ำแล้วยังปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ถึง 80 นาที และมีสารบำรุงผิวมากถึง 50% สามารถใช้ได้ทุกวัน ไม่ใช้แค่วันที่ต้องออกแดดจัด ราคาประมา่ณ 299 บาท

4. Spectraban

สาว ๆ หลายคนบอกว่าเจ้ากันแดดตัวนี้สามารถทาได้ทั้งหน้าและตัว หลายคนปลื้ม เนื้อครีมเหนียวนิด ๆ แต่สักพักก็หาย ซึมได้เร็วและยังมีส่วนผสมที่ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยจ้า ราคาประมาณ 200 บาท

5. Vaseline Healthy White Serum SPF30 PA++

เซรั่มกันแดดตัวนี้ไม่พูดถึงก็คงจะไม่ได้ เพราะเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่สาว ๆ เนื้อครีมเข้มข้น แต่บางเบาทาแล้วไม่เหนอะหนะ ซึมสู่ผิวไวมาก เหมาะกับหน้าร้อนบ้านเราสุด ๆ หากทาเป็นประจำทุกวันช่วยในเรื่องสีผิวที่คล้ำไม่สม่ำเสมอ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ปรับสีผิวให้เรียบเนียน ผิวกระจ่างใสขึ้น หลอดใหญ่ราคา 200 กว่าบาท

6.  Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Extra Moist SPF50+/PA+++



ครีมกันแดดทาตัวนี้ช่วยป้องกันมลภาวะ เนื้อเซรั่ม สูตรเพื่อผิวนุ่มชุ่มชื่นเป็นพิเศษ ไม่ว่าแดดจะแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ทาตัวนี้แล้วสามารถออกแดดได้เลย แม้แดดจะแรงก็ไม่หวั่น กันน้ำได้อีกด้วย ราคาประมาณ 200 - 300 บาท

7. K.A. UV Whitening Perfect Body Lotion SPF 33 PA+++

วันสบาย ๆ ชิลล์ ๆ หรือแดดไม่แรงมาก แนะนำตัวนี้เลยค่ะ SPF 50 กำลังดี แถมมีส่วนผสมช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น ไม่ต้องกังวลเรื่องความเหนียวเหนอะ เพราะตัวนี้ไม่มีน้ำมันเป็นส่วนผสม ราคาประมาณ 200 บาท

สุดท้ายนี้ GangBeauty  ขอย้ำสาว ๆ ทุกคน ไม่ว่าจะออกไปไหน แม้กระทั่งอยู่บ้านเฉย ๆ ก็ต้องทาครีมกันแดดทาตัวเพราะทุกที่มีรังสียูวีคอยทำร้ายผิวเราอยู่ตลอดเวลา ถ้าไม่อยากให้ผิวหมองคล้ำ อย่าลืมที่จะทากันแดดกันนะคะ




แนะนำ




บิวตี้


วาไรตี้วิตามินซีเซรั่มหน้าใสผิวแห้งกร้านเกร็ดความรู้ขัดผิวเนียนนุ่มถูกและดีเคล็ดลับผิวเด็กราคาหลักร้อยสุขภาพหน้าใสหน้าขาวสาวงบน้อยสูตรผิวนุ่มเซรั่มเด็กมอปลายผิวนุ่มเหมือนผิวเด็กเบบี้ออยล์เซรั่มวิตามินซี

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้