ห๊ะ !! บลัชออน+ลิปสีเขียว แบบนี้ก็มีหรอ?


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ GangBeauty จะมานำเสนอเครื่องสำอางค์แบรนด์นึงที่มีคอนเซบที่น่าสนใจมาก เพราะมีบลัชออน และลิปสีเขียว ห๊าาา ใครจะทาบลัชออนสีเขียวออกนอกบ้าน ฮ่าๆๆ เจ้าตัวนี้เป็นของแบรนด์ Lipstick Queen โดยลิปสติกสีเขียวตัวนี้ชื่อว่า FrogPrinceหรือเจ้าชายกบนั่นเอง ส่วนบลัชออนสีเขียว Lipstick Queen's new Frog Prince Cream Blush จะทำให้คุณมองสีเขียวเปลี่ยนไป คิดว่าคอนเซปน่าจะมาจากการที่กบกลายเป็นเจ้าชายเพราะฉะนั้นที่เห็นหน้าตาเป็นสีเขียวก็กลายไปเป็นสีสีชมพูค่ะโดยเค้ามีคำเคลมว่า  "Things aren't always what they seem. Some times you have to kiss a few frogs before you find your prince! "POPPY KING,LIPSTICK QUEEN FOUNDER อ่านแล้วน่าสนใจสุดๆ

เค้าเคลมว่าลิปสติกและบลัชออนตัวนี้จะเปลี่ยนสีไปตามค่า pH บนผิวของแต่ละคน เพราะฉะนั้นแต่ละคนจะได้สีที่แตกต่างกันไป ฟังดูแล้วลิปตัวนี้คล้ายกับตัว Dior Lip Glow ที่จะเปลี่ยนสีตามอุหภูมิร่างกายแต่แค่ตัวนี้เปลี่ยนไปตามค่า pH ของแต่ละคนแทน ฟังดูแล้วน่าสนใจมากกกก สีสวยใช่ย่อยนะคะเนี่ย ปาดปุ๊บเปลี่ยนปั๊บเลย ไม่ต้องรอค่ะ แค่สัมผัสผิวหนังเราเปลี่ยนสีทันที

สีผิวและค่า pH ที่ต่างกันของแต่ละคนก็ได้สีชมพูที่แตกต่างกัน แต่ก็เป็นธรรมชาติเข้ากับสีผิวนั้นๆ ค่ะ มาดูลิปสติกกันบ้าง โดยลิปสติกนั้น เปิดตัวเป็นชิ้นแรกก่อนจะตามมาด้วยบลัชออน และลิปกลอสค่ะขายดิบขายดี ชิ้นนี้นี่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยนะจ๊ะ ปาดดูสีกันหน่อย จะเขียวไม่เขียว! ไม่เขียวเช่นกันจ้า แถมเปลี่ยนตามค่า pH ให้สีชมพูอวบอิ่ม ดูระเรื่อเป็นธรรมชาติมาก

สาวๆคนไหนสนใจอยากได้มาครอบครองประหนึ่งได้เป็นเจ้าหญิงหลังจุมพิตเจ้าชายกบ สามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ ส่วนราคาบลัชออนอยู่ที่ 24 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 840 บาทไทย ลิปสติก และลิปกลอสอยู่ที่ 875 บาท แล้วรอพบกับของเล่นชิ้นใหม่จากวงการเครื่องสำอาง ได้ที่ GangBeauty.com นะคะ




แนะนำ




บิวตี้


แป้งราคานักศึกษาแป้งเนื้อบางเบาแต่งหน้าลุคใสๆแป้งพริตตี้แป้งตลับใช้ดีแป้งอัดแข็งหน้าบวมรวมแป้งพัฟถูกและดีแป้งพัฟเจลว่านหางจระเข้ตื่นมาแล้วหน้าบวมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแป้งเพรสหน้าบวมน้ำ

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้