8 วิธีเขียนอายไลน์เนอร์สำหรับมือใหม่หัดแต่ง ง่ายแถมยังได้หลายลุค!


          อายไลน์เนอร์ หลายคนรู้จักดีเพราะมันเป็นเครื่องสำอางสุดเบสิคที่จะต้องมีติดกระเป๋าสาวๆแทบจะทุกคน แต่เธอรู้กันมั้ยว่าการกรีดอายไลน์เนอร์ลงไปบนขอบตาเธอน่ะมันมีอยู่ด้วยกันโคตรจะหลายแบบ! ซึ่งแต่ละแบบก็จะเปลี่ยนเธอไปได้หลายสไตล์! ฉะนั้นก็อย่ามองข้าม ลองเปลี่ยนวิธีกรีดอายไลน์เนอร์ดูบ้าง เธอจะได้ไม่เบื่อหน้าตัวเองไงล่ะ! ตามพวกเรา Gangbeauty ไปศึกษาวิธีโคตรง่ายกันเลย แบบที่ 1 เนียนเนียน



          อันนี้เป็นการใช้อายไลน์เนอร์เส้นบางเฉียบที่สุด กินพื้นที่น้อยที่สุด แทบมองไม่เห็น แต่แอบตาคมขึ้นมาจิ๊ดนึง เธอคนไหนชอบแต่งหน้าแบบธรรมชาติโคตรๆ หรือเป็นคนตากลมโต สวยอยู่แล้วก็ใช้ลุคส์นี้ได้เลยจ้ะ แบบที่ 2 หนาขึ้นมาหน่อย

          เหมือนกับแบบแรกแหละ แต่ตามหัวข้อเลยคือหนาขึ้นมาหน่อย ตอนนี้ถ้าเปรียบเทียบระหว่างข้างที่ทากับไม่ทาก็จะเริ่มเห็นชัดขึ้นมาละว่าแตกต่างยังไง สำหรับลุคส์นี้ก็เหมาะกับแต่งหน้าแบบธรรมชาติเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือตาจะดูกลมโตมากขึ้น จะดูแบ๊วขึ้นมาอีกหน่อย แบบที่ 3 แอบมีหาง

         พัฒนาจากแบบที่สองมาจ้ะในส่วนของแบบที่ 3 นี้ คือกรีดเหมือนเดิมตรงบริเวณดวงตาแต่พอถึงตรงหางปุ๊บขอแอบลากยาวออกมาอีกหน่อย แต่ไม่ต้องวาดขึ้นเป็นหางนะ แค่กรีดให้มันเลยออกมาตามรูปทรงของดวงตานิดนึงพอ ไม่ ต้อง วาด โอเค๊!?

แบบที่ 4 ลูกหมาน้อย

          อันนี้จะเริ่มต้องใช้ฝีมือสักหน่อยแล้วจ้ะ จากแบบที่ 3 ใช่มะ ให้กรีดตรงบริเวณหัวตาด้านในให้หนาขึ้นอีกนิด ส่วนหางตา จำไอ้ที่ลากตอนแรกได้เปล่า นั่นแหละ เติมท้องให้นางเลยค่ะ โดยการลากสีอายไลน์เนอร์ให้เป็นสามเหลี่ยมลงมาด้านล่างตามรูปทรงของหางตา จากนั้นก็ใช้แปรงปัดๆเกลี่ยๆเค้าซะหน่อยจะได้ไม่ดูเข้มจนเกินไป ทีนี้ก็แปลงร่างเป็นหมาน้อยน่ารักเรียบร้อย บ๊อกๆ แบบที่ 5 หางเริ่มชี้เบาๆ

           อันนี้จะเริ่มเข้าสู่โซนสวยคม แต่ยังไม่เฉี่ยวจนขาด คือหางตอนแรกจะวาดให้ตกลงตามรูปทรงของหางตาด้านบนถูกมะ แต่อันนี้คือให้ลากข้อมือแบบตรงๆไปเลยไม่ต้องสนรูปทรงดวงตาละ มันก็จะได้หางชี้ๆขึ้นมานิดนึงดูเป็นสาวเปรี้ยวเล็กๆงี้อะ น่ารักก แบบที่ 6 เริ่มเฉี่ยวมากขึ้น

          จากแบบเดิมให้หางชี้ ไม่สนรูปทรง รอบนี้ให้ลากมือจากหางตา ตามรูปทรงดวงตามาเลย จะคล้ายๆแบบแรกๆในการใช้ข้อมือ แต่แค่ต้องลากให้ยาวลงมาอีกจนพ้นขอบตาด้านล่าง กรีดแบบนี้เหมาะกับสาวที่คิดว่าจะแต่งตาสีออกเข้มนะจ๊ะ ถ้าลงสีอ่อนเพื่อลุคส์ธรรมชาติ อันนี้คงต้องบายไปก่อนเด้อ แบบที่ 7 หางสวอน

          จะคล้ายๆกับแบบที่ 5 ก่อนหน้านี้คือมีหางชี้เหมือนกัน แต่แบบที่ 5 จะชี้แข็งๆ ไม่หนา สั้น แต่แบบนี้จะเป็นการชี้แบบงอนปลายหน่อยๆ หางยาวขึ้น หนาขึ้น อันนี้ถ้าลงอายแชโดว์สีมุกๆ ชมพู ส้ม โอ้โหยเกิดจ้ะ ครบทั้งน่ารักและเปรี้ยวซ่า งื้ดๆ แบบที่ 8 งานดุ

          แบบสุดท้ายคือคมที่สุด รถเฉี่ยวยังไม่เปรี้ยวเท่าตาเธอ เพราะลุคส์นี้เป็นการกรีดอายไลน์เนอร์ให้รอบขอบตาเลย ไม่ว่าจะบนล่าง ซ้ายขวาเก็บหมด หางก็ชี้ออกมาตรงๆ ปลายแหลมปรี๊ด เพื่อความเฉี่ยวของลุคส์ แนะนำลงอายแชโดว์สีโหดไปๆเลย ไม่ก็สโมคกี้อาย เท่ไม่หยอกจ้า ถ้าไม่เกท ก็มาดูคลิปประกอบไปด้วยได้จ้ะสาวๆ

มีตั้ง 8 แบบ สาวๆเอาไปประยุกต์ใช้กันตามอัธยาศัยได้เลยยยย




แนะนำ




บิวตี้


คอลลาเจนแบบเม็ดทำสีผมด้วยกาแฟคอลลาเจนผิวขาวผิวขาวย้อมผมแต่งหน้าความสวยความงามคอลลาเจนลิปสีแดงลิปสติกคอลลาเจนแบบชง

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้