6 ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นงานดี ตลับนี้ตลับเดียวคิ้วก็สวยเป๊ะปัง


คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า และถ้าอยากให้คิ้วเป๊ะปัง สาว ๆ ก็ต้องใส่ใจในการเขียนคิ้วให้มาก รวมไปถึงการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพเพื่อให้ได้คิ้วทรงสวย คิ้วเป๊ะ หลายคนอาจเลือกใช้เป็นดินสอเขียนคิ้ว แต่ถ้าใครอยากได้งานธรรมชาติแบบคิ้วฟุ้ง ๆ  GangBeauty ขอแนะนำที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น 6 ตัวนี้เลย รับรองไม่มีผิดหวังค่ะ ถึงจะเป้นมือใหม่ก็สามารถเขียนให้เป๊ะได้ง่าย ๆ ในตลับเดียว

1. Anastasia Brow Powder

ตัวแม่แห่งวงการคิ้ว มาในรูปแบบตลับกลม ๆ มี 2 โทนสี พร้อมกระจกในตัว พกไปเติมที่ไหนก็ง่ายและสะดวกสุด ๆ แถมสีก็ดูเป็นธรรมชาติ เนื้อดีเขียนง่าย ราคาดูเหมือนจะแพง 1,000 กว่าบาท แต่ถ้าเทียบกับคุณภาพและความพึงพอใจที่ได้รับเป็นคิ้วงาม ๆ มันก็คุ้มที่จะลงทุนนะเธอ  

2. Kate Designing Eyebrow



เจ้าตลับดำนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะแบรนด์นี้เขาดังมากฮิตมากจริง ๆ ในตลับมี 3 สีให้เขียนไล่สีคิ้วสวย ๆ แถมมีแปรงและกระจกในตัว ใช้ง่ายสุด ๆ แม้จะเป็นมือใหม่ก็ใช้ได้แบบชิลล์ ๆ ไม่เคอะเขิน รับรองคิ้วปังดูเป็นธรรมชาติแน่นอน ราคาประมาณ 400 บาทเอง

3. In2It Waterproof Eyebrow Colour

อยากได้คิ้วลุคธรรมชาติ ต้องลองตลับนี้เลย เพราะเฉดสีสวยฟุ้งเป็นธรรมชาติไม่หลอกตา แถมยังกันน้ำกันเหงื่อ เนื้อดีติดทนนานไม่ต้องกลัวคิ้วหาย และที่สำคัญคือเอามาทาเป็นอายแชโดว์ได้ด้วยนะ ราคาก็เบ๊าเบา แค่ 199 บาทเท่านั้นจ้า

4. Catrice Eye Brow Set

ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นตลับนี้ถูกและดีเกินคาด มีมาให้ 2 สี คือสีน้ำตาลอ่อนไว้ระบายหัวคิ้ว และสีน้ำตาลเข้มไว้ระบายคิ้วให้ชัดเป๊ะ มาพร้อมกับแปรงเขียนคิ้ว และแหนบเอาไว้จัดแต่งทรงคิ้วด้วย ส่วนราคาน่ะหรอ 190 บาทเอง คุ้มกว่านี้มีอีกไหม

5. Canmake Powder Eyebrow



ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นสัญชาติญี่ปุ่นที่ดีงามอีกตลับ คุณภาพดีเทียบของแพงได้เลย เพราะเนื้อนางดีมาก สีชัด ติดทนนาน แถมมีแปรง 2 หัวมาให้เลือกใช้ตามใจชอบอีกด้วย ราคาก็ดีไม่แพงเกินไป 320 บาท

6. Etude House Perfect Eyebrow Kit

ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นสัญชาติเกาหลี สายมุ้งมิ้ง ในตลับมีเนื้อแบบฝุ่นมาให้ 3 สีครบครัน มาพร้อมแปรงเขียนคิ้ว และแปรงแบบสปูลี่ไว้ปัดขนคิ้วให้เรียงตัวสวย ให้สีฟุ้งเป็นธรรมชาติ ราคาอยู่ที่ประมาณ 200-300 บาทค่ะ




แนะนำ




บิวตี้


จุดด่างดำครีมทาฝ้าฝ้าจางลงครีมบำรุงผิวแป้งน้ำศิริราชครีมทาหน้าลิปออกใหม่รักษากระรักษาฝ้าครีมบำรุงหน้าผลิตภัณฑ์จากศิริราชกระแดดลิปมันวาสลีนศิริราชกำจัดฝ้า

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้