6 โลชั่นทาตัวห๊อมหอม มีเสน่ห์จนใคร ๆ ก็อยากกอด


เวลาเดินสวนกับผู้หญิงคนอื่น ๆ เอ๊ะ ทำไมรู้สึกว่าเขามีกลิ่นห๊อมหอม หอมฟุ้งกระจาย ได้กลิ่นแล้วอยากเข้าไปกอด ขนาดเป็นผู้หญิงด้วยกันยังหลงเลย แล้วผู้ชายล่ะจะหลงขนาดไหน แล้วทำยังไงน้าาาา เราถึงจะมีกลิ่นกายที่หอมเป็นเอกลักษณ์ชวนหลงใหลได้แบบนั้นบ้าง บางทีฉีดแต่น้ำหอมกลิ่นก็อาจจะไม่ติดทนเท่าไหร่ วันนี้ GangBeauty มีมาบอกจ้า เคล็ดลับของสาว ๆ เหล่านั้นก็คือออออ.... เธอใช้บอดี้โลชั่นเสริมด้วยนั่นเอง แล้วตัวไหนบ้างล่ะที่ใช้แล้วตัวห๊อมหอม คัดมาให้แล้ว 6 ตัว ไปดูกันเลยดีกว่า 1. Victoria's Secret

อยากมีกลิ่นกายเซ็กซี่เย้ายวน ที่ใครได้กลิ่นก็ต้องหลงเสน่ห์ หอมดาเมจแรงมากแบบนางฟ้าวิกตอเรีย ก็ต้องใช้ตัวนี้เลย บอดี้โลชั่นของ Victoria's Secret กลิ่นที่ฮิตที่สุดคือ Love Spell กับ Pure Seduction ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กลิ่นหอมฟุ้งติดทนนานจนแฟนกอดแล้วกอดอีก หอมแล้วหอมอีก ราคาประมาณ 600 กว่าบาท 2. Bath & Body Works อีกแบรนด์ที่ฮิตไม่แพ้กัน กลิ่นของแบรนด์นี้จะออกแนวธรรมชาติ ๆ หน่อย กลิ่นที่สาว ๆ นิยมใช้มากที่สุด คือกลิ่น Japanese Cherry Blossom และ Sweet Pea หอมฟุ้งนัว ๆ กันไปเลย ถ้าอยากหอมลืมโลกให้ใช้ครีมอาบน้ำของเค้าด้วย แล้วทาโลชั่นต่ออีก ไม่ต้องฉีดน้ำหอมอีกเลยทั้งวันก็ได้ ราคาประมาณ 600 กว่าบาท

3. Soap & Glory บอดี้โลชั่นแพ็กเกจสีชมพูสะดุดตาที่สาวก Boots คงไม่มีใครไม่รู้จัก โลชั่นของแบรนด์นี้ฮอตฮิตมาก ๆ มีทั้งแบบเนื้อครีมเข้มข้น และแบบเนื้อโลชั่นที่บางเบากว่าสำหรับคนไม่ชอบเหนอะหนะ กลิ่นก็หอมสดชื่นมาก ราคาประมาณ 600 กว่าบาท ชอบมีโปรซื้อ 1 แถม 1 ถ้าเจอแล้วต้องรีบซื้อตุนเก็บไว้เลยค่ะ 4. Jo Malone ตัวนี้กลิ่นหอมแบบหรูหราไฮโซ สไตล์โจ มาโลน โอ้ยยยย หอมแบบผู้ดีสุด ๆ แค่แพ็กเกจก็ดูดี เนื้อโลชั่นช่วยบำรุงผิว มีทั้งแบบทาตัวและทามือ บำรุงแบบเข้มข้น ผิวนุ่มด้วยหอมด้วย ทาเมื่อไหร่ก็ฟิน ราคาประมาณ 1,400-3,000 บาท 5. The Body Shop สาว ๆ ที่อยากได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ มีความเป็นธรรมชาติต้องแบรนด์นี้ มีส่วนผสมของสารบำรุงผิวที่มาจากธรรมชาติด้วย มีให้เลือกหลายกลิ่น ส่วนกลิ่นที่ฮิต ๆ คือ Strawberry Puree Body Lotion ราคาประมาณ 500-600 กว่าบาท

6. L'occitane แบรนด์ดังที่ครีมทามือของเค้าหอมมาก แถมทาแล้วมือนุ่มขึ้น ส่วนตัวบอดี้โลชั่นของเค้ากลิ่นหอมฟุ้งแบบน้ำหอมเลยเพราะเป็นโลชั่นน้ำหอมแบบบอดี้มิลค์ มีความเป็นน้ำนมบำรุงผิว ไม่เหนอะหนะด้วย มีให้เลือกหลายกลิ่นเลยค่ะ ราคาประมาณ 600 กว่าบาท




แนะนำ




บิวตี้


แนะนำครีมกันแดดรวมครีมกันแดดกันแดดตัวไหนดีที่สุดผิวดีครีมกันแดดซื้อครีมกันแดดยี่ห้อไหนดีกันแดดตัวกระจ่างใสชุ่มชื่นสูตรพอกหน้ารีวิวครีมกันแดดรอยดำจางลงหน้าโทรมถูกและดีพอกหน้าพอกหน้าแบบเร่งด่วนลดเหนียงผิวสวย

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้