กลูต้า ทำให้ขาวได้จริงหรือแค่คำโฆษณา!


          สมัยนี้ต้องผิวขาวใส มีออร่าเท่านั้นที่คู่ควร ก็มันดูดีอะ ใส่ชุดอะไรก็ดูสุขภาพดี ดูเป็นผู้หญิงน่าจับต้อง ฉะนั้นจะเห็นเยอะมากพวกผลิตภัณฑ์ที่แปะคำเคลมหน้าซองตัวเบ้งว่าขาวแน่นอน กินแล้วเนียนออร่าแน่นอน หรืออยากเห็นผลไวก็ไปนี่เลย ฉีดผิว แป๊บเดียวผ่องยังกะโปะแป้งกวนอิม ซึ่งสารดังกล่าวก็มีชื่อที่ทุกคนคุ้นเคยกันดี กลูต้าไงเจ้า Gangbeauty ก็อยากขาวเหมือนกันแต่แหม ของยังงี้ จะเข้าไปอยู่ในร่างกายเราก็ต้องศึกษากันหน่อยเนาะ

          เอานี่ก่อน ประเด็นแรก กลูต้าทำให้ขาวได้จริงมั้ย อันนี้ยอมรับจ้ะว่าจริงแท้แน่นอน หมอเองก็คอนเฟิร์มว่าขาวได้แน่นอน เห็นผลชัดเลยจากการใช้กลูต้ารักษาผู้ป่วยมะเร็ง พบว่าผู้ป่วยน่ะขาวขึ้นจริงๆ และเหตุผลที่เอาไปฉีดให้ผู้ป่วยมะเร็ง ก็เพราะกลูต้า จริงๆแล้วเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีมากๆเลย ไม่ได้อันตรายอะไรเลยล่ะ นอกจากจะใช้รักษามะเร็ง ยังรักษาเอดส์ ช่วยรักษาตับ แถมยังช่วยขจัดสารพิษในร่างกายด้วย แต่ไอ้ความขาวอะ มันไม่ใช่หน้าที่หลักของกลูต้าอะดิ มันเป็นแค่ผลข้างเคียงจากการใช้สารตัวนี้ต่างหาก!



         เอ้าถ้ามันดีอย่างงั้น ทำไมต้องห้ามไม่ให้ฉีด? ก็เพราะว่าตอนนี้มันยังไม่มีงานวิจัย งานศึกษาอะไรที่ออกมาบอกแน่นอนว่าฉีดไปเยอะๆจะเป็นอันตรายอะไรรึเปล่าไง แล้วฉีดที เค้าฉีดเข้าเส้นเลือดดำนะ เส้นเลือดนะเธอ ถ้ามันพลาดคือพลาดเลยนะ ที่ผู้ป่วยมะเร็งขาวขึ้น ก็ไม่ได้ว่าฉีดทีเดียวแล้วขาวซะเมื่อไหร่ เค้าฉีดกันสม่ำเสมอ หลายเดือนนู่น เพราะต้องรักษาโรค ฉะนั้นถ้าเธอฉีดปุ๊บขาวปั๊บ แปลว่าเธอได้รับปริมาณเยอะกว่าผู้ป่วยโรคมะเร็งอีกอะ หลอนยัง

          ส่วนกลูต้าที่เธอคุ้นเคย มาเป็นแคปซูลบ้าง เป็นผงบ้าง กินแล้วไม่ได้ช่วยให้ขาวขึ้นนะบอกให้ สารพวกนี้กว่าจะเลื้อยไปถึงผิวหนัง มันไม่มีแรงฝ่าฟันผ่านหลอดอาหาร กระเพาะอาหารไปได้อะดิ ดังนั้นเป็นไปไม่ได้เลยที่จะกินแล้วขาวได้ เป็นไปได้กินวิตามินซี เลี่ยงโดนแดดยังจะดีกว่าอีก ขาวได้แบบปลอดภัยนะ           สำหรับคลีนิคหลายที่ ที่ยังรับฉีดอยู่ก็มีนะเธอ แต่แบบ แอ๊บอะ เปลี่ยนชื่อเป็นดีทอกซ์ผิวบ้างแหละ วิตามินผิวบ้างแหละ ออกโปรมาเอาใจพวกเธอ ดูดใจพวกเธอให้ไปหาเค้า ระวังไว้เถอะ เจอสถานพยาบาลที่ไม่มีมาตรฐานเข้า สุดท้ายก็เสี่ยง เสียเงินเป็นพันตอนฉีด แต่ต้องเสียเงินเป็นแสนตอนรักษาตัวมันก็ไม่เวิร์กป้ะ

สุดท้าย จะกินหรือจะฉีด ก็ไม่แนะนำทั้งนั้นแหละ!




แนะนำ




บิวตี้


น้ำมะนาวลดสิวบำรุงผมครีมทาผิวอยากขาวหน้าเนียนใสผมยาวน้ำมะนาวชี้ฟูของดีเซเว่นแตกปลายสูตรมะนาวแห้งเสียโลชั่นทาผิวขาวเป็นสิวเร่งผมยาวถูกและดีผมนุ่มสวยทำยังไงให้ขาวลดน้ำหนักด้วยน้ำมะนาวผิวเนียน

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้