รวม 4 เคล็ดลับสำหรับสาวอยากคิ้วสวยเป๊ะ


คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า คิ้วดีมีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้สาว ๆ ช่วยเสริมให้ใบหน้าสวยดูดีมีมิติมากขึ้น สำหรับใครที่ยังเป็นมือใหม่อยู่ วันนี้ Gang Beauty มีเคล็ดลับเกี่ยวกับเรื่องคิ้ว ๆ มาฝากค่าาาา

1. คิ้วรกต้องกำจัด

ใครเป็นสาวคิ้วรกรุงรัง ขนคิ้วขึ้นไม่เป็นระเบียบ แถมยังชี้โด่ ชี้เด่ ไปคนละทิศละทาง ให้ใช้แหนบถอนขนคิ้วส่วนที่ไม่เข้ารูปออกไปเลยจะดีกว่า ไม่ต้องถอนออกเยอะจนบางเกินไปนะคะ เอาแค่ให้พอเข้ารูป จัดทรงคิ้วง่ายๆ ก็พอ แนะนำให้ลองวาดคิ้วเป็นทรงที่เราต้องการก่อน จากนั้นส่วนไหนเกินจากที่วาดก็จัดการเอาออกซะให้หมด แค่นี้ก็ได้ทรงคิ้วที่เข้าที่เข้าทางมากขึ้นแล้ว

2. ต้องให้เข้ากับรูปหน้า

เพื่อให้คิ้วช่วยแก้ปัญหารูปหน้าได้ การเขียนคิ้วทั้งทรงตรง ทรงเหลี่ยม หรือทรงโค้งแค่ไหน ก็ต้องวิเคราะห์ไปตามรูปหน้าจะออกมาดูดีกว่า ถ้าเป็นคนหน้ากลมก็เขียนคิ้วให้เห็นมุมชัดนิดนึง หน้าเหลี่ยมก็เขียนคิ้วให้สั้นลงหน่อยแล้วก็โค้งนิดๆ เพื่อให้ดูหน้าซอฟท์ลง เป็นต้น

3. เขียนคิ้วเป็นเส้นสั้น ๆ และเบามือ

หมดยุคเขียนคิ้วหนาเป็นเส้นตันๆ ทึบๆ แต่เป็นยุคทองของการเขียนคิ้วธรรมชาติแล้วนะคะ ถ้าอยากสวยนานๆ ก็หัดเขียนซะตั้งแต่ตอนนี้ ด้วยการตวัดดินสอเขียนคิ้วเป็นเส้นสั้นๆ แต่เรียงไปในทิศทางเดียวกันเหมือนเส้นขนคิ้ว แบบนั้นจะเนียนกว่า

4. ไฮไลต์รอบคิ้วให้เป๊ะ

ถ้าใครบอกว่าเขียนคิ้วแล้วทำไมมันยังดูไม่ค่อยเป็นทรง ดูยุ่งเหยิง มีขอบเกิน ไม่รู้จะแก้ยังไง ง่ายสุด ๆ คือการลงคอนซีลเลอร์หรือไฮไลท์ที่รอบโครงคิ้ว เพื่อเก็บรายละเอียด ลบส่วนเกินให้คิ้วดูเป็นทรงชัดขึ้น แค่นี้เองค่ะ




แนะนำ




บิวตี้


ซื้อครีมกันแดดยี่ห้อไหนดีรอยดำจากสิวสูตรพอกหน้ากดสิวรวมครีมกันแดดกันแดดตัวไหนดีที่สุดรีวิวครีมกันแดดสิวหัวหนองกำจัดสิวฉีดสิวมาสก์หน้าหมอสิวหน้าใสรอยสิวลดริ้วรอยถูกและดีครีมกันแดดแนะนำครีมกันแดดเป็นสิวเยอะมากเป็นสิวทั้งหน้าสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวเยอะมากลดเลือนรอยแผลเป็นกันแดดตัวกินอะไรหายเป็นสิว

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้