ตีนกายังต้องหลบ!! 7 ทรีตเมนต์แก้รอยตีนกา


          ยิ่งอายุเพิ่มมากขึ้น ร่างกายก็เริ่มถอยหลัง รอยย่นต่อมิอะไรก็เริ่มถามหา รอยตีนกาก็ไม่เว้น! ยิ้มทีนึ้งตีนกาก็อออกมาเป็นเส้นสายเลยจ้าา GangBeauty เลยมี ทรีตเมนต์ เพื่อรักษารอยตีนกาให้หายไปมาฝากสาวๆกันถึง 7 สูตร ไปดูกันเลย.... 1. ออยล์หรือน้ำมัน

:ให้คุณเลือกใช้น้ำมันจากธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวดูสดใสเต่งตึง เช่น ใช้น้ำมันละหุ่งและน้ำมันงาอย่างละ 1 ช้อนชา นำมาผสมให้เข้ากัน แล้วใช้ส่วนผสมดังกล่าวนี้ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าก่อนเข้านอน

2. อะโวคาโดและอัลมอนด์

:ทั้งสองอย่างนี้จะอุดมไปด้วยน้ำมันที่สามารถช่วยบำรุงให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ โดยให้คุณใช้อัลมอนด์ป่น 3 ช้อนชา นำมาผสมกับเนื้ออะโวคาโดสุกครึ่งผล ผสมให้เข้ากัน แล้วนำมาพอกบริเวณที่มีปัญหาริ้วรอยหรือรอยตีนกาทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วจึงล้างออก

3. มันฝรั่ง

:ให้คุณใช้มันฝรั่ง ? ลูก นำมาผ่าครึ่งเป็น 2 ชิ้น พร้อมกับล้างบริเวณเปลือกตาด้วยน้ำสะอาดให้เปียก แล้วใช้มันฝรั่งประคบที่เปลือกตาทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด มันฝรั่งจะช่วยลดอาการบวมรอบดวงตา ทำให้ผิวกระชับขึ้น ริ้วรอยดูจางลง

4. ผลไม้ตระกูลซิตรัส

:หรือกลุ่มผลไม้ที่มีรสเปรี้ยว จะอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่สามารถช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยได้ โดยตัวอย่าง ให้คุณใช้น้ำมะนาว 1 ช้อนชา ผสมกับน้ำส้ม 1 ช้อนโต๊ะ แล้วนำมาชโลมทิ้งไว้รอบดวงตาประมาณ 10 นาที แล้วจึงล้างออก หากทำเป็นประจำจะช่วยทำให้ริ้วรอยที่เป็นอยู่ดูจางลงได้

5. ใบบัวบก

:สมุนไพรลดรอยตีนกา มีสรรพคุณช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน วิธีนี้ให้คุณนำใบบัวบกสด ๆ มาคั้นหรือปั่นกรองเอาแต่น้ำ แล้วใช้สำลีชุบน้ำใบบัวบกที่ได้นำมาทาใต้ตาหรือทาให้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออก ให้ทำทุกวันก่อนนอน

6. แตงกวา



:ให้คุณใช้แตงกวาผลโตสักหน่อยนำมาหั่นเป็นแว่นบาง ๆ 2 แว่น แล้วนำมาปิดทับลงบนเปลือกตาทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที แล้วจึงค่อยนำแตงกวาออก โดยให้ทำอย่างน้อยเดือนละ 3 ครั้ง ก็จะช่วยทำให้ผิวรอบดวงตาชุ่มชื้นขึ้น และริ้วรอยรอบดวงตาดูจางลงได้

7. ไข่ขาว

:ให้คุณใช้ไข่ขาว 1 ฟอง นำมาตีให้ฟู แล้วจุ่มสำลีลงไป หรือจะใช้นิ้วจุ่มไข่ขาวแล้วนำมาทารอบดวงตาให้ทั่วรวมถึงบริเวณโหนกแก้มใต้ตาด้วย ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที จากนั้นชโลมหน้าด้วยน้ำสะอาด แล้วเช็ดออกด้วยสำลีชุบน้ำเย็น ซึ่งวิธีนี้จะช่วยทำให้ผิวรอบดวงตาของคุณกระชับขึ้นแบบสุด ๆ เลยล่ะ




แนะนำ




บิวตี้


ใต้วงแขนดำคล้ำทีหนีบผมใต้วงแขนดูแลผิวดัดผมใต้วงแขนขาวรักแร้ขาวความสวยความงามรักแร้ทำผมรักแร้ดำผมลอนสูตรพอกรักแร้ขาว

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้