วิธีใช้น้ำมันมะพร้าวให้ดูอ่อนเยาว์ กิน-ทา 2 สัปดาห์เห็นผล


พูดถึงเรื่องความสวยความงาม หนึ่งในส่วนผสมที่ถูกพูดถึงและมีประโยชน์มากที่สุดคือ "น้ำมันมะพร้าว" ซึ่งวันนี้ Gang Beauty จึงได้รวบรวมวิธีใช้น้ำมันมะพร้าวเพื่อลดอายุให้ผิวดูอ่อนเยาว์ลง 10 ปี ทั้งแบบกินและทา เห็นผลภายใน 2 สัปดาห์



- ดูแลผิวตลอดทั้งคืน

ใช้น้ำมันมะพร้าวทาบนใบหน้าก่อนเข้านอน คุณจะรู้สึกสะอาดสดชื่นในขณะที่น้ำมันได้แทรกซึมลึกเข้าไปในชั้นผิวมันจะช่วยทำให้ผิวเกิดความยืดหยุ่นและนุ่มนวล

- วิปปิ้งครีมน้ำมันมะพร้าวสำหรับแก้ปัญหาเซลลูไลท์

น้ำมันมะพร้าวเป็นทางออกที่ดีที่สุดเมื่อการมาถึงของเซลลูไลท์ สิ่งนี้สร้างปัญหาให้กับผู้หญิงเป็นจำนวนมาก นี่คือสูตรที่ง่ายมากเพียงคุณผสมน้ำผึ้งกับน้ำมันมะพร้าวและใช้ทาลงบนผิวของคุณก่อนนอน เซลลูไลท์จะหายไปภายในไม่กี่สัปดาห์

- ช่วยบำรุงผิวชั้นนอกให้นุ่มนวล

คุณเพียงแค่นวดน้ำมันมะพร้าวตามล่องเล็บที่แห้งกร้านมันจะช่วยทำให้นุ่มขึ้น

- เส้นเลือดขอด

นวดด้วยน้ำมันมะพร้าวตามบริเวณที่มีปัญหา และการศึกษาวิจัยมันเป็นวิธีการที่น่าตื่นตาตื่นใจมากสำหรับผู้ที่มีปัญหานี้

- ครีมน้ำมันมะพร้าวสำหรับมือ

ปัญหามือแห้งของคุณแก้ไขได้ด้วยน้ำมันมะพร้าว เพียงทาน้ำมันมะพร้าวบาง ๆ ไปที่มือมันจะทำให้มือของคุณนิ่มและนุ่มขึ้น

- ครีมโกนหนวด (ปลอดสารเคมี)

ครีมโกนหนวดอาจจะมีราคาแพงและมันยังมีสารเคมีมากมาย คุณสามารถใข้น้ำมันมะพร้าวแทนครีมโกนหนวดได้ มันจะช่วยทำให้ผิวของคุณชุ่มชื่นชึ้นหลังการโกนและเป็นธรรมชาติไม่มีอันตรายใด ๆ อีกทั้งราคาถูก

- ช่วยรักษาขนตา

ก่อนเข้านอนให้คุณใช้น้ำมันมะพร้าวทาบนขนตาของคุณ มันมีประโยชน์มากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นคนแต่งหน้าอีกทั้งยังช่วยให้ขนตาแข็งแรงไม่แตกเปราะหลุดร่วงอีกด้วย




แนะนำ




บิวตี้


ปัดแก้มแป้งคุมมันสิวอักเสบรักษาสิวแป้งเนื้อเนียนหน้าใสแป้งฝุ่นคุมมันบลัชออนคุมมันยาวนานพอกหน้าแป้งฝุ่นเซ็ตรองพื้นสิวอุดตันพาเลทไร้สิวลดจุดด่างดำแป้งฝุ่น

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้