สูตรโลชั่นรักษาฝ้าจากธรรมชาติ ใช้แล้วหน้าสวยใส!


สาเหตุของฝ้า เกิดจากปัจจัยหลายอย่าง เช่น เกิดจากพันธุกรรม หรือโดนแสงแดด และความร้อนมากเกินไป  ซึ่งแบ่งออกได้ 2 ชนิดคือ 1. ฝ้าแบบตื้น : ส่วนใหญ่สาวๆจะเป็นฝ้าประเภทนี้กัน โดยจะมีลักษณะเป็นดวงๆ ขอบๆสีน้ำตาล เกิดขึ้นได้ง่าย แต่ก็สามารถรักษาได้ง่ายเช่นกันคือทายารักษาฝ้า และทาครีมกันแดดเป็นประจำ

2. ฝ้าแบบลึก : จะเกิดขึ้นในชั้นของหนังแท้ มีลักษณะเป็นสีม่วงหรือน้ำเงิน รักษาไม่หายขาด แต่ยากันฝ้าช่วยให้ไม่เกิดเพิ่มเยอะขึ้นได้ ปัญหาเรื่องฝ้า คงเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่กวนใจสาวๆหลายคน ทั้งต้องคอยแต่งหน้ากลบรอยฝ้า แถมต้องหาผลิตภัณฑ์ดีๆมารักษาฝ้าซึ่งบางอย่างก็ราคาแพงมากเลยทีเดียว วันนี้ Gangbeauty จึงนำสูตรโลชั่นรักษาฝ้าจากธรรมชาติ มาฝากสาวๆกัน รับรองว่าทำง่าย เป็นของใกล้ตัวหาได้ง่ายและราคาไม่แพง แต่ประสิทธิภาพดีเยี่ยม! สิ่งที่ต้องเตรียม

- เปลือกแตงกวา 1 ช้อนโต๊ะ



- เปลือกหัวไชเท้า 1 ช้อนโต๊ะ

- เปลือกมะเขือเทศ 1 ช้อนโต๊ะ

- สารส้ม ขนาดเท่าเมล็ดข้าวโพด

ขั้นตอนการทำ

- นำส่วผสมทั้งหมด บดให้ละเอียด และผสมให้เข้ากัน

- คั้นเอาเฉพาะน้ำเท่านั้น

- ทาบริเวณที่เกิดฝ้า และทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที เสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

(สูตรนี้ควรทำช่วงเย็น เนื่องจากห้ามโดนแดด และห้ามทาครีมใดๆภายใน 12 ชั่วโมง หลังจากที่ทาสูตรนี้ )

นอกจากทำสูตรนี้แล้ว สาวๆควรจะหลีกเลี่ยงแสงแดด หรือถ้าเลี่ยงไม่ได้ก็ควรจะทาครีมกันแดด และหาอุปกรณ์ป้องกันแดด เช่น ร่ม หมวก ฯลฯ เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวหน้าโดนแสงแดดโดยตรง!



แนะนำ




บิวตี้


ความสวยความงามเรียบเนียนโทนเนอร์รักษาสิวบำรุงผิวหน้าสกินแคร์บำรุงผิวหน้าเนียนนุ่มปากแตกสกินแคร์โทนเนอร์ลดสิวโทนเนอร์เป็นสิวผิวสวยผิวดีดูแลริมฝีปากลดริ้วรอยผิวใสริมฝีปากปากลอกกระจ่างใสปากคล้ำจุดด่างดำเต่งตึงหน้าใส

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้