พอกหน้าด้วยสตรอว์เบอร์รี ช่วยให้ผิวกระจ่างใส แถมยังลดสิว!


ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงคนไหนก็ต้องอยากมีผิวหน้าที่สวยงาม กระจ่างใส ไร้ริ้วรอย ไม่มีสิวมาให้กวนใจ กันใช่มั้ยล่ะคะ! จนอาจต้องยอมทุ่มทุนเข้าคอร์สดูแลผิวหน้า หรือ ซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าต่างๆมาใช้ ราคาก็หลายบาท...ส่วนสาวๆที่งบจำกัด หรือไม่อยากเสียเงินไปกับการเข้าคอร์ส หรือซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแพงๆ มาดูทางนี้เลยค่าาา...วันนี้ Ganbeauty มีสูตรพอกหน้าดีๆที่ช่วยให้ผิวหน้าของสาวๆขาวกระจ่างใส ลบเลือนริ้วรอย สิว จุดด่างดำได้อย่างดีเยี่ยมเลยแหละค่ะ...ถ้าอยากรู้ว่าต้องทำอย่างไรบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ! สิ่งที่ต้องเตรียม

- สตรอว์เบอร์รี 2 ลูก

- แตงกวา ครึ่งลูก



- น้ำขิงสด 1 ช้อนชา

- น้ำมะนาว 1 ช้อนชา

ขั้นตอนการทำ

- หั่นแตงกวาครึ่งลูก ออกเป็นลูกเต๋าเล็กๆ จากนั้นนำส่วนผสมทั้ง 4 อย่างปั่นรวมกันให้ละเอียดจนเป็นเนื้อเดียวกัน

- หลังจากส่วนผสมเข้ากันแล้ว นำมาพอกให้ทั่วใบหน้า แล้วทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที (สำหรับผู้ที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ควรทดสอบว่าพ้ส่วนผสมเหล่านี้หรือไม่ ด้วยการพอกที่หน้าจุดเล็กๆก่อน ถ้าไม่แพ้ค่อยพอกให้ทั่วใบหน้า)

- เสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำเย็นให้สะอาด

หลังจากทำสูตรพอกหน้านี้ จะเห็นได้เลยว่าผิวหน้าดูสะอาด กระจ่างใสขึ้น และถ้าทำสูตรนี้ต่อไปก็จะเห็นได้ว่าสิวลดลง และ ริ้วรอยก็ค่อยๆลดเลือนลงอีกด้วย!



แนะนำ




บิวตี้


รักษาสิวรอยสิวปัญหาขนคิ้วบางแต่งตารอยแผลเป็นคิ้วบางเขียนคิ้วครีมลดรอยสิวรอยแผลเป็ฯอายแชโดว์ครีมลดรอยสิวความสวยความงามเครื่องสำอางพาเลทอายแชโดว์ลดรอยสิวพาเลทแต่งตา

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้