เพราะมันดี !! 7 ครีมในตำนาน ที่สาวไทยใช้แล้วต้องบอกต่อ


1.ครีมบำรุงผิวเอมบลิก้าพลัส สมุนไพรอภัยภูเบศร์



ตัวนี้ยิ่งได้รับความนิยมจากผู้ใช้รีวิวมากมาย รับประกันว่าดีจริง ๆ ใช้แล้วหน้าขาว กระจ่างใส กระชับรูขุมขนให้ผิวดูเนียนละเอียดขึ้น เพิ่มความยืดหยุ่น ลดริ้วรอยได้อย่างเห็นผล ด้วยการผสานสารสกัดจาก มะขามป้อม ช่วยกระชับรูขุมขน ลดความหมองคล้ำ แตงกวา คืนความชุ่มชื้นให้ผิว และ ใบบัวบก ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว เหมาะสำหรับสาวผิวธรรมดาถึงผิวมัน และสาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องสิว ริ้วรอยจากสิว และฝ้า เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีน้ำหอม มีปริมาณ 30 กรัม ในราคา 140 บาท หาซื้อได้ตามร้านขายยา Super Store และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

2.Burnova Gel Plus

ครีมตัวนี้เหมาะกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย มีรอยแดงหรือผื่นคัน และมีปัญหาสิว ผสานสารสกัดจากว่านหางจระเข้ 99.9% สารสกัดจากใบบัวบกและแตงกวา ช่วยลดการอักเสบของผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหลังโดนแดดจัดและผิวที่ผ่านการทำเลเซอร์ได้ดี ปราศจากน้ำหอม เนื้อเจลใสซึมเข้าสู่ผิวเร็วมาก ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายที่มีปัญหาผื่นคันจากอาการแพ้ต่าง ๆ ได้ด้วยนะ มี 2 ขนาด หลอด 25 กรัม ราคา 45-80 บาท และหลอด 70 กรัม ราคา 200 บาท หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป

3.Smooth-E Gold Cream



ครีมลดเลือนริ้วรอยและยกกระชับใบหน้า เรียกได้ว่าเป็นครีมอีกตัวหนึ่งที่สามารถช่วยลดเลือนจุดหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัยต่าง ๆ ได้ดี พูดเลยว่าใช้แค่ไม่กี่สัปดาห์หน้านี่เด้งเชียวค่ะ

4.Olay Total Effects Day Cream Normal

ครีมบำรุงผิวหน้าตัวนี้เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงจะคุ้นเคยและรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะเป็นตัวที่สามารถบำรุงผิวพร้อม ๆ กับลดเลือนริ้วรอยได้ภายในตัวเดียวกัน และถึงแม้จะมีเนื้อครีมข้น ๆ แต่พูดเลยว่าไม่หนักหน้า แถมยังซึมเข้าสู่ผิวได้ดีเลยทีเดียวค่ะ

5. Physiogel AI Cream

สำหรับครีมตัวนี้พูดเลยว่าเทพมาก เพราะสามารถฟื้นฟูได้ทุกปัญหาผิวเลยทีเดียว แต่ใช้แล้วอาจจะหน้ามันนิดหน่อย สำหรับสาว ๆ ที่มีผิวมันอยู่แล้วอาจจะทำให้หน้ามันเยอะกว่าเดิม แต่สำหรับสาวผิวแห้งนี่ใช้ได้สบาย ๆ เลยค่ะ

6. Pond's Age Miracle Daily Resurfacing Day Cream

เป็นครีมที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าได้เป็นอย่างดีเลยค่ะตัวนี้ โดยเนื้อครีมจะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุน แถมคุณสมบัตินี่พูดเลยว่าตีนกา ริ้วรอย รอยเหี่ยวย่นนี่เอาอยู่มาก ๆ สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังตามหาครีมที่จะช่วยลดรอยต่าง ๆ บนใบหน้าต้องห้ามพลาดตัวนี้เลยค่ะ

7.Nivea Creme

ครีมบำรุงผิวหน้าในตำนานที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เรียกได้ว่าฮิตมาตั้งแต่สมัยรุ่นคุณแม่ สำหรับมอยส์เจอไรเซอร์ครีมตัวนี้ที่สามารถใช้ได้ทุกสถานการณ์ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ทุกวัย และทุกฤดูกาล โดยเฉพาะหน้าหนาวคุณสาว ๆ ที่มีผิวแห้งลอกทั้งหลายถ้าได้ลองใช้ครีมตัวนี้หน้าจะกลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นแบบเห็นได้ชัดเลยทีเดียวค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจากอินเทอร์เนต



แนะนำ




บิวตี้


ไร้สิววิตามินซีไม่ไหลเยิ้มความสวยความงามเครื่องดื่มในเซเว่นลดจุดด่างดำกันน้ำขาวกระจ่างใสผิวสวยรักษาสิวผิวขาวใสออร่ากันเหงื่อกันแดด7-11หน้าใสแต้มสิวครีมกันแดดครีมกันแดดสูตรกันน้ำสิวอุดตันน้ำเต้าหู้สิวอักเสบหมองคล้ำคอลลาเจนเครื่องดื่มผิวใสหน้าไม่ดำกันแดดสูตรกันน้ำบำรุงผิวกลูต้า

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้