7 ไอเท็มเด็ด จาก Beauty Buffet ใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำ!


พูดถึงแบรนด์เครื่องสำอาง Beauty Buffet คงไม่มีใครไม่รู้จักใช่ไหมคะ แบรนด์นี้อาจจะเป็นแบรนด์แรกที่สาวๆเริ่มหัดแต่งหน้า หรือน้องๆนักศึกษาเลือกซื้อ เลือกใช้กัน เนื่องด้วยความหลากหลายของสินค้า แพคเกจที่น่ารักน่าใช้ และที่สำคัญคือราคาถูกอีกด้วย...หลายคนที่เคยใช้แบรนด์นี้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าผลิตภัณฑ์หลายๆตัวนั้นใช้ดี จนถึงขั้นต้องกลับมาซื้อใช้ซ้ำ!

สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้เครื่องสำอาง หรือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของ Beauty Buffet มาก่อน วันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำ 7 ไอเท็มน่าใช้ และ ใช้ดีมากจากแบรนด์นี้ มาให้สาวๆได้ดูกัน...ตามมาดูกันเลยค่ะ... 1. Scentio Raspberry Pore Minimizing Smoothies Facial Scrub

: สครับหน้าตัวดังสุดฮิต มีกลิ่นหอมของผลไม้ แนะนำเป็นสูตรราสเบอร์รี่ค่ะ หอมมากๆ สูตรนี้จะเข้มข้นอุดมไปด้วยสารสกัดจากผลราสเบอร์รี่ช่วยผลัดเซลล์ผิวหน้าที่เสื่อมสภาพด้วยไมโครสครับพร้อมช่วยบำรุงผิวและกระชับรูขุมขน บำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส เหมาะกับทุกสภาพผิว

ราคา 205 บาท

2. THE PROFESSIONAL MAKE UP MINERAL WATER SPARY

:  สเปรย์น้ำแร่ธรรมชาติ ฉีดปุ๊ปสดชื่นปั๊ป ซึบซาบเข้าสู่ผิวเร็วอีกด้วย และอุดมไปด้วยแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อผิว ช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใส เนียนนุ่ม ไปพร้อมกับความสดชื่น ทำให้เครื่องสำอางติดทน พร้อมเสริมประสิทธิภาพการบำรุงสูงสุด

ราคา 230 บาท

3. The Bakery Born To Be Baby Lip Essence

: แค่เห็นแพคเกจก็อยากซื้อแล้วใช่ไหมคะ...น่ารักมากเลย แถมยังช่วยให้ริมฝีปากเนียน นุ่ม สุขภาพดี ลิปบำรุงสีชมพูสดใส ที่ผสมมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้น ให้สัมผัสที่อ่อนโยนเพื่อริมฝีปากระเรื่อ พร้อมป้องกันความหมองคล้ำที่เกิดจากแสงแดดด้วยค่า SPF15

ราคา 150 บาท

4. Scentio Milk Plus Gel Scrub

: ตัวนี้ดังมานานมากกกกก เวลาสครับผิวแล้วได้กลิ่นหอมของน้ำนม ใช้แล้วผิวนุ่มสุดๆอีกด้วย ทางแบรนด์เคลมไว้ว่าเป็นเจลสครับผิวกาย บำรุงและผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วด้วย BHA และช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขน ด้วยส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติและ milk essence ช่วยทำให้ผิวกระชับ และขาวเนียนขึ้นจนสัมผัสถึงความเปลี่ยนของผิวในครั้งแรกที่ใช้

ราคา 210 บาท

5. GINO McCRAY THE PROFESSIONAL MAKE UP MATTE LIP LIQUID

: ลิปแมทสูตรใหม่ที่เพิ่งออกมาเร็วๆนี้ แต่ขอบอกว่าทาแล้วสีแน่นมาก ไม่ลอกเป็นคราบแน่นอน เม็ดสีละเอียดชัดมากๆ แถมเกลี่ยง่าย ติดทนนาน เนื้อนุ่มสบายริมฝีปาก และมีวิตามินอี กับ เชียบัตเตอร์ ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก สีสันมีให้เลือกทั้งหมด 9 สี สวยๆทั้งนั้นเลยค่ะ ตั้งแต่โทนอ่อนๆ จนถึง เข้มๆก็มีให้เลือกนะ

ราคา 195 บาท

6. GINO McCRAY The Professional Make Up Skin Healthy Glow Foundation

: เพิ่มความเปล่งประกาย สดใส ผิวโกลว์แบบธรรมชาติ ด้วยรองพื้นตัวดังจาก Beauty Buffet ตัวนี้ ที่จะช่วยปกปิดจุดด่างดำบนใบหน้าของสาวๆได้อย่างเนียนสนิทและบางเบาดูเป็นธรรมชาติ นอกจากนั้นยังช่วยปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ ช่วยอำพรางรูขุมขน เบาสบายผิวไม่หนักหน้า พร้อมด้วยสารกันแดดSPF 10 PA++ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

ราคา 495 บาท

7. GINO McCRAY The Professional Make Up Cleansing Gel

: ใครที่มีปัญหาใช้คลีนซิ่งแล้วแสบผิวหน้า หรือใช้แล้วแพ้ เกิดสิว ขอให้สาวๆมาลองใช้ตัวนี้เลย คลีนซิ่งเจลทำความสะอาดผิวหน้าและเครื่องสำอางได้อย่างอ่อนโยน พร้อมสารสกัดจากยอดอ่อนของใบชาเขียวออแกนิกที่ช่วยลดความมันบนใบหน้า ลดสาเหตุของการเกิดสิว และช่วยฟื้นฟูให้ผิวหน้ากลับมาชุ่มชื้น

ราคา 290 บาท

ทั้งหมด 7 ตัวที่ Gangbeauty เลือกมาแนะนำสาวๆน่าใช้มากๆเลยใช้ไหมคะ...ขอบอกว่าใช้ดีมาก สมคำร่ำลือ หรือถ้าสาวๆอยากไปลองที่ร้าน ก็ได้นะคะ มีเทสเตอร์ให้ลองทุกอย่างเลย ดีงามขนาดนี้ต้องรับไปช็อปกันแล้วววว!!

ขอบคุณภาพประกอบจาก : @beautybuffetshop




แนะนำ




บิวตี้


เจลล้างหน้ารักษาสิวความสวยความงามสบู่รักษาสิวทาลิปสติกไข่ขาวสาวเกาหลีริมฝีปากมาสก์หน้า

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้