6 โทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิวสุดฮิต ที่คนหน้ามัน เป็นสิวง่าย ต้องลอง!


สาวๆทราบไหมคะว่าโทนเนอร์นั้นมีประโยชน์อย่างไรบ้าง...บางคนยังไม่รู้ใช่ไหมไม่เป็นไรค่ะ..วันนี้ Gangbeauty จะมาบอกว่า โทนเนอร์นั้นมีประโยชน์อะไรบ้าง เริ่มจากสิ่งสำคัญอย่างแรกก็คือช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุลก่อนลงครีมบำรุงต่างๆลงบนใบหน้านั้นเองค่ะ อย่างต่อไปก็คือสาวๆบางคนที่แต่งหน้าจัดๆอาจจะเช็ดหน้าและล้างหน้าไม่สะอาดในบางครั้ง โทนเนอร์สามารถช่วยให้ใบหน้าสะอาดหมดจดขึ้นได้ค่ะ

ส่วนสาวๆคนไหนที่ใบหน้ามันและเป็นสิวต้องเลือกใช้โทนเนอร์ให้ถูกสูตรและถูกกับสภาพผิวของตัวเองนะคะ..ไม่อย่างนั้นสิวจะยิ่งเห่อมากขึ้นไปอีก ถ้าใครยังไม่รู้ว่าควรใช้ตัวไหนดี เรามีมาฝากให้สาวๆได้เลือกกันถึง 6 สูตรฮิตกันเลยทีเดียว ตามมาดูกันเลยค่ะ...

1. Vichy Normaderm Purifying Astringent Toner

ขอบคุณภาพประกอบจาก : London Drugs

หลายคนที่เป็นสิวแนะนำมาว่าใช้ตัวนี้แล้วดีขึ้นจริงค่ะ เป็นโทนเนอร์อีกตัวที่เหมาะกับผิวที่มีแนวโน้วเป็นสิวง่าย ซึ่งเป็นการออกแบบมาสำหรับ รับมือปัญหาสิวที่เกิดซ้ำแล้วซ้ำอีก ช่วยขจัดสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกิน พร้อมช่วยให้ผิวดูกระชับขึ้น และด้วย AHA และ BHA จะช่วย ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอีกด้วยค่ะ

2. Eucerin Purifyer Toner

ขอบคุณภาพประกอบจาก : ThaiBio

มาถึงแบรนด์คุณภาพที่เป็นเวชสำอางสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายกันค่ะ โทนเนอร์ตัวนี้จะช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับขึ้น ผิวสะอาดใสขึ้นจนรู้สึกได้ ลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดการอุดตันของสิ่งสกปรก ผิวหน้าเรียบเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง แลดูสุขภาพดี อย่างเห็นได้ชัด

3. Garnier Pure Active Toner

ขอบคุณภาพประกอบจาก : The Hut

สำหรับสาววัยรุ่นที่มีปัญหาสิวมากวนใจบ่อยๆขอแนะนำตัวนี้เลย นอกจากจะทำความสะอาดแล้ว ยังช่วยจัดการ 6 ปัญหาผิวทั้ง สิว สิวเสี้ยน หน้ามัน รูขุมขนกว้าง รอยจากสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องด้วยค่ะ

4. Nivea White Acne Oil Control Make Up Clear Toner

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Amazon.in

สาวๆคนไหนที่คิดว่าแค่การเช็ดเครื่องสำอางและล้างหน้ายังไม่สะอาดเพียงพอขอแนะนำให้ใช้ตัวนี้เลยค่ะ..โทนเนอร์สูตร 0% แอลกอฮอล์ ทำความสะอาดคราบเมคอัพอุดตันรูขุมขน ลดความมันและปรับสมดุลผิวให้พร้อมเปิดรับการบำรุง เพื่อผิวดูกระจ่างใสเรียบเนียน ไม่มัน ไม่เป็นสิวง่ายอีกด้วย

5. Smooth E Acne Whitening Toner

ขอบคุณภาพประกอบจาก : tops.co.th

โทนเนอร์ตัวฮิตตัวดังอีกตัวที่เหมาะสำรับสาวหน้ามันและเป็นสิวมากๆนั่นก็คือ สมูท อีโทนเนอร์นี้สาวๆที่ผิวมีแนวโน้มเป็นสิวง่ายเหมาะมากค่ะ เพราะจะช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยควบคุมความมัน ไม่แห้งตึง และช่วยให้สีผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นอีกด้วย

6. Clean & Clear Oil Controlling Toner

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Priceline

โทนเนอร์ตัวนี้เห็นกันมาตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่น..ช่วยควบคุมความมัน เหมาะกับผิวผสมถึงผิวมันที่มีปัญหาสิว ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ผิวหน้าจึงสะอาดหมดจรดจริงๆ ที่สำคัญเลยคือราคาไม่แพง น้องๆเด็กๆวัยใสสามารถใช้ตัวนี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

รับรองว่าโทนเนอร์ทั้ง 6 ตัวนี้ คนที่ผิวหน้ามันได้ง่าย และผิวหน้าเป็นสิวง่าย ใช้แล้วต้องถูกใจแน่นอน เพราะโทนเนอร์เหล่านี้ นอกจากจะมีหน้าที่ปรับสมดุลบนใบหน้า ทำให้ใบหน้าสะอาดหมดจดแล้ว ยังช่วยให้ลดการเกิดสิวได้อีกด้วย! สนใจโทนเนอร์กันมากขึ้นมาแล้วใช่ไหม...ลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ




แนะนำ




บิวตี้


ผมร่วงไอเทมใช้ดีแก้ผิวไหม้แชมพูรักษาผมว่านหางจระเข้ขจัดรังแคกำจัดรังแคหมักผมสูตรหมักผมเจลว่านหางจระเข้รังแคความสวยความงามบำรุงผิวกายบำรุงผิวหน้าผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้