5 อันดับโคโลญ หอมฟุ้ง กลิ่นดูแพงเหมือนน้ำหอม ในราคาประหยัด!


การมีกลิ่นตัวที่หอม ไม่ว่าใครก็อยากที่จะมาอยู่ใกล้ๆทั้งนั้น เพราะความหอมทำให้ดูมีเสน่ห์ดึงดูด แต่ถ้าจะให้ซื้อน้ำหอมมาใช้ก็ดูจะแพงเกินไป วันนี้ Gangbeauty ขอเอาใจสาวงบน้อย ที่อยากมีกลิ่นตัวที่หอมฟุ้งน่าอยู่ใกล้ ไม่ต้องต้องหาซื้อน้ำหอมแพงๆเลยค่ะ แค่มี "โคโลญ" ติดกระเป๋าก็ช่วยให้คุณสาวๆมีกลิ่นตัวที่หอมตลอดวันแบบไม่ต้องพึ่งน้ำหอมแล้วค่ะ ซึ่งในท้องตลาดก้มีให้เลือกซื้อหลากหลายแบรนด์ แต่ถ้าไม่รู้จะซื้อกลิ่นไหนมาใชดีตามเราไปดูกับ 5 โคโลญ กลิ่นหอมฟุ้ง กลิ่นดูแพงเหมือนน้ำหอม ในราคาประหยัด พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้า 1. Dance Lady passion moist cologne กลิ่น Playful ราคา 70 บาท

เริ่มต้นกันด้วยโคโลญกลิ่นออกแนวฟรุ๊ตตี้ เป็นกลิ่นผลไม้ผสมกับกลิ่นดอกไม้ได้อย่างลงตัวเลยค่ะ จะให้ความรู้สึกแบบหอมหวานอมเปรี้ยว น่ารักซุกซนแบบสาววัยใสๆ ที่สำคัญคือต้องบอกว่า กลิ่นนี้เนี่ยให้อารมณ์เหมือนน้ำหอมแพงๆ แต่ว่ามาในราคาประหยัดคุ้มมากๆ

2. Eversense Pink Romances Scent Happy Skin Moist Cologne ราคา 42 บาท



หอม..หรู ดูดี มีระดับ มีคุณภาพเทียบเท่าน้ำหอมแบรนด์ดัง มีกลิ่นหอมยาวนาน กลิ่นหวาน แนวผู้หญิ๊ง ผู้หญิง มาในราคาย่อมเยาว์ และขวดสีชมพู แบบPrincess หอมหวานราวเจ้าหญิงเลยแหละค่ะ

3. Cute Press First Touch Cologne Spray ราคา 109 บาท

กลิ่นหอมหวานหมาะกับสาวๆมากเลยค่ะ ด้วยกลิ่นหอมอ่อนโยน อบอุ่น ผสานความสดใสเริงร่า มีชีวิตชีวาดุจสัมผัสแรกในช่วงเวลาแห่งความสุข ด้วยความหอมจากไอริส จัสมินและมัสค์ ผสานกันอย่างกลมกลืน สร้างเสน่ห์ชวนสัมผัสให้ตราตรึงใจ

4. Cute Press DAISY STAR COLOGNE SPRAY ราคา 129 บาท

ตัวนี้ที่ญาญ่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ค่ะ กลิ่นหอมหวานมีชีวิตชีวาที่ได้แรงบันดาลใจจากดอกเดซี่ ผสานกลิ่นเกรปฟรุ๊ตที่ให้ความสดชื่น และคงความเป็นเอกลักษณ์ด้วยกลิ่นมัสค์และวานิลลา มอบความหอมอบอวลด้วยกลิ่นอายของความสุข เปรียบเสมือนหญิงสาวที่มีความน่ารัก สดใสร่าเริง

5. Beauty Buffet Royal Bouquet Charming & Elegant Body Mist ราคา 120 บาท

สำหรับโคโลญตัวสุดท้าย ซึ่งตัวนี้จะเป็นบอดี้มิสต์นะคะ กลิ่นหอมหวานและเต็มไปด้วยเสน่ห์แสนเย้ายวน มอบกลิ่นหอมจากมวลดอกไม้นานาพรรณ พร้อมทั้งช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื่นยาวนาน กลิ่นหอมดูแพงมากๆ เหมือนน้ำหอมเคาน์เตอร์เลยแหละค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับทั้ง 5 โคโลญที่เรานำมาฝาก แต่ละตัวน่าใช้ทั้งนั้นเลย เห็นแค่ขวดก็น่ารัก น่าซื้อมาเป็นเจ้าของมากๆแล้ว รับรองว่าทุกกลิ่นที่ได้แนะนำไปหอมยาวนาน ติดผิว กลิ่นเทียบได้กับน้ำหอมแพงๆแน่นอนเลยค่ะ ยังไงลองไปซื้อมาใช้กันดูนะคะ




แนะนำ




บิวตี้


ลิปสติกลิปใช้ดีก้นแตกรอยแตกสูตรพอกหน้าใบตำลึงใบเตยหอมลิปสติกสีสดใสพอกตัวลิปสีส้มนมหน้าท้องแตกลิปเกาหลีพอกหน้าลิป7แท่งที่ควรมี

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้