'สูตรมาส์กมือ-เท้า' เพื่อผิวนุ่มเนียน ไม่เหี่ยวย่น แถมขาวและดูดีขึ้น!


มือ และ เท้า เป็นอวัยวะที่เราใช้งานตลอดเวลาในชีวิตประจำวัน ซึ่งแน่นอนว่าอะไรที่เราใช้งานบ่อยๆก็ย่อมเกิดความทรุดโทรมขึ้นได้ อย่างเช่นมือ ที่เราใช้ทำความสะอาดบ้าน เขียนหนังสือ หรือแม้แต่นั่งอยู่ในห้องแอร์เฉยๆก็สามารถทำให้มือเหี่ยวย่นได้ เนื่องจากห้องแอร์จะมีอุณหภูมิที่แห้ง ดังนั้นร่างกายจะขาดน้ำ สังเกตได้ว่าคนที่ทำงานออฟฟิศ ถ้าไม่บำรุงรักษามือให้ดี มือก็จะเหี่ยวได้ง่าย ส่วนเท้าแน่นอนว่าเราใช้เดินทุกวันย่อมเกิดการเสียดสีทำให้ผิวหนังหยาบกร้าน ถ้าเราไม่ดูแลอย่างจริงจัง!

ซึ่งถ้าใครกำลังมรปัญหาเรื่องมือ-เท้า เหี่ยวย่น แห้งหยาบกร้าน วันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำสูตรมาส์กมือ-เท้า ที่ขอบอกว่าจะถ้าทำเป็นประจำรับรองว่ามือของทุกคนจะกลับมาดูสุขภาพดีได้อย่างแน่นอน นอกจากนั้นการทาครีมบำรุงก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยให้มือ และ เท้าของเราเนียนนุ่มได้อย่างยาวนาน...เรามาดูขั้นตอนการทำสูตรมาส์กมือ - เท้า นี้กันเลยดีกว่าค่ะ!

ส่วนประกอบที่สำคัญ

- แผ่นเจลาติน/ผงเจลาติน

- นมสด



- เบกกิ้งโซดา

- น้ำแตงกวา

ขั้นตอนการทำ

- นำแผ่นเจลาติน หรือผงเจลาตินประมาณ 2 ช้อนโต๊ะมาใส่ในถ้วย จากนั้นเติมนมลงไปอีก 2 ช้อนโต๊ะ เบกกิ้งโซดา 1 ช้อนโต๊ะ และ น้ำแตงกวา 1 ช้อนโต๊ะ คนส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากัน

- หลังจากนั้นนำส่วนผสมที่ได้เข้าไมโครเวฟ ประมาณ 10 - 15 วินาที

- เมื่อได้แล้วทิ้งไว้ให้หายร้อนสักครู่ แล้วนำมาทาที่มือให้ทั่ว มาส์กทิ้งไว้จนแห้ง

- เสร็จแล้ว ค่อยๆลอกออก และล้างให้สะอาด

สูตรนี้แนะนำว่าช่วงเดือนแรกให้ทำเว้นระยะการทำแค่ 3 ครั้ง/เดือน และหลังจากนั้นค่อยทำติดต่อกันเป็นประจำจนกว่าจะพอใจในผลลัพธ์ได้ค่ะ รับรองว่าไม่นานนัก มือและเท้าของทุกคนจะเนียนนุ่ม น่าสัมผัส แถมขาวสวย ไม่เหี่ยวย่นอีกด้วยค่ะ!



แนะนำ




บิวตี้


ปากแห้งหน้ามันผิวขาวไร้สิวทำผิวขาวลดจุดด่างดำปากลอกลดความมันลดหน้ามันพอกหน้าความสวยความงามหน้าใสทำยังไงให้ขาวริมฝีปากแห้งกระชับรูขุมขน

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้