แนะนำสูตรผิวนุ่มเหมือนผิวเด็ก มีเงิน 100 บาท ก็มีผิวนุ่มได้ง่ายๆ แถมทำได้หลายครั้ง !!


ผิวสัมผัสที่เนียนนุ่มบนร่างกาย ต่างก็เป็นสิ่งที่ผู้หญิงต้องการ ผิวที่เนียนเรียบนั้น เป็นหนึ่งในสิ่งดึงดูดสายตาและชวนสัมผัส และช่วยสร้างความมั่นใจ ให้สาวๆ มีความกล้าในการแต่งกายอย่างไร้กังวลมากขึ้น นอกจากนั้นแล้ว ผิวที่เนียนนุ่มราวกับผิวของเด็ก ยังสร้างความสดใสและมีชีวิตชีวา ช่วยชะลอวัยของผิว ให้ดูน้อยกว่าอายุจริงอีกด้วย วันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับที่สาวๆสามารถเสกผิวนุ่มราวกับผิวเด็กได้ง่ายๆด้วยวัตถุดิบและอุปกรณ์ที่หาซื้อง่าย แถมราคาไม่เกิน 100 บาทแน่นอน อยากรู้กันหรือยังเอ่ยว่าสูตรที่ว่าเป็นยังไงไปดูกันเลยค่า

สูตรผิวนุ่ม

ส่วนผสม

- เกลือขัดผิวน้ำนม

- กล้วยหอม

- Johnsons Baby oil

สูตรนี้ง่ายมาก แค่ผสมเกลือสปาน้ำนม คนเข้ากันกับกล้วยหอม บดๆมันเข้าไปแล้วเหยาะเบบี้ออยลงไปปิดท้าย คนให้เข้ากันอีกที สูตรนี้ช่วยให้ผิวไม่แห้งลอกและช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นเป็นหลักค่ะ หลายๆ คนคงไม่รู้ว่ากล้วยหอมนี่นอกจากอร่อยแล้วยังดีต่อผิวตรงที่ช่วยทำให้ผิวนวล เหมือนเติมน้ำให้ผิวด้วยนะ พอกทิ้งไว้ 10 นาที แล้วขัดเบาๆ อีก 5 นาทีแล้วล้างออก เท่านี้ผิวนุ่มขึ้นมาทันทีตั้งแต่ทำครั้งแรกเลยค่ะ



แนะนำ




บิวตี้


ตาตุ่มเนียนนุ่มไฮไลท์ปัดไฮไลท์วิธีแก้ตาตุ่มดำด้านสูตรบำรุงดูแลผิวตาตุ่มตาตุ่มแห้งกร้านสบู่ผิวขาวครีมอาบน้ำเพื่อผิวขาวกระจ่างใสสบู่เหลวไฮไลท์หน้าวาวหน้าพุ่งสูตรบ้านๆสบู่ไวท์เทนนิ่งไฮไลท์ราคาไม่แพงไอเทมแต่งหน้าครีมอาบน้ำสบู่อาบน้ำถูกและดี

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้