ทิ้งดินสอเขียนคิ้วไปได้เลย! 7 วิธีเปลี่ยนคิ้วบางให้เป็นคิ้วหนา!!


         คิ้วคือมงกุฏของหน้า! เพราะคิ้วสำคัญสำหรับใบหน้า สาวๆหลายๆคนถึงอยากจะมีคิ้วสวยๆ ไม่บางมองแทบไม่เห็น ต้องพึ่งดินสอเขียนคิ้วทุกคั้งที่ออกจากบ้าน เพราะถ้าไม่เขียนปุ๊บเพื่อนทักทันที จะไปบวชหรอ - -"

         ฉะนั้น วันนี้ GangBeauty เลยมีวิธีง่ายๆมาฝากคุณสาวๆในการเพิ่มขนคิ้วให้สวย เงางาม บอกลาคิ้วบางๆกับดินสอเขียนคิวไปได้เลย 1. เพิ่มขนคิ้วด้วย "น้ำมันมะกอก Olive Oil"

ในน้ำมันมะกอก Olive Oil  มีวิตามิน B และวิตามิน E ซึ่งมีส่วนช่วยบำรุงขนคิ้ว และเส้นผมให้หนา ดกดำ หยุดการหลุดร่วง และงอกขึ้นมาใหม่ได้ง่าย วิตามิน E ยังช่วยในการเจริญเติบโตของขนคิ้วและเส้นผม

ขั้นตอน :1. กำหนดทรงคิ้วที่ต้องการ

           2. นำน้ำมันมะกอกทาคิ้วทิ้งไว้ 15 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด

2. คิ้วดกดำด้วย "น้ำมันมะพร้าว"



ในน้ำมันมะพร้าวมีคุณสมบัติ ลดการหลุดร่วง และอุดมไปด้วยคุณค่าของวิตามิน E ในปริมาณที่สูงช่วยกระตุ้นให้ขนคิ้วและขนตาที่หลุดร่วงไปขึ้นใหม่เร็วขึ้น ช่วยทำให้รากขนคิ้ว ขนตาแข็งแรง แถมยังไม่ทำให้เกิดอาการแพ้

ขั้นตอน :1. รินน้ำมันมะพร้าว 1 ช้อนชา ลงบนฝ่ามือ

           2. แต้มคิ้วให้เป็นรูปทรงที่ต้องการ

           3. ทิ้งไว้ 20 นาที แล้วล้างออก

3. คิ้วดกดำด้วย "น้ำมันมะรุม Ben Oil"

ในน้ำมันมะรุม Ben Oil มีคุณสมบัติ มีวิตามิน A , C , E ช่วยสร้างคอลาเจนให้ผิวชุ่มชื่น ลดเรือนริ้วรอย และบรรเทาอาการผื่นคันเนื่องมาจากการแพ้ดินสอเขียนคิ้ว หรือเครื่องสำอางอื่นๆ ช่วยกระชับรูขุมขนจากการถอนคิ้ว และทำให้ขนคิ้ว ขนตาดกดำขึ้น

ขั้นตอน :1. รินน้ำมันมะรุม 1 ช้อนชา ลงบนฝ่ามือ

          2. แต้มคิ้วให้เป็นรูปทรงที่ต้องการ

          3. ทิ้งไว้ 20 นาที แล้วล้างออก

4. ดอกอัญชันทาคิ้ว

วิธีสุดคลาสสิค ในอัญชันมีมีสารช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตให้ดีขึ้นมีชื่อว่า Anthocyanin ซึ่งมีส่วนช่วยให้เลือดไปเลี้ยงบริเวณรากผม และบริเวณรากขนคิ้วรวมถึงส่วนอื่นๆ ช่วยให้คิ้วดำยิ่งขึ้น

ขั้นตอน :1. นำหัวแปรงมาสคาร่าที่ใช้แล้วล้างให้สะอาด

           2. กำหนดทรงคิ้วที่ต้องการ

           3. นำดอกอัญชันสด มาบดให้ละเอียด แล้วใช้แปรงมาสคาร่าแต้มอัญชันป้ายที่คิวตามทรงที่เขียนไว้ ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที แล้วล้างออก




แนะนำ




บิวตี้


บำรุงผิวครีมทาส้นเท้าแตกเกลือขัดผิวดูแลผิวEpsomsaltsเท้าแตกแป้งพัฟแป้งควบคุมความมันแป้งสีเข้มแป้งติดทนยาวนานขัดผิวแก้เท้าแตกแป้งพัฟสีเข้มผิวขาวความสวยความงามส้นเท้าแตกเท้าสวยรักษาสิวแป้งราคาถูกผิวกระจ่างใสวาสลีนดีเกลือฝรัง

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้