บอกต่อ 5 ลิปทินส์ใช้ดี ติดทน ไม่ตกร่อง แลดูเป็นสาวสุขภาพดี ที่สาวๆซื้อแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน ราคาสบายกระเป๋า !!


แม้ลิปทินท์จะไม่ใช่ลิปสติก แต่ก็ถือว่าอยู่ในพวกที่ให้สีสันบนริมฝีปาก อาจใช้ลิปกลอสและลิปทินท์คู่กัน โดนใช้ลิปทินท์เพิ่มสีสันให้ริมฝีปาก และใช้ลิปกลอสทาทับเพื่อเพิ่มความแวววาว  ลิปทินส์มีให้เลือกหลากหลายสี ทั้งสีแดง ชมพู ส้ม สตรอเบอร์รี่ แต่วัยรุ่นมักจะ ทาที่ริมฝีปากด้านในเพื่อให้ดู เซ็กซี่จนน่าหลงใหล ส่วนเมื่อทาแก้มจะเสริมความสวยใส สีแดงอมชมพูระเรื่อ เหมือนสาวเกาหลี มีลักษณะเป็นแบบน้ำและเจลใสสีแดง เมื่อทาริมฝีปากหรือแก้มแล้วจะได้สีที่เป็นธรรมชาติ วันนี้ GangBeauty มี 5 ลิปทินส์ 5 ยี่ห้อ มาฝากเพื่อนๆทุกคนไปดูเลยค่า

1.Peri  pera Lip Tint Water Ink

ตัวโปรดเลยค่ะ แบรนด์ Peripera นี่ทินท์ดีงามมมาก สำหรับตัวนี้ใช้ง่าย เกลี่ยง่ายตรงหัวเป็นแปรงหัวแบน ทำให้ทาได้สะดวก แนะนำทาแบบ Ombre เกลี่ยๆกลางริมฝีปาก โคเรียฝุดๆ ความติดทน 5/5 (ติดตทนได้อีกติดสุดๆ)

2.ETUDE Dear Darling Tint



ทาได้ทั้งแก้มทั้งปาก ปัดบลัชออนทับสีก็ยังติดทน แต่ก็ขึ้นอยู่กับผิวแต่ล่ะคนด้วย สีไม่หลุด กลิ่นหอม ความติดทน 5/5 (สีแก้มติดทนดีงามแต่ปากอาจจะหลุดระหว่างวันได้)

3.BORN TO BE BABY (TINT ESSENCE)

เป็นทินท์จากแบรนด์ BEAUTY BUFFET ค่ะ ทินท์ยี่ห้อนี้ความพิเศษของเขาคือจะมาในเนื้อกลอสฉ่ำๆ ทาแล้วเปลี่ยนออกเป็นสีชมพูนิดๆ  สำหรับคอลเลกชันนี้มีสามสีให้เลือกด้วยกัน มีสีแดง,สีส้ม และสีชมพูตัวนี้ ทาได้ทั้งแก้มทั้งปาก สีสวยน่ารัก ลุค everyday เหมาะกับสาวๆที่ชอบลุคใสใส ความติดทน 4/5

4.Beneficial Kiss From A Rose Natural Face Tint

ทินต์ในรูปแบบน้ำ ทาง่ายเป็นลักษณะลูกกลิ้ง ความพิเศษของเจ้าตัวนี้คือมีกลิตเตอร์ประกายทาแล้วแวววาวแบบริมฝีปากสาวสุขภาพดี ความติดทน 3/5 (ติดทนไม่มากเท่าไหร่ ต้องเติมบลัชออนให้สีชัดเจนยิ่งขึ้น)

5.Peri pera INK VELVET

เป็นทินต์แบบเนื้อกำมะหยี่ เนื้อสีเข้มข้น สีสวยมาก ความติดทน 5/5 (กินน้ำกินข้าวสียังติดอยู่)




แนะนำ




บิวตี้


เคล็ดลับความงามดูแลตัวเองผิวดีสครับขัดผิวสครับขัดผิวขาวความสวยความงามหน้าเด็กบำรุงผิวเกลือขัดผิวความสวยความงามเคล็ดลับความสวยหน้าใสผิวสวย

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้