5 ประโยชน์เด็ดของสำลีแผ่น เพื่อบำรุงความสวยแบบเต็มสตรีม ที่คุณผู้หญิงควรรู้!!


สวัสดีจ้าสาว ๆ ชาว Gang Beauty ที่รักทุก ๆ คน เชื่อว่าหลายคนคงจะมีไอเท็มนี้ติดบ้านกันอย่างแน่นอน นั่นก็คือ...สำลีเช็ดหน้า เพื่อใช้สำหรับความสวยความงามของเรา และสาว ๆ รู้ไหมคะว่าไอ้เจ้าสำลีแผ่นที่เรามีอยู่ในครอบครองกันเนี่ย มันใช้ประโยชน์อะไรได้บ้าง ถ้าได้รู้รับรองว่าจะต้องรู้สึกคุ้มค่ามากขึ้นแน่นอนล่ะค่า

1. เช็ดเครื่องสำอาง

ข้อนี้ทุกคนคงจะทราบกันดีอยู่แล้ว ก็แค่เทรีมูฟเวอร์ลงบนสำลีแผ่นให้ชุ่ม ๆ แล้วเช็ดบนใบหน้า ความนิ่มของสำลี นอกจากจะซับเอาสิ่งสกปรกบนใบหน้าออกได้แล้ว ยังไม่ทำร้ายผิวหน้าอีกด้วยนะคะ

2. ใช้ทำมาสก์ชีท

เนื่องจากสำลีแผ่นสามารถอุ้มน้ำได้ดี เราก็สามารถนำมาใช้เป็นมาสก์หน้าได้ด้วยนะคะ เพียงสาว ๆ เทเอสเซนส์หรือมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวที่ใช้เป็นประจำลงบนสำลีแล้วเอามามาสก์หน้าทิ้งเอาไว้ประมาณ 30 นาที

3. ช่วยปกป้องเครื่องสำอาง

สำหรับคุณผู้หญิงสายเที่ยว มีความจำเป็นที่จะต้องพกพาเครื่องสำอางไปด้วย แต่ก็กลัวว่ามันจะเปราะบางแตกหักง่าย เกิดความเสียหาย ก็ให้ใช้สำลีแผ่นเนี่ยแหละค่ะปิดฝาหรือแปะทับบนตัวผลิตภัณฑ์ก่อนที่จะแพ็กกระเป๋า แค่นี้ก็เรียบร้อยหมดห่วงแล้วล่ะค่ะ

4. ใช้ช่วยทำสีผม

เคล็ดลับนี้ใช้ได้เฉพาะสาว ๆ ที่มีสีผมอ่อนอยู่ก่อนเท่านั้นนะคะ แค่สาว ๆ นำสำลีมาทำให้เปียกน้ำแล้วนำมาวางใต้ช่อผมเล็ก ๆ แล้วใช้อายแชโดว์สีแซ่บ ๆ ประกบกับสำลีและช่อผม แล้วรูดให้สีติดผม แล้วก็รอให้แห้ง เพียงเท่านี้ก็รอยลโฉมผมสีสวย ๆ ได้เลยค่ะ

5. มาสก์รักษาใต้ตาดำ

นอกจากจะใช้มาสก์ได้ทั่วใบหน้าแล้ว ยังนำมาใช้เฉพาะจุดได้ด้วยค่ะ แค่ปั่นคั้นน้ำแตงกวาใส่ภาชนะแล้ววางสำลีแผ่นลงไปให้ซับน้ำ ก่อนนำไปแช่เย็น เวลาจะใช้ก็หยิบขึ้นมามาสก์ใต้ตา ทิ้งเอาไว้ 30 นาที ก่อนล้างหน้า ผิวคล้ำใต้ตา ก็จะกลับมากระจ่างใสเหมือนเดิมแล้วล่ะ




แนะนำ




บิวตี้


แต่งหน้าแล้วเหงื่อออกบำรุงผิวของที่สาวๆควรพกติดตัวน้ำมันมะพร้าวบำรุงขนตาหน้าร้อนไอเทมเพื่อความสวยเมคอัพเยิ้มเคล็ดลับแต่งหน้าเคล็ดลับผิวอ่อนเยว์ของอัพความสวยวิธีใช้น้ำมันมะพร้าว

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้