คิ้วรกไม่เป็นทรง!! จัดการง่ายๆด้วย 2 วิธีกันคิ้วรกๆด้วยตัวเอง!!


        อยากที่คุณสาวๆเคยได้ยินกันว่า "คิ้วคือมงกุฎของหน้า" ฉนั้นแน่นอนว่าคิ้วสำคัญกับหน้าเรามากๆ อย่างน้อยถ้าไม่ได้แต่งหน้า ก็ต้องเขียนคิ้ว เพราะถ้าขาดคิ้วไปหน้าของคุณสาวๆจะยิ่งกว่าคำว่า "โล้น" แบบแม่ชียังเรียกพี่เลยทีเดียว แต่ที่นี้การจะเขียนคิ้วให้สวยนอกจากการร่างโครงด้วยอุกปรณ์เขียนคิ้วต่างๆแล้ว สิ่งสำคัญอีกอย่างนั้นคือ "ขนคิ้ว" เพราะถ้าคิ้วรกไม่เป็นทรง แน่นอนคุณสาวๆเขียนคิ้วออกมายังไงก็ไม่สวย ฉะนั้นวันนี้ GangBeauty มีวิธีกันคิ้วแบบง่ายๆด้วยตัวเอง 2 วิธีมาฝาก ไปดูกันเลย 1. กันคิ้วด้วยมีดโกนสำหรับคิ้ว

อุปกรณ์ที่ต้องใช้

- มีดโกนสำหรับคิ้ว

- แปรงปัดขนคิ้ว

-ดินสอเขียนคิ้ว

- กรรไกรเล็มขน

ขั้นตอนในการกันคิ้ว

1. ก่อนที่จะเริ่มกันคิ้ว เราก็ควรที่จะปัดขนคิ้วให้เป็นทรงด้วยที่ปัดขนคิ้วค่ะ 2. ร่างโครงคิ้วที่เราต้องการด้วยดินสอเขียนคิ้ว

3. ค่อยๆขนคิ้วโดยใช้มีดโกนสำหรับคิ้ว และควรกันในบริเวณที่เกินออกมาจากโครงคิ้วที่ร่างไว้ (ขั้นตอนนี้สำคัญมากนะคะ สาวๆต้องใจเย็นหน่อยน๊าาาา) 4. เช็ดทำความสะอาดโครงคิ้วที่ร่างไว้ 5. เขียนคิ้วด้วยดินสอโดยเริ่มจากปลายคิ้วส่วนล่าง 6. เขียนคิ้วในส่วนบนและเติมส่วนที่เหลือให้เป็นรูปทรงที่สวยงาม เสร็จเรียบร้อย!

2. กันคิ้วโดยการใช้แหนบ

อุปกรณ์ที่ต้องใช้

- แหนบสำหรับดึงขนคอ้ว

- ดินสอหรือพาเลทเขียนคิ้ว

-แปรงปัดขนคิ้ว

ขั้นตอนในการกันคิ้ว

1-2. เริ่มถอนขนคิ้วโดยเลือกถอนเส้นที่งอกเกินออกมาจากทรงคิ้วหลัก และถอนให้ใกล้โคนขนคิ้วมากที่สุด 3-4. ปัดเศษขนคิ้วที่หลุดจากการถอนก่อนที่จะทำขั้นตอนตอนไป

5. หลังจากนั้นควรตรวจเช็คความเรียบร้อย ถ้ามีเส้นไหนโผล่มาก็ทำการถอนโลดดดด จังซี่มันต้องถอน! 6. เขียนคิ้วได้เลยจ้า เพื่อนๆใช้พาเลทฝุ่นหรือดินสอได้ตามสะดวกเลย 7. ใช้แปรงปัดคิ้วไม่ให้ดูโป๊ะ! ให้ดูเหมือนคิ้วธรรมชาติแค่เขียนเบาๆเองแกกกก เพียงเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย!




แนะนำ




บิวตี้


หน้าใสไร้สิวพอกหน้ามะพร้าวบำรุงผิวหน้าขาวผมลอนเมอร์เมดน้ำมันมะพร้าวลดจุดด่างดำCoconutoilสาวติสท์วิธีทำให้ผิวใสเปลี่ยนลุคความสวยความงาม

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้