หน้าหนาว สาว ๆ ควรดูแลผิวยังไงให้สวยเช้ง ไม่แห้งขุย เรามีคำตอบ!!


สวัสดีค่ะสาว ๆ ชาว Gang Beauty~~~ วันนี้พวกเรามีเคล็ดลับดูแลผิวหน้าในช่วงหน้าหนาว ให้ผิวสวย ไม่แห้งลอกเป็นขุย วิธีที่เรานำมาฝากง่ายมากค่ะ ไปดูกันเลย

1. พยายามใช้น้ำเปล่าล้างหน้าตอนเช้า ในช่วงเช้าอากาศจะเย็นมากกว่าปกติ เพราะฉะนั้นควรหลีกเลี่ยงการใช้สบู่หรือโฟมล้างหน้าในช่วงเช้า ให้ใช้เป็นน้ำเปล่าแทน แล้วก็ต้องเป็นน้ำอุณหภูมิปกติจะดีกว่าใช้น้ำอุ่น หากใช้น้ำอุ่นอาจจะทำให้หน้ายิ่งแห้งและคันมากยิ่งขึ้น

2. การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ควรเลือกที่มีความอ่อนโยนต่อผิว หรือมีค่า pH ที่สมดุล โดยไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์

3. ห้ามขัดหน้าสครับหน้าเด็ดขาด เพราะการขัดผิวหน้านั้นจะยิ่งทำให้หน้าเราแห้งมากขึ้นไปกว่าเดิมอีก

4. บำรุงด้วยมาสก์จากธรรมชาติ ด้วยน้ำผึ้ง แตงกวา หรือว่านหางจระเข้ พอกให้ทั่วใบหน้าก่อนนอนเป็นประจำ จะช่วยบำรุงผิวที่แห้งขาดน้ำให้ดูสวยเด้ง ผิวสดชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

5. ต้องทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน เพราะหน้าหนาวนั้นแดดจะแรงมากในช่วงกลางวัน จะทำให้หน้าเรายิ่งถูกทำร้ายมากขึ้นกว่าเดิม



6. เลือกใช้เครื่องสำอางให้เหมาะกับคนผิวมัน อาจเป็นรองพื้น บีบีครีม หรือแป้งที่มีคุณสมบัติเพิ่มความชุ่มชื้น และบำรุงผิวมันและลดการกระตุ้นให้เกิดผื่นผิวหนังอักเสบ จนเกิดเป็นผื่นแดงและลอกแห้งเป็นขุย

7. ดื่มน้ำให้มากยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวจากภายใน นอกจากนั้นแล้วยังควรเลือกรับประทานผักและผลไม้ เพื่อเติมวิตามินเอ ซี อีและสารอาหารบำรุงให้สวยสดใสอย่างสม่ำเสมออีกด้วย




แนะนำ




บิวตี้


หอมแดงรักษาสิวรักษารอยแดงสิวประจำเดือนสมุนไพรใกล้ตัวสิวยุบรวมยาแต้มสิวยารักษาสิวความสวยความงามจุดด่างดำอ่อนเยาว์สมุนไพรรักษาสิวยาแต้มสิวหอมแดงรักษารอยสิวสิวหายหน้าใสหน้าเด็ก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้