กู้หน้าดำให้กลับมาขาวใส! ด้วย '6 มาส์กพอกหน้าขาว' ใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้


การล้างหน้า ทาครีมบำรุง อาจจะไม่เพียงพอต่อผิวนะคะ เพราะในปัจจุบันแสงแดด มลพิษ ฝุ่นควัน บนท้องถนน หรือตามสถานที่ต่างๆมีเยอะมาก ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นตัวการทำร้ายผิวให้เสื่อมโทรมลง บางครั้งผิวต้องเผชิญกับสิ่งสกปรกตลอดทั้งวัน ถ้าเราไม่กำจัดสิ่งสกปรกให้ออกไปอย่างหมดจด สิ่งสกปรกนั้นก็จะตกค้างอยู่บนผิวหนัง นานวันเข้าก็จะฝังตัว อุดตันรูขุมขน จนเกิดเป็นปัญหาผิวหน้าอื่นๆตามมาอีกหลายประการเลยแหละค่ะ ถ้าสาวๆอยากกำจัดสิ่งสกปรกให้หลุดออกไป เพื่อเผยผิวหน้าที่สะอาด สดใส ก็สามารถทำได้ง่ายๆด้วยการสครับใบหน้า และ พอกหน้ากำจัดสิ่งสกปรกนั่นเองค่ะ!

ซึ่งในวันนนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำ 6 มาส์กพอกหน้า ที่นอกจากจะช่วยกำจัดสิ่งสกปรกต่างๆให้หลุดออกอย่างง่ายดายได้แล้ว ยังช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสมากขึ้นได้อีกด้วยนะคะ สาวๆอยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่า 6 มาส์กพอกหน้าที่ว่านี้จะมีอะไรบ้าง..ถ้าอย่างนั้นเราตามมาดูไปพร้อมกันได้เลยค่ะ!

1. L'OREAL PURE CLAY MASK สูตร ILLUMINATING

ฮิตมากเลยค่ะมาส์กพอกหน้าตัวนี้ เนื้อโคลนสีขาวละเอียด มีเม็ดบีดส์สามารถนวดวนๆ เพื่อผลัดเซลล์ผิว เนื้อสัมผัสนุ่มละมุนล้างออกง่าย ทำให้ผิวสะอาดหมดจด ละเอียดแลดูกระจ่างใส เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบาง มีแนวโน้มแพ้ง่าย มีกลิ่นที่ผ่อนคลายและ ช่วยบำรุงผิวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิวและทำความสะอาดผิวเพื่อให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

2. Facy Whitening C 2 in 1 Cold Scrub Mud Mask

ทั้งถูกและดีมากๆไม่ลองไม่ได้แล้วค่ะ เฟซี่โคลนเย็นพอกหน้า 2 ขั้นตอนในหนึ่งเดียว  มาส์กโคลนเย็นพอกหน้าสาหร่ายทะเลพร้อมสครับ ขัดผิวในขั้นตอนเดียวกัน เพื่อผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในครั้งแรกที่ใช้ด้วยวิตามิน ซีบริสุทธิ์  ผสานคุณค่าอันล้ำลึกจากสาหร่ายทะเลพันธุ์สีเขียวแกมน้ำเงินสดเข้มข้นที่ช่วยต่อต้านความร่วงโรยของผิว  พร้อมทั้งปรับสีผิวให้เนียนเรียบสม่ำเสมอและช่วยกระชับผิวหน้าให้เต่งตึง  อีกทั้งความเย็นของมาส์กจะช่วยกระชับรูขุมขน

3. innisfree Volcanic Color Clay Mask #สีเหลือง

มี 7 สี 7 สูตรด้วยกันแต่ถ้าชอบความขาวใสแนะนำสีเหลืองค่ะ แต่ละสีสามารถดูแลและแก้ปัญหาผิวต่างๆ ได้พร้อมๆ กัน "Multi-masking" มาส์กที่จัดการทุกความกังวลเรื่องผิวได้ในครั้งเดียว สีเหลืองมีส่วนผสมของเชจูโวลเคนิกคลัสเตอร์ และอนุพันธ์วิตามินซี มาสก์โวลเคนิกสีเหลืองสำหรับการควบคุมไขผิวหนังและปรับสภาพผิวให้สว่างใส (มัลติ-มาสกิ้ง หมายถึงการใช้แพ็กมาสก์หลายแบบพร้อมกัน เพื่อแก้ปัญหาผิวที่ต่างกันตามผิวบริเวณต่างๆ ไม่ใช่เพียงชนิดของผิว)

4. Scentio Milk Plus Whitening Q10 Facial Mask

กลิ่นมาส์กหอมน้ำนมมากๆค่ะ จึงรู้สึกผ่อนคลาย เนื้อมาส์กเนียนนุ่ม อุดมด้วยสารสกัดจากน้ำนมบริสุทธิ์ และ โคเอนไซม์ คิวเทน ซึ่งช่วยยังอุดมด้วยสารสกัดจากน้ำนมบริสุทธิ์ และ โคเอนไซม์ คิวเทน ซึ่งช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส และยังมีคุณสมบัติเป็น Antioxidant ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัย นอกจากนี้ยังอุดมด้วย วิตามินบี3 เพิ่มพลังให้ผิวสดใสเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา วิซฮาเซล ปกป้องผิวจากสิวและการระคายเคือง และมิเนอร์รอล ออยล์ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวกลับมานุ่มสุขภาพดี

5. Garnier Skin Naturals Pure Active Matcha Deep Clean Clay Mask

เพิ่งออกใหม่ได้ไม่นาน และกระแสดีมากๆ สาวคนไหนใบหน้าแพ้และเป็นสิวง่ายแนะนำเลยค่ะ ผลิตภัณฑ์มาสก์ผิวแบบล้างออก สูตรสำหรับผิวมัน มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย อุดมด้วยสารสกัดจากมัทฉะ ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินได้อย่างหมดจด พร้อมเผยผิวสะอาดใส ไกลสิว

6. Mistine Natural Mud Facial Mask

หลอดแบบนี้ เชื่อว่าหลายคนคงเคยเห็นกันมานานมากๆแล้ว ครีมพอกหน้า มิสทิน สูตรผสมโคลนธรรมชาติ มีส่วนผสมของสกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวหน้า ทำให้ผิวหน้า แลดูเนียนสวย สดใส ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง แถมราคายังดีงาม น่าคบอีกด้วย เป็นอีกตัวนึงที่น่าลองใช้กันดูเลยค่ะ

ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าที่ได้แนะนำไป หลายคนลองใช้แล้วต่างชอบ และ รีวิวกันเยอะมากว่าช่วยให้ผิวดูขาวใสขึ้นได้ และ หลังใช้ผิวหน้ายังรู้สึกสะอาด สดชื่นมากๆอีกด้วย ดังนั้นสาวๆคนไหนที่รู้สึกว่าล้างหน้าอย่างเดียวแล้วไม่ค่อยสะอาด ทำให้ทาครีมแล้วไม่ซึบซาบเข้าสู่ผิว ลองมาใช้มาส์กพอกหน้าดูนะคะ รับรองว่าผิวหน้าจะดีขึ้นแน่นอนนนน!




แนะนำ




บิวตี้


กำจัดสิวครีมแต้มสิวความสวยความงามสิวอุดตันวิธีขัดขี้ไคลสูตรดูแลผิวหน้ายาแต้มสิวรักษาสิวสิวอักเสบขี้ไคลผิวสวย

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้