ย้อมผมต้องนี้เลย!! 6 แบรนด์''สีย้อมผม'' ยอดฮิต สีสวยติดง่าย!!


         มาเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการเปลี่ยนแปลงตัวเองกันเถอะ สำหรับคุณสาวๆที่รักการทำสีผม หรือจะเป็นคุณสาวๆที่กำลังจะลองเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการเปลี่ยนสีผมดู วันนี้ GangBeauty มี 6 แบรนด์ยาย้อมผมญี่ปุ่น กับสีย้อมผมสุดฮิตที่ครองใจคุณสาวๆอยู่มาแนะนำ รับรองว่าย้อมง่าย สีติดง่าย ถ้ายังไมรู้จะซื้อห้อไหนดี ตามไปดูที่ GangBeauty หามากันเลยยยย 1. Berina Hair Color Cream



         ยาย้อมผมในตำนาน:สำหรับยี่ห้อนี้ คุณสาวๆต้องเคยคุ้นหน้าคุณตากันมาบ้าง และคงคิดถึงแบรนด์นี้เป็นอันดับแรก แถมยังอยู่มานาน และค้ามีเฉดสีให้เลือกอยู่มากมาย ตั้งแต่สีธรรมชาติจนไปถึงสีแฟชั่นเฟี้ยว ๆ เนื้อยาย้อมผมจะเป็นเนื้อครีม วิธีใช้งานก็ไม่ยากเช่นกัน เพียงแค่นำส่วนผสมมาผสมคนให้เข้ากันจนเป็นเนื้อเดียว แล้วค่อย ๆ ชโลมลงไปบนเส้นผมทีละช่อให้ทั่วทั้งศีรษะ ทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที แล้วจึงล้างออก เพียงเท่านี้สาว ๆ ก็จะได้สีผมที่สวยเก๋ และทันสมัยแล้ว

2. lolane z cool color milk

         :สำหรับ lolane z cool color milk แพคเกจออกมาเอาใจคุณสาวๆมากด้วยออกแนวน่ารักๆ แถมส่วนผสมยังมาจากนมฮอกไกโด ตัวน้ำยาจะเป็นเนื้อครีมสูตรน้ำนม เกลี่ยง่าย มีเทคโนโลยีพิเศษ Micro crystal ที่เป็นอนูเล็ก ๆ ทำให้น้ำยาแทรกซึมเข้าไปในเส้นผมได้อย่างดีเยี่ยม และยังดับกลิ่นเคมีได้อย่างดีเยี่ยม ไม่แสบจมูก วิธีใช้ง่ายมาก นำ LoLane Z cool เดวิลอปเปอร์ และตัว LoLane Z cool color milk มาใส่ขวดผสมจากนั้นก็เขย่า ๆ ให้เข้ากัน เท่านี้ก็นำมาชโลมเส้นผมให้ทั่ว และทิ้งไว้ 30 นาทีแล้วล้างออก

3. Syoss Professional Performance

         :สำหรับ Syoss Professional Performance แม้ว่าคุณสาวๆจะไม่เคยทำสีผมมาก่อนก็สามารถใช้ตัวนี้ได้ รับรองย้อมติดง่ายติดทนนาน ไม่มีหลุด ไม่ว่าจะสระผม ไดร์ผมสีก็ไม่หลุด ที่สำคัญไม่ทำให้ผมเสียด้วย วิธีใช้ง่ายๆ เพียงแค่ บีบครีมเปลี่ยนสีผมลงในขวดน้ำยาดีเวลลอปเปอร์ ปิดฝาแล้วเขย่าจนเข้ากัน และค่อยๆ ชโลมผมทีละชั้นจนทั่วทั้งศีรษะ ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที แล้วล้างออก

4.  L'oreal Excellence Creme

         :สำหรับ  L'oreal Excellence Creme  เป็นยาย้อมผมชนิดครีม ที่ไม่ทำลายเส้นผม เนื่องจากมี เทคโนโลยีแบบแอดวานซ์ ทริปเปิ้ล-แคร์ 3X (Triple Care 3X) ที่จะช่วย ฟื้นฟู ปรับสภาพผม และปกป้องเส้นผม ไม่ทำให้แห้งเสีย สีติดทนและออกสีชัดเจน ไม่บิดไม่เบี้ยว วิธีใช้ง่ายๆเลย เป็นแบบหวีแปรงเมื่อผสมยาย้อมผมไปแล้วก็แค่แบ่งชั้นผม แล้วหวีตามชั้นผม และยีให้แทรกซึมไปทั่วเส้นผมทิ้งไว้แล้วล้างออก

5. Schwarzkopf Freshlight Foam Color

         :สำหรับ Schwarzkopf Freshlight Foam Color เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่ออกแบบมาเอาใจคุณสาวๆด้วยกล่องลายน่ารัก ๆ ลายตุ๊กตาบลายธ์ แถมยังเป็นรายแรกเลยที่มียาย้อมผมแบบโฟมหัวปั๊ม เป็นสูตรเฉพาะของเค้าที่พัฒนามาเพื่อผมของคนเอเชียโดยเฉพาะ เนื้อโฟมของเค้าก็นุ่มละเอียด เกลี่ยงาย ใช้เวลาเพียง 10 นาทีก็สามารถเกลี่ยได้ทั่วศีรษะแล้ว วิธีใช้เพียงแค่ผสมส่วนผสมให้เข้ากันแล้วใส่หัวปั๊มเข้าไป เท่านี้ก็ปั๊มยาย้อมผมออกมาแล้วชโลมไปบนศีรษะ ใช้เวลาแค่ 20-30 นาที แล้วล้างออก

6. Palty Hair Color



         :สำหรับ Palty Hair Color เป็นยี้ห้อยอดฮิตจากยี่ปุ่นมีให้เลือกถึง 16 เฉดสี เป็นยาย้อมผมแบบหวีแปรง วิธีใช้เพียงแค่คุณสาวๆผสมน้ำยาเข้าไปในขวดผสมแล้วปิดฝาด้วยหวีแปรง แล้วใช้ย้อมผมได้เลย และที่สำคัญน้ำยาเค้าไม่มีส่วนผสมของไฮโดรเยน ไม่ทำให้มีกลิ่นฉุนแสบจมูก




แนะนำ




บิวตี้


สูตรลดสิวพอกหน้าขาวใสรักษากระสูตรพอกหน้าสูตรดูแลผิวจากกล้วยพอกหน้าลดจุดด่างดำฟันขาวไร้สิวความสวยความงามหน้าใสผิวไวต่อแสง

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้