สูตรหน้าใสแบบเร่งด่วน !! หาง่าย ทำง่าย พอกทิ้งไว้แค่ 15 นาที


อุปกรณ์

1.ผงพิเศษ

ผงพิเศษมีสรรพคุณในการยับยั้งและฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเราจะอาศัยสรรพคุณเหล่านี้แหล่ะมาเป็นตัวป้องกันความสกปรกและแบคทีเรียหรือเชื้อโรคที่เรามองไม่เห็นให้หมดไปจากผิวหน้าของเรา อีกส่วนผสมหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือมะนาว คุณอาจจะคิดว่าเอามะนาวมาทำไม คำตอบคือเอามาใช้ร่วมกับผงพิเศษนั่นแหละเพราะมะนาวมีวิตามินซีที่เป็นสิ่งจำเป็นต่อผิวหน้าของคุณและช่วยทำให้หน้าของคุณไม่มัน

2.โยเกิร์ต



เหตุผลที่โยเกิร์ตรักษาสิวได้ เนื่องจากในโยเกิร์ตที่เรารับประทานเข้าไปนั้นมีซิงค์ Zinc หรือสังกะสี ที่มีคุณสมบัติช่วยรักษาสิว ลดความมันบนใบหน้า...โดยในโยเกิร์ต 100 g. จะมีซิงค์อยู่ประมาณ 1 mg. นอกจากนี้ยังมีกรดแลคติก (Lactic acid) ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวมีการผลัดเซลล์อย่างอ่อนโยน และช่วยลดริ้วรอยจากผิวแห้งได้อีกด้วย

3.น้ำผึ้ง

น้ำผึ้งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยบำรุงผิวๆได้เป็นอย่างดี โดยน้ำผึ้งจะช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของรังสียูวีและช่วยปรับผิวให้กลับสู่สภาพปกติ จากการศึกษาพบว่า ในน้ำผึ้งมีคุณสมบัติในการป้องกันเชื้อโรคและช่วยในการรักษาสิวที่มีอาการไม่รุนแรงมากนัก   และที่สำคัญคือไม่ทำให้ผิวเราแห้งถ้าเทียบกับการใช้ยารักษาสิวทั่วๆไป อีกทั้งยังเป็นตัวป้องกันจุลินทรีย์ไม่ให้เจริญเติบโต ซึ่งเป็นวิธีการที่ดีเยี่ยมในการช่วยรักษาปัญหาสิวที่ลึกถึงต้นเหตุ

วิธีทำ

1.ผงวิเศษประมาณ 1 ช้อนโต๊ะ

2.ตามด้วยน้ำผึ้ง 1 ช้อน

3.ใส่โยเกิร์ต 1-2 ช้อนหรือมากกว่านั้นที่คิดว่าเพียงพอต่อพื้นที่บนใบหน้า

4.คนให้เข้ากัน เมื่อส่วนผสมเข้าที่แล้วนำไปพอกบนใบหน้าเว้นรอบดวงตาและริมฝีปากทิ้งไว้ 15 นาที แล้วล้างออก




แนะนำ




บิวตี้


ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมเคล็ดลับผมสวยหน้าใสรักษาสิวกดสิวกำจัดสิวไม่ทิ้งรอยดำบำรุงผมผมฟูทำไงดีวิธีดูแลผิวหน้าเป็นสิวสิวที่หน้าผากผิวดีผมนุ่มกำจัดสิว

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้