รวมวิธีฉีดน้ำหอมให้กลิ่นติดทนนาน หอมฟุ้งตลอดวัน กลิ่นไม่จางไว สาว ๆ ควรรู้ไว้!!


สวัสดีค่าสาว ๆ สำหรับใครที่ฉีดน้ำหอมไม่ค่อยติดทน เกิดได้จากหลายสาเหตุ ทั้งอากาศร้อนทำให้เหงื่อออกเยอะ กลบกลิ่นน้ำหอมหมด และอาจจะฉีดไม่ถูกวิธี เป็นต้น วันนี้ Gang Beauty จัดมาให้แล้ว ลองไปดูวิธีที่จะทำให้ฉีดน้ำหอมกลิ่นติดทนกันเลยดีกว่าค่ะ

1. เริ่มต้นจากการอาบน้ำ : อาบน้ำก็ค่อย ๆ อาบนะคะ อย่ารีบวิ่งผ่านน้ำ ขัดคราบเหงื่อไคลอะไรให้สะอาดเรียบร้อย สบู่ก็ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ เพราะจะช่วยทำให้กลิ่นหอมสดชื่นติดผิว

Picture : todaylineme

2. ทั้งฉีด ทั้งทา : แนะนำให้สาว ๆ ใช้น้ำหอมกับโลชั่นทาตัวที่มีกลิ่นใกล้เคียงกันค่ะ เพราะจะช่วยให้กลิ่นหอมเหล่านั้นติดทนนานกว่าการใช้แค่อย่างใดอย่างหนึ่ง

3. ฉีดน้ำหอมสำหรับผม : อย่ามองว่าไม่สำคัญ เพราะน้ำหอมที่ใช้สำหรับผมโดยเฉพาะ จะไม่กลบกลิ่นหอมอื่น ๆ ระหว่างวัน จะไม่มีการแย่งซีนกันเกิดขึ้น

Picture : sistacafe

4. พ่นแล้ววิ่งใส่ : ยังต่อที่น้ำหอมสำหรับเส้นผม เพื่อให้กลิ่นของน้ำหอมกระจายทั่วเส้นผม เราไม่แนะนำให้สาวๆ ฉีดน้ำหอมใส่ผมโดยตรง แต่ให้ฉีดที่อากาศแล้วสะบัดผมใส่น้ำหอมที่ฟุ้งอยู่มากกว่าค่ะ

5. น้ำหอมก้อน : มันก็คือสบู่นั่นแหละค่ะ ถึงแม้เคล็ดลับนี้ฟังดูออกจะโบราณไปหน่อย แต่การใส่สบู่ก้อนกลิ่นโปรดไว้ในตู้เสื้อผ้า ก็ยังเป็นเคล็ดลับดี ๆ ที่ยังใช้ได้ผลอยู่เสมอ

6. จุดยุทธศาสตร์ : ทำตามตำราเลยค่ะ หลังข้อมือ หลังใบหู ตามจุดข้อพับของศอกและหัวเข่า พรมน้ำหอมตามจุดต่าง ๆ เหล่านี้ เพื่อให้ความหอมคงทนฟุ้งกระจายยิ่งขึ้น

Picture : spiceee

7. เลือกน้ำหอมชนิดติดทน : ลองเลือกผลิตภัณฑ์ หรือน้ำหอมที่มีกลิ่นติดคงทน เช่น น้ำหอม EDP ก็จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีเลยล่ะค่ะ

Picture : spiceee




แนะนำ




บิวตี้


ข้อศอกด้านแป้งtwo-wayแป้งพัฟคุณภาพดีราคาถูกความสวยความงามแป้งทูเวย์แป้งผีเสื้อผิวสาวเกาหลีสครับผิวสุขภาพดีข้อศอกสูตรแก้ข้อศอกด้านขัดผิวแป้งพัฟButterflyข้อศอกดำแป้งพัฟเนื้อบางเบาดูแลผิวสูตรแก้ข้อศอกดำ

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้