คัดมาให้แล้ว!! รวมรองพื้น คุมมันสุดยอด เหงื่อออกเยอะหน้าไม่ไหล ราคาถูกและดี


1.Revlon Colorstay



ภาพประกอบจาก ecsmedia.pl

รองพื้นฝาดำในตำนาน ที่เป็นคำตอบสุดท้ายเมื่อคนถามว่า วันรับปริญญาซื้อรองพื้นตัวไหนดี ก็ต้องตัวนี้เลยจ้า ติดทน ติดนานกนน้ำกันเหงื่อ เช้าจรดเย็น จะร้อนเหงื่อไหนฝนตกแค่ไหนก็ปังเว่อปกปิดดี คุมมัน เนื้อค่อนข้างหนาเวลาลงต้องค่อยเกลี่ยไม่อย่างนั้นเป็นคราบนะค่า

2.KMA water resist liquid foundation (Oil free)

ภาพประกอบจาก www.weloveshopping.com

รองพื้นตัวนี้เป็นอีกตัวที่หลายคนพูดถึงแม้แต่บิวตี้บล็อกเกอร์ ด้วยเนื้อครีมแห้งเร็ว ความสามารถในการคุมมันแบบที่เรียกว่า เอาอยู่ ไม่ทำให้หน้าเยิ้มระหว่างวัน สีไม่ดรอป เนื้อครีมค่อนข้างบางเบา ไม่หนาเตอะ แต่ให้การปกปิดที่ดีใช้ได้ เหมาะสำหรับใช้เป็นรองพื้นในชีวิตประจำวัน

3.Essence Stay All Day 16 h Long-Lasting Make-up

ภาพประกอบจาก www.wilko.com

ตัวนี้ 250 บาท อ่ะถูกและดีจริง คุมมันยาวนานถึง 16 ชั่วโมง คุมมันเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน เรื่องการปกปิดจะเน้นงานผิวแบบเป็นธรรมชาติมากกว่า ไม่ได้ปกปิดถึงระดับเนียนกริบอะไร ใครไม่ชอบลุคโบ๊ะๆ หนักหน้า ผิวดีอยู่แล้ว ตัวนี้น่าจะตอบโจทย์เลยค่ะ ใช้ในชีวิตประจำวันประสาคนเดินดินกินข้าวแกงได้สบาย

4.Bourjois Healthy Mix Foundation

ภาพประกอบจาก images-na.ssl-images-amazon.com

ปกปิดปานกลางให้ลุคเป็นธรรมชาติ ไม่ปกปิดจนหนาเตอะ ให้ลุคผิวฉ่ำสุขภาพดี คุมมันได้ปานกลาง ส่วนผสมจากธรรมชาติ สารสกัดจากผลไม้ทั้งแอปริคอท เมลอน แอปเปิ้ล ผลไม้รวมไปอีก ซึ่งผลไม้เหล่านี้ช่วยเรื่องความกระจ่างใส คืนความชุ่มชื้นและอ่อนเยาว์แก่ใบหน้า

5.Maybelline dream satin skin SPF24 pa++

ภาพประกอบจาก www.beautiful.me

เกลี่ยง่าย เรียบเนียนกริบไปกับผิว ให้การปกปิดได้ดี แต่ไม่หนักหน้า มีเฉดสีให้เลือกเยอะมากๆ แบบนี้เหมาะกับสาวไทยทุกสีผิวทีเดียว

รูปภาพประกอบเพิ่มเติม peosshop.com , www.snupps.com , f.ptcdn.info




แนะนำ




บิวตี้


น้ำยาย้อมผมคลีนซิ่งลดสิวกัดสีผมทำสีผมแฟชั่นย้อมผมคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางคลีนซิ่งยาย้อมผมคลีนซิ่งสำหรับผิวแพ้ง่ายทำสีผมดูแลผิวหน้าสีผ้อมผมหน้าเด็กวิธีล้างหน้า

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้