อยากผมตรงต้องใช้! '5 ทรีตเมนต์ผมตรงสวย' ฟื้นฟูผมเสีย เป๊ะปังแบบสาวผมงาม!!


ผมตรง เงางามดกดำแลดูสุขภาพดีน่าจะเป็นเส้นผมที่สาวๆหลายๆคนปรารถนากันใช่ไหมล่ะคะ..เพราะนอกจากจะดูสวยงามน่ามองแล้ว ยังจัดแต่งทรงผมได้แบบง่ายๆอีกด้วย ดังนั้นสาวๆคนไหนที่มีเส้นผมสุขภาพดี เรียบตรงสวย ขอให้รู้ตัวไว้เลยนะคะว่าคุณเป็นคนที่น่าอิจฉามากๆ! แต่ถ้าสาวๆคนไหนที่มีเส้นผมแห้งสีย ชี้ฟู ไม่เรียบนุ่มตรงสวย ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไปนะคะ เพราะว่าวันนี้ Gangbeauty ได้รวบรวมทรีตเมนต์ดีๆที่จะช่วยเส้นผมของสาวๆกลับมาสวยงามดังเดิมได้ค่ะ!

ซึ่งทรีตเมนต์ที่เราจะนำมาแนะนำกันในวันนี้ขอบอกเลยว่าแต่ละตัวนั้นราคาไม่แพงอย่างที่คิดเลยค่ะ แต่ว่าคุณภาพเริ่ดมากๆ ช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่ชี้ฟู ให้กลับมาเรียบขึ้นได้! อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าทรีตเมนต์ที่เราจะมาแนะนำนั้นมีอะไรบ้าง..ถ้าอย่างนั้นตามมาดูไปพร้อมกันเลยค่ะทุกคนนนน!!

1. Lolane Natura Hair Treatment

ภาพประกอบจาก : www.ebay.com

ตัวนี้เชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องเคยเห็นรีวิว เพราะว่าใช้ดีมากๆ กลิ่นหอม แถมช่วยให้ผมเรียบนุ่มตั้งแต่แรกที่ใช้เลยค่ะ เพราะช่วยฟื้นฟูและบำรุงผมแห้งเสียชี้ฟู ไร้น้ำหนัก สารบำรุงเข้มข้นช่วยปรับสภาพ และฟื้นฟูผมที่แห้งเสีย ไร้น้ำหนัก ให้กลับชุ่มชื่น เรียบลื่นสลวย จัดทรงง่าย ไม่ชี้ฟู

2. Caring Treatment Honey Milk Protein



ภาพประกอบจาก : www.amazon.com    

ตัวนี้ช่วยบำรุงผมเสียได้ดีมากๆเลยค่ะ ทรีตเมนต์บำรุงเส้นผมที่ปรับสูตรใหม่ให้เข้มข้นพิเศษ อุดมด้วยวิตามินและอาหารผม สามารถใช้แทนครีมนวดได้ดี เพื่อให้ผมนุ่มสลวย สำหรับผมกระด้าง เปราะบางและแตกปลาย เพราะอุดมด้วยคุณค่าจากสารอาหารนานาชนิดในน้ำนม และน้ำผึ้ง ช่วยบำรุงให้เส้นผมที่เคยแห้งแตกปลายกลับมามีสุขภาพดี

3. BSC Hair Care Hair Treatment With Tsubaki oil

ภาพประกอบจาก : www.lazada.co.th

กลิ่นหอมมากๆ ใครชอบกลิ่นหอมๆต้องลองเลยค่ะ เหมาะสำหรับผมแห้งเสียมาก ด้วยส่วนผสมของซึบากิออยล์ น้ำมันบำรุงเส้นผมโดยเฉพาะ ช่วยทำให้เส้นผมเงางาม ลดการพันกัน ทำให้เส้นผมทิ้งตัวสลวย บาเลย์โปรตีน ช่วยบำรุงให้เส้นผมมีความชุ่มชื้น เนื้อครีมยังมีส่วนผสมของสารบำรุง Hya-Moist จากอนุพันธ์ไอยาลูนิค แอซิด ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน นุ่มลื่นทุกครั้งที่สัมผัส

4. Pantene Total Damage Care 10 Intensive Hair Mask

ภาพประกอบจาก : macmiras.com  

เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักแน่นอน แนะนำสูตรนี้เลยเริ่ดมากๆ มาสก์บำรุงเส้นผม ที่ช่วยเติมน้ำให้เส้นผมชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกและปกป้องผิวเคลือบเส้นผมชั้นนอก ใช้สัปดาห์ละครั้งเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของคุณด้วยการเติมความชุ่มชื้นและซ่อมแซมเส้นผมเป็นพิเศษ และป้องกันไม่ให้ผมเสียลุกลาม

5. L'oreal Professionnel Hair Spa Repairing Creambath

ภาพประกอบจาก : www.lorealprofessionnel.com  

สาวๆคนไหนที่ทำผมบ่อยจนผมเสีย ต้องรีบได้รับการบำรุงนะคะ โดยเราจะขอแนะนำเป็นตัวนี้เลย เพราะช่วยฟื้นฟูเส้นผมให้กลับชุ่มชื้น นุ่มสลวย เงางาม เหมาะสำหรับผมแห้งเสียมาก ทำสี ดัด ยืด ช่วยฟื้นฟูเส้นผม ผมชุ่มชื้น นุ่มสลวย เงางาม

สาวๆคนไหนที่อยากมีเส้นผมที่นุ่มสลวย ดูสุขภาพดี แถมตรงสวย ไม่ชี้ฟู แห้งเสีย หลังสระผม ลองหาทรีตเมนต์ดีๆมาหมักผมเป็นประจำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้งนะคะ เพียงเท่านี้สาวๆก็จะได้เสียผมที่ดูดี มีน้ำหนักตรงสวย เป็นของตัวเองได้แบบง่ายๆแล้วค่ะ!!

ภาพประกอบปกจาก : 1. www.imgrum.org   2. gulaabidiaries.blogspot.com   3. galleryibu.blogspot.com  




แนะนำ




บิวตี้


รักษาสิวเคล็ดลับหน้าใสไร้สิวอยากขาวไวเคล็ดขาวใสว่านหางจระเข้ผิวขาวเคล็ดลับผิวขาวเคล็ดลับฟื้นฟูผิวเร่งด่วนเพิ่มออร่ามะเขือเทศสูตรผงพิเศษสูตรพอกหน้าลดสิวลิปสติก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้