4 แท่งที่ผู้หญิงควรต้องมี !! ลิปมันกันแดดใช้ดี ทาแล้วปากไม่ดำแถมช่วยบำรุงให้ปากเนียนนุ่มชุ่มชื่นขั้นสุด


สวัสดีค่ะสาว ๆ ชาว Gang Beauty ทุกคน การทาลิปมันเป็นเรื่องที่ดีและควรต้องทำ เพราะเป็นการบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื่น ไม่แห้งแตก แต่ถ้าจะให้ดีแบบสมบูรณ์ที่สุดก็ขอแนะนำเป็นลิปมันที่ช่วยบำรุงและก็กันแดดได้ด้วย ริมฝีปากจะได้เนียนนุ่มไม่หมองคล้ำ และไม่กลายเป็นสาวปากดำ ซึ่งในวันนี้พวกเราได้รวบรวมลิปมันที่ผสมสารกันแดดใช้ดีมาฝาก สาว ๆ ควรมีพกติดตัวไว้คนละ 1 แท่ง ไปเลือกกันเลยว่าจะชอบของยี่ห้อไหน

1. Nivea Lip Care Repair & Protection

ภาพประกอบจาก https://www.woolworths.com.au

ลิปมันช่วยบำรุงริมฝีปากที่แห้งลอกและเป็นขุยให้กลับมาชุ่มชื้น เนื้อลิปสีออกเหลืองนวล มีกันแดด SPF15 ทาแล้วรู้สึกริมฝีปากเรียบเนียนดูสุขภาพดี ราคาประมาณ 80-90 บาท

2. Blistex Herbal Answer

ภาพประกอบจาก https://www.shopat24.com

ลิปมันตัวฮิตที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงริมฝีปากให้นุ่มและปรับสีให้คล้ำน้อยลง มีสารกันแดดช่วยปกป้องไม่ให้ปากคล้ำขึ้นกว่าเดิมด้วย ราคาประมาณ 105 บาท

3. Maybelline Baby Lips Bloom

ภาพประกอบจาก https://www.amazon.in

ลิปมันทาแล้วเปลี่ยนสีเป็นสีชมพูระเรื่อ ๆ ดูสุขภาพดี เหมือนปากอมชมพูมาตั้งแต่เกิดเลย SPF16 กันแดดได้ ปากไม่ดำ ราคา 99 บาท

4. Cute Press UV Expert Protection SPF 25 Lip Care

ภาพประกอบจาก http://www.cutepress.com

ลิปแคร์ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 8 ชั่วโมง ไม่ต้องเติมบ่อย เป็นลิปไม่มีสี  ใช้แล้วปากไม่ดำคล้ำ แถมยังช่วยปกป้องริมฝีปากจากแสงแดดด้วย SPF 25 ทาแล้วมัน ๆ วาว ๆ ปากเนียนเรียบแลดูสุขภาพดี ราคา 99 บาท

*ขอบคุณภาพประกอบปกจาก สมาชิกหมายเลข 2271157 เว็บไซต์ Pantip




แนะนำ




บิวตี้


พอกหน้าด้วยกล้วยน้ำว้าใต้ตาดำเคล็ดลับลดรอยคล้ำใต้ตาใต้ตาดำคล้ำความสวยความงามสูตรแก้หน้าเหี่ยวสูตรพอกหน้าใต้ตาคล้ำสูตรบำรุงผิวหน้า

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้