ถูกและดี! 7 ลิปสติกสีสวย ติดทน กลบปากคล้ำได้มิด ราคาเบาๆ #ไม่เกิน200


ลิปสติก! อีกหนึ่งไอเท็มคู่ใจสาวๆ แทบจะเรียกได้ว่าเป็นเครื่องสำอาง ที่ไม่มีสาวๆคนไหนไม่เคยใช้กันมาก่อน ขนาดสาวๆที่ไม่ค่อยชอบแต่งหน้า แต่ Gangbeauty เชื่อว่ายังไงก็ต้องมีกันคนละแท่ง สองแท่งแหละหน่า! พอพูดถึงเรื่องลิปสติก วันนี้เราก็มีลิปสติกคุณภาพดี ที่สำคัญคือราคาถูกมากๆ ไม่เกินแท่งละ 200 แน่นอน..เหมาะมากๆเลยนะคะ สำหรับน้องๆวัยเรียน หรือ สาวๆงบน้อย สวยได้แบบไม่เปลืองตังเลย!

โดยลิปกสติกที่เราจะมาแนะนำกันนี้ มีทั้งหมด 7 แบรนด์ด้วยกัน ขอบอกว่านอกจากถูกและดีแล้วเนี่ย ยังหาซื้อได้ง่ายมากๆ ตามวัตสัน หรือเคาร์เตอร์ตามห้างฯ อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีแบรนด์ไหนบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Wet n Wild Megalast Lipstick

ภาพประกอบจาก : www.makroclick.com

เริ่มที่ตัวแรกลิปสติกเนื้อแมท แต่ไม่แห้งเกินไป ทาแล้วไม่ลอกเป็นขุย ไม่เป็นคราบ แถมมีหลากหลายสีสันให้เลือกอีกด้วยค่ะ เม็ดสีชัด ทาแล้วกลบสีปากได้มิด สาวๆที่มีริมฝีปากคล้ำทาได้แน่นอน ราคาถูกมากๆ 139 บาทเท่านั้น

2. Cute Press Cream Satin Lipstick

ภาพประกอบจาก : forum.eduzones.com

สาวคนไหนที่ไม่ชอบให้ปากแห้งแมท ต้องชอบตัวนี้แน่นอน เพราะสีสันเด่นชัดติดทนนาน ด้วยลิปสติกเนื้อครีมซาตินที่ให้สัมผัสนุ่มลื่น ชุ่มชื่นและบำรุงริมฝีปาก ให้ริมฝีปากสวยเด่นตลอดวัน ดีขนาดนี้ราคาเพียง 199 บาทเท่านั้น

3. Maybelline Color Show Creamy Matte Lip Color

ภาพประกอบจาก : www.amazon.in

ใครที่ชอบลิปสติกที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆแนะนำเลยค่ะ ลิปสติกเนื้อแมท สูตรพิเศษที่ให้สัมผัสชุ่มชื้น หมดปัญหาปากดูแห้งด้าน เป็นขุย และลิปตกร่องริมฝีปาก มอบความเบาสบายให้เรียวปาก เนื้อเนียนติดทนนาน สีสันโดดเด่นเม็ดสีคมชัด ราคา 149 บาท

4. Essence Long Lasting Lipstick

ภาพประกอบจาก : www.makeupalley.com

ขอบอกว่าสีสวยๆเยอะมาก ใช้ดี เม็ดสีชัด ลิปสติกสูตรลองลาสติ้ง เนื้อวาวนิดๆ สีเนียนแน่น ติดทนนาน โดยไม่ทำให้ริมฝีปากแตกแห้ง มีให้เลือกหลากสีทั้งสีแซ่บและสีโทนนู้ด ราคา 135 บาท

5. Beauty Buffet The Bakery Choco Stick Lipstick

ภาพประกอบจาก : www.ebay.com  

แค่เห็นแพคเกจก็น่าใช้แล้วใช่ไหมคะ เป็นลิปสติกหลากสีสันที่มาพร้อมประกายแวววาวจากอณูของ Pearl Pigment ผสานคุณค่าการบำรุงจากสารสกัดธรรมชาติให้ริมฝีปากชุ่มชื้น เอิบอิ่มอย่างเป็นธรรมชาติ ราคา 125 บาทเองค่ะ

6. Revlon Super Lustrous Lipstick

ภาพประกอบจาก : intl.target.com    

คุ้นหน้าคุ้นตากันดีในวัตสัน ลิปสติกที่มือใหม่หัดแต่งหน้าหลายๆคนเลือกซื้อ เพราะมีให้เลือกหลากหลายสีสัน และหลายเนื้อสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นเนื้อแมท เนื้อครีม ที่สำคัญคือราคาถูกมากประมาณร้อยปลายๆ แต่ก็ชอบมีโปรฯลดราคาบ่อยๆนะ

7. 4U2 Lipaholic

ภาพประกอบจาก : th.postupnews.com  

สีสวยๆให้เลือกเยอะมากๆเลยค่ะ ลิปสติกเนื้อครีมมี่ แมท เนื้อสัมผัสที่ชุ่มชื้น เนื้อเนียน ติดทนนานตลอดวัน ทำให้เรียวปากของคุณดูอวบอิ่มสะกดทุกสายตา ด้วยเม็ดสีที่คมชัด มีให้เลือกถึง 20 สี ตั้งแต่โทนสีนู้ด - เข้มเลยทีเดียว ราคาเพียง 159 บาท แถมชอบมีโปรฯลดเหลือแท่งละ 100 อีกด้วยนะ

สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาลิปสติก ราคา และ คุณภาพแบบดีงาม ถูกและดีแบบนี้อยู่ล่ะก็..ต้องถูกใจ 7 ลิปสติกที่เราได้นำมาแนะนำกันแน่เลยใช่ไหมล่ะคะ..ถูกใจตัวไหนเป็นพิเศษต้องรีบไปจับจองเป็นเจ้าของกันด่วนเลยนะ!

ภาพประกอบปกจาก : 1. www.orami.co.th  2. www.ebay.com   3. www.walmart.com   4. www.cutepress.com




แนะนำ




บิวตี้


สูตรหมักผมสุขภาพเกร็ดความรู้ว่านหางจระเข้วาไรตี้แก้ผมเสียผมไม่สวยสูตรเด็ดหมักผมผมไม่มีน้ำหนักผมสวยเรียบลื่นเคล็ดลับหน้าใสผมแห้งเสียชี้ฟูสูตรหน้าเนียน

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้