วิ้งกระจาย!! 5 ที่เขียนขอบตาแบบวิ้ง ๆ เขียนง่าย เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาแบ๊ว ๆ แบบสาวเกาหลี


สาว ๆ ที่ชอบแต่งหน้าสไตล์เกาหลี ไอเท็มที่ต้องมีอีกสิ่งหนึ่งเลยก็คือที่เขียนขอบตาแบบวิ่ง ๆ เพื่อเพิ่มความวิ้ง ๆ ให้ดวงตามีเสน่ห์น่ามองมากยิ่งขึ้น ให้ลุคแบบสาวเกาหลีแบบแบ๊ว ๆ ตาดูดอลลี่ขึ้น สาว ๆ ที่ชอบแต่งหน้าควรจะมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้สักแท่ง วันนี้ Gang Beauty ก็ได้รวบรวมที่เขียนขอบตาวิ้ง ๆ 5 แท่งสุดฮิตใช้ดี ลองไปดูกันว่าจะมีตัวไหนบ้าง ?

1. Bisous Bisous Summer Circus Super Tattoo Pear Eyeliner

ภาพประกอบจาก http://www.beautygangshop.com

อายไลเนอร์แบบดินสอเนื้อครีมนุ่ม ๆ ไม่ต้องลำบากเหลาเพราะเป็นแบบหมุนขึ้นมาแล้วใช้ได้เลย วิ้งน่ารักกำลังดีแบบนี้สายแบ๊วพลาดไม่ได้จ้า ราคาประมาณ 250 บาท

2. Etude House Tear Eye Liner



ภาพประกอบจาก http://www.etudehouse.com

ที่เขียนขอบตาวิ้ง ๆ ตัวนี้ออกมาเป็นรุ่นแรก ๆ เลยค่ะ สาว ๆ น่าจะคุ้นเคยกันดี ปาดปุ๊บดวงตาก็วิ้งปั๊บเลย วิ้ง ๆ ดอลลี่อายแบบสาวเกาหลี ราคาประมาณ 180-200 บาท

3. In2It Pearl Highlight Eyeliner Waterproof

ภาพประกอบจาก http://www.foryoukorat.com

ที่เขียนขอบตาถูกและดีแท่งนี้ใช้งานง่ายเพราะเป็นแบบแท่งหมุน จึงไม่ต้องเสียเวลามานั่งเหลาก่อนใช้ ที่สำคัญสีสันและวิ้งก็สวยดูแพงอีกด้วยค่ะ ราคาเพียง 149 บาทเท่านั้น

4. Maybelline Big Eyes Lovebag Liner

ภาพประกอบจาก https://dailyvanity.sg

สำหรับใครที่เคยใช้ดินสอแล้วเจ็บตาไม่ชอบ มาลองที่เขียนขอบตาวิ้ง ๆ แบบลิควิดกัน แค่ใช้ปลายพู่กันเขียนที่ขอบตาก็จะได้ความวิ้งวับแบบแบ๊ว ๆ แล้วล่ะค่ะ ตัวนี้มีวิ้งสองสีให้เลือก ราคา 249 บาทค่ะ

5. Mille Superstar Glittering Gel Liner Waterproof

ภาพประกอบจาก http://unnashop.igetweb.com

ถ้าอยากได้ที่เขียนขอบตาสีขาววิ้ง ๆ ที่ติดทนนาน เหมาะสำหรับเขียนไปออกงานปาร์ตี้แบบไม่หลุดเลอะ ขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ เพราะตัวนี้เนื้อนิ่มเขียนง่าย วิ้งกำลังสวย ราคาแค่ 255 บาท

ขอบคุณภาพประกอบปกเพิ่มเติมจาก littleporcelainprincess , empty-floor.blogspot , desertcart




แนะนำ




บิวตี้


เปิดกรุครีมครีมทาตัวเซรั่มรีวิวครีมไอเท็มช่วยผมสวยรีวิวครีมที่มีไอเท็มรักษาผมขาดหลุดร่วงโลชั่นวิตามินซีดูแลเส้นผมมหากาพย์รีวิวครีมผมขาดครีมใช้ดีผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้