แจก 7 วิธีฟื้นฟูผิวขาวภายใน 14 วัน เพิ่มออร่ากระจ่างใสจนคนรอบข้างสังเกตได้!!


ผิวที่ดูขาวกระจ่างใสนั้นเป็นเทรนด์ที่นิยมตลอดกาลสำหรับประเทศไทยจริงๆ ไม่ว่าจะเลือกเสื้อผ้าให้เข้าชุดกันก็ง่าย การเป็นจุดดึงดูดความสนใจต่อเพศตรงข้าม รวมถึงการสร้างความประทับใจแรกพบต่อการสมัครงานด้วย ทั้งที่แดดบ้านเราก็พร้อมจะแผดเผาให้ผิวไหม้เกรียมได้ตลอดเวลา แต่การดูแลผิวให้ขาวใสนั้นไม่ยากเลยค่ะ ด้วยวิธีที่เป็นธรรมชาติและสามารถปฏิบัติได้ทุกวัน ที่สำคัญหาง่ายในบ้านเราด้วยค่ะ

1. เปลือกมะนาว

ภาพประกอบจาก www.bansuanporpeang.com

เปลือกมะนาวมีประโยชน์นะคะทุกคน สามารถนำมาขัดๆถูๆบริเวณข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่ม หรือบริเวณผิวที่หยาบกร้าน ที่สำสัญคือไม่ควรใช้บริเวณที่ผิวอ่อนโยนเพราะมะนาวมีกรด อาจทำให้ผิวระคายเคืองได้ง่าย

2. ว่านหางจระเข้



ภาพประกอบจาก upic.me

ช่วงเราต้องออกจากบ้านอากาศร้อนๆ หรือไปเที่ยวทะเล ผิวไหม้แดดต่างๆ ว่านหางจระเข้เป็นตัวเลือกสำคัญที่จะช่วยให้ผิวของทุกคนกลับมาขาวใสเหมือนเดิม และยังช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื่นฉ่ำน้ำอีกต่างหาก

3. มะขามเปียก

ภาพประกอบจาก topicstock.pantip.com

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้ถึงประโยชน์ของมะขามเปียกกันอยู่แล้ว เพราะมันช่วยให้ผิวของเราเนียนนุ่ม สว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติจริงๆ อาจนำไปใช้ผสมกับ น้ำผึ้ง หรือโยเกริต์มาร์กหน้าในวันชิลๆก็ทำได้จ้า

4. มะเขือเทศ

ภาพประกอบจาก i.ytimg.com

ผักผลไม้คู่ครัวของเรานี้เองค่ะ หาซื้อง่าย ราคาถูก แถมมีประโยชน์มากๆ ใช้ดื่มใช้ทาใช้มาร์คหน้า คอมเฟิร์มว่าจุดด่างดำรอยสิวหายเรีบย ผิวเนียนกระจ่างใสแน่นอนค่า

5. กากกาแฟ

กากกาแฟมีประโยชน์นะคะสาวๆ อย่าพึ่งทิ้ง แถมหาง่าย นำมาขัดตัว บำรุงผิวแห้งกร้านให้เนียนนุ่ม

ภาพประกอบเพิ่มเติม waployal.com , scontent-fbkk5-7.us-fbcdn.net




แนะนำ




บิวตี้


ผมเสียinnisfreeมาส์กผมนุ่มลื่นบำรุงผิวหน้าเคล็ดลับลดรอยคล้ำใต้ตาผมแห้งเสียหมักผมแก้ปัญหาผมเสียใต้ตาดำคล้ำผมตรงสวยผมแตกปลายใต้ตาคล้ำใต้ตาดำ

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้