สิวหายง่ายๆแค่ใช้ มาร์กสิว 7-11 สิวยุบ หน้าใส งบไม่เกิน 50 บาท


ว่ากันด้วยเรื่องสิวๆอีกแล้ว ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการรักษาสิวในโลกนี้มีมากมายหลายยี่ห้อ และมีหลากหลายรูปแบบมากๆ เดินเข้าไปในร้านสะดวกซื้ออย่างร้าน 7-11 ใกล้บ้านเราก็มีผลิตภัณฑ์เหล่านี้ออกมาขายเต็มไปหมด วันนี้ GangBeauty จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์อีกหนึ่งอย่างที่ช่วยในเรื่องของสิวโดยตรงนั้นคือมาร์กสิว จะเป็นยังไงไปดูกันเลยค่ะ

1.มาส์กสิว BK + ACNE MASK

ภาพประกอบจาก twitter.com @kamin_mino



ภาพประกอบจาก twitter.com @kamin_mino

เป็นสีเขียวข้น ตอนแกะซองออกมาได้กลิ่นหอมของ Tea tree oil ชัดเจน มีส่วนผสมของ Salix alba Bark Extract ช่วยผลัดเซลผิว ลดการอุดตัน ทำหน้าที่คล้าย salicylic acid สารที่นิยมใส่ในครีมรักษาสิวทั่วไป , สารสกัดจากว่านหางจระเข้ และสารสกัดจากใบบัวบก

วิธีใช้มาส์กตัวนี้คือ ให้พอกทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที รอให้มาส์กแห้งแล้วล้างออกตัวน้ำเปล่า หรือจะแต้มบริเวณที่เป็นสิวอักเสบทิ้งไว้ก่อนนอนก็ได้ ตื่นมาตอนเช้าผิวจะอาการดีขึ้นค่ะ  คนที่ผิวมันสามารถใช้ได้ทุกวันเพื่อลดความมันของผิวหน้า เอิงแนะนำให้พอกเป็นระยะเวลาสั้นๆประมาณ 5-10 นาทีช่วงเย็นนะคะ คนที่ผิวแห้งหน่อยหรือไม่ได้มันมากก็แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้งก็พอค่ะ

2.Mint Julep  Hyaluronic Lotion Masque

ภาพประกอบจาก twitter.com @pixarw

ภาพประกอบจาก 2.bp.blogspot.com

โลชั่นมาสก์ที่ช่วยลดการเกิดสิวและยับยั้งปัญหาสิวไม่ให้ลุกลาม อีกทั้งยังเติมความชุ่มชื่นให้ผิวหน้ายืดหยุ่นและกระชับด้วย Hyaluronate ที่มีอนุภาคเล็ก แปรสภาพเหมือนน้ำ จึงซึมซาบสู่ผิวได้เป็นอย่างดี และกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวนุ่มจนคุณรู้สึกได้ ผสานสารสกัดจากธรรมชาติ Tea Tree Oil, Aloe Vera, Mint และ Salicylic Acid ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวใหม่และยับยั้งปัญหาสิวที่มีอยู่เดิมให้ดีขึ้น

วิธีใช้ หลังทำความสะอาดผิวหน้า เท Mint Julep Hyaluronic Lotion Masque  ลงบนฝ่ามือและตบเบาๆ ที่ใบหน้า เพื่อให้โลชั่นมาสก์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แล้วล้างออกในตอนเช้า




แนะนำ




บิวตี้


บิวตี้ไอเท็มเคล็ดลับรักษาสิวแนะนำวิธีรักษาสิวความสวยความงามอยากสิวหายหน้าแพ้ง่ายติดสเตรียรอยด์วิธีรักษาสิวสูตรหน้าขาวใสสวยขึ้นเครื่องสำอาง

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้