7 อันดับครีมกลางวันของสาวไทยใช้มายาวนาน ผิวหน้าดี ปลอดภัย!!


พูดถึงเรื่องความสวยแล้ว แน่นอนว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนที่ไม่สนใจหรอก ทุกคนต่างก็อยากสวยกันทั้งนั้น การแต่งหน้าเลยเป็นสิ่งที่คุณสาวๆให้ความสนใจ ไก่งามเพราะขน ผู้หญิงสวยเพราะแต่งหน้าค่ะ และอีกสิ่งหนึ่งที่คุณสาวๆให้ความใส่ใจมากๆ นั่นคือ "สารพัดครีมทาหน้า" ทั้งครีมกลางคืน ครีมกลางวัน ต้องมีไว้ใช้ ยิ่งตอนกลางวันออกจากบ้านแต่ละครั้งเจอฝุ่น เจอมลภาวะมากมาย ครีมกลางวันเลยสำคัญมากๆ

วันนี้ GangBeauty เลยมี 7 อันดับครีมกลางวันมาฝากค่ะ รับรองใช้แล้วดี ช่วยบำรุงและปกป้องผิวหน้าของเราได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมสวยในทุกๆวัน แถมไม่ต้องกลัวว่ายิ่งใช้ จะยิ่งทำให้เกิดสิวอุดตันด้วยนะคะ แบบปลอดภัยหายห่วง พร้อมแล้วไปดูกันเลยจ้าว่ามีอะไรบ้าง....

1. ครีม นีเวีย เอ็กตร้าไวท เดย์ครีม ไวทเทนนิ่ง spf 30++++

เริ่มต้นกันที่ ครีม นีเวีย เอ็กตร้าไวท เดย์ครีม ไวทเทนนิ่ง spf 30++++ เป็นครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางวันผสมสารป้องกันแสงแดด SPF 30 สำหรับผิวมัน แต่งหน้าบ่อย คล้ำเสีย มีวิตามินบำรุง เพื่อดูแลผิวบอบบาง จากการแต่งหน้าเป็นประจำ แถมยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนขึ้น ไม่ต้องกลัวหน้าเยิ้มระหว่างวัน

2.  SK II Whitening Power Spots Specialist

สำหรับ SK II Whitening Power Spots Specialist เป็นสูตรเปี่ยมประสิทธิภาพ อุดมด้วย "อัลทิเมท สป็อต คอร์เร็กเตอร์"ไวท์เทนนิ่ง คอมเพล็กซ์ สูตรเฉพาะของ SK-II ที่ซึมซาบลงสู่ชั้นผิว ได้อย่างล้ำลึกทั้งจุดด่างดำที่ลดเลือนยากและจุดด่างดำที่ซ่อนเร้นอยู่ใต้ผิว ซึมเข้าผิวไว้ ไม่เหนอะหนะ

3. พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์

สำหรับ พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ เป็นครีมกลางวันที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างได้ผลใน 7 วันพร้อมให้ผิวดูสว่างเปล่งประกาย ห่างไกลจุดด่างดำ เพียงใช้ทุกเช้าหลังการล้างหน้า และใช้ต่อจากเซรั่ม เนื้อครีมไม่เหนียวเหนะหนะ ซึมเข้าผิวไว

4.  โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ เซลลูเซนท์ ไวท์ครีม 50กรัม

โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ เซลลูเซนท์ ไวท์ครีม เป็นครีมกลางวันมีส่วนผสมจากHexyldecanol และ Inositol รวมไปถึงNiacinamide และ N-undecylenoly-phenylalanineHexyldecanol และ Inositol รวมไปถึงNiacinamide และ N-undecylenoly-phenylalanine ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของเนื้อเจลนี้ ที่ช่วยปกป้องและคงความชุ่มชื้นยาวนาน ให้ผิวความเรียบเนียน นุ่มนวล แลดูเปล่งประกาย

5. ยูเซอริน ไวท์ เธราพี คอนเทรคซีรั่ม

สำหรับ ยูเซอริน ไวท์ เธราพี คอนเทรคซีรั่ม เป็นซีรั่มเข้มข้น ฟื้นบำรุงเซลล์ผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด พร้อมเสริมสร้างเกราะปกป้องผิวไม่ให้ผิวไวต่อแดด เห็นผลใน 4 สัปดาห์ สลายจุดด่างดำ กระ ฝ้า ให้ผิวกระจ่างใสทั่วใบหน้า ซีรั่มเข้มข้น เนื้อบางเบา ช่วยสลายจุดด่างดำ กระ ฝ้าฝังลึก ปรับสีผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใสทั่วใบหน้า ยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานิน

6. การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท เดย์ SPF20/ PA+++

การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท เดย์ SPF20/ PA+++ เป็นเซรั่มครีมกลางวัน มีส่วนผสมจากสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว และ SPF20/PA+++ ตรงเข้าสลาย 3 ปัญหาจุดเก่าล้ำลึก* ทั้งรอยสิว จุดดำ ฝ้าแดด พร้อมสกัดจุดด่างดำที่กำลังจะเกิดใหม่ เผยผิวกระจ่างใส 3 ระดับ ใน 4 สัปดาห์ ด้วยพลัง Express White Complex

7. ลอรีอัล ปารีส ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ โททัล 10 เดย์

สำหรับครีมกลางวันตัวสุดท้าย ลอรีอัล ปารีส ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ โททัล 10 เดย์ เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อผิวกระจ่างใส  โดยผู้เชี่ยวชาญ เป็นครีมลดจำนวนเม็ดสีผิวเข้มและกระบวนการสร้างเม็ดสีผิวด้วย สารสกัดทรงประสิทธิภาพ โปรวานิช เกราะป้องกันการเกิดจุดดำมากขึ้นและเข้มขึ้นรวมถึงสีผิวหมองคล้ำในอนาคต จากรังสี UVA และ UVB ให้ความชุ่มชื้นและสบายผิว

ครบแล้วนะคะกับครีมกลางวันตัวเก่งสำหรับคุณสาวๆ ถูกใจตัวไหน ลองหาซื้อมาใช้ดูนะคะ เพื่อผิวหน้าที่สวย กระจ่างใส ห่างไกลจุดด่างดำของเรา ความสวยสร้างได้ด้วยตัวเองค่ะ




แนะนำ




บิวตี้


วิตามินสำหรับสาวอายุรีวิวครีมหมีขาวบิวตี้บล็อกเกอร์บำรุงผิวสกินแคร์

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้