ผิวขาวแถมตัวหอม! '4 สครับขัดผิวขาว' เนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน แถมมีกลิ่นหอมติดผิวยาวนาน!


ผิวพรรณของเรานอกจากการดูแลด้วยการทาครีมบำรุงแล้ว อีกสิ่งที่สำคัญที่จะช่วยให้ครีมบำรุงนั้นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นก็คือ การหมั่นสครับผิวเพื่อขจัดสิ่งสกปรกตกค้าง หรือ เซลล์ผิวหนังที่คล้ำเสียให้หลุดออก พร้อมรับการบำรุงที่เต็มขั้น นั่นเองค่ะ!

โดยในวันนี้ Gangbeauty ก็จะมาแนะนำ '4 สครับขัดผิวขาว' ที่ไม่ใช่แค่ช่วยให้ผิวขาว เนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน เท่านั้นนะคะ แต่เป็นสครับที่มีกลิ่นหอมมากๆอีกด้วย ทำให้คุณสาวๆได้ทั้งความผิวดี ขาวสวย และ ยังกลายเป็นสาวตัวหอมอีกด้วยนะ ดีสองต่อแบบนี้ต้องรีบมาดูกันแล้ว ถ้าอยากรู้ว่าจะมีสครับตัวไหนบ้าง เรามาดูไปพร้อมกันได้เลยค่าาา...

1. Scentio Raspberry Pore Minimizing Sherbet Scrub

ภาพประกอบจาก : www.beautybuffetshop.com  

หอมสุดๆ จนอยากพุ่งตัวไปซื้อที่บิวตี้ บุปเฟ่เดี๋ยวนี้เลยยยย...เกลือขัดผิวจากธรรมชาติ สครับเกลือขัดผิว อุดมด้วยเม็ดสครับธรรมชาติจากเปลือกผลวอลนัทบดช่วยผลัดเซลล์ผิวหนังชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ อันเป็นสาเหตุของผิวหยาบกร้าน หมองคล้ำ เผยผิวใหม่เนียนใส นอกจากนี้ยังอุดมด้วยสารสกัดจากผลราสเบอร์รี่ ซึ่งช่วยบำรุงและกระชับรูขุมขน  วิตามินอี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดี

2. Bath & Body Works กลิ่น Pretty as a Peach Foaming Sugar Scrub

ภาพประกอบจาก : www.bathandbodyworks.com  

ใครชอบกลิ่นพีชหอมต้องไม่พลาดเลยนะคะ หอมมากๆ แถมยังช่วยบำรุงและปกป้องผิวทำให้ผิวนุ่มและเรียบเนียน ด้วยสครับสูตรน้ำตาล ผสมวิตามินอี และ น้ำมันทานตะวัน นอกจากนั้นแบรนด์นี้ยังมีให้เลืออีกมากมายหลายกลิ่น ลองไปเลือกดูได้ค่าาา

3. Mistine Very Strawberry Body Scrub

ภาพประกอบจาก : b.lnwfile.com

ถูกและดีมีอยู่จริง เอาใจสาวมิสทีนเลยค่ะ กลิ่นหอมสตรอวเบอร์รี่มากๆ และช่วยขจัดเซลผิวเก่า ต่อต้านอนุมูลอิสระ รวมไปถึงการกำจัดความมัน และสิ่งอุดตันตามรูขุมขนออกอย่างง่ายดาย เพื่อผิวชุ่มชื่น เนียนนุ่น น่าสัมผัสยิ่งกว่าเดิม ด้วยส่วนผสมของผลสตอเบอร์รี่แท้ร้อยเปอร์เซ็นต์

4. Soap and Glory Sugar Crush Body Scrub

ภาพประกอบจาก : www.amazon.com  

กลิ่นหอมๆ อมเปรี้ยวจากเลมอลชัดมาก รับรองว่าขัดผิวแล้วกลิ่นต้องติดตัวยาวนานแน่นอน ให้ความรู้สึกสดชื่น ผิวพรรณเนียนนุ่มมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยให้เรียบเนียน และขจัดความแห้งกร้านได้ดีอีกด้วย

สาวๆคนไหนที่รักการขัดผิว สครับผิว ต้องชอบแน่นอนเลยใช่ไหมล่ะ และยิ่งเป็นสครับที่ช่วยให้กลิ่นหอมติดผิวมากยิ่งขึ้นไปอีกแบบนี้ รับรองเลยว่านอกจากจะได้ผิวสวยๆ ขาวเนียนนุ่มแล้ว ยังมีกลิ่นหอมติดผมยาวนานอีกด้วย ลองใช้กันได้เลยค่าาา...




แนะนำ




บิวตี้


สบู่เหลวความสวยความงามสูตรพอกหน้าครีมอาบน้ำสูตรบำรุงผิวครีมอาบน้ำตัวหอมสูตรพอกหน้าสบู่อาบน้ำครีมอาบน้ำผิวหน้า

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้