รองพื้นคุมมันตัว สำหรับสาวผิวหน้ามัน ที่อยากแนะนำให้ใช้ ราคาไม่แพง ติดทนไม่ไหลเยิ้ม !!


1.Essence Stay All Day 16 h Long-Lasting Make-up



ภาพประกอบจาก www.wilko.com

ตัวนี้ 250 บาท อ่ะถูกและดีจริง คุมมันยาวนานถึง 16 ชั่วโมง คุมมันเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน เรื่องการปกปิดจะเน้นงานผิวแบบเป็นธรรมชาติมากกว่า ไม่ได้ปกปิดถึงระดับเนียนกริบอะไร ใครไม่ชอบลุคโบ๊ะๆ หนักหน้า ผิวดีอยู่แล้ว ตัวนี้น่าจะตอบโจทย์เลยค่ะ ใช้ในชีวิตประจำวันประสาคนเดินดินกินข้าวแกงได้สบาย

2.Revlon Colorstay

ภาพประกอบจาก ecsmedia.pl

รองพื้นฝาดำในตำนาน ที่เป็นคำตอบสุดท้ายเมื่อคนถามว่า วันรับปริญญาซื้อรองพื้นตัวไหนดี ก็ต้องตัวนี้เลยจ้า ติดทน ติดนานกนน้ำกันเหงื่อ เช้าจรดเย็น จะร้อนเหงื่อไหนฝนตกแค่ไหนก็ปังเว่อปกปิดดี คุมมัน เนื้อค่อนข้างหนาเวลาลงต้องค่อยเกลี่ยไม่อย่างนั้นเป็นคราบนะค่า

3.Maybelline dream satin skin SPF24 pa++

ภาพประกอบจาก www.beautiful.me

เกลี่ยง่าย เรียบเนียนกริบไปกับผิว ให้การปกปิดได้ดี แต่ไม่หนักหน้า มีเฉดสีให้เลือกเยอะมากๆ แบบนี้เหมาะกับสาวไทยทุกสีผิวทีเดียว

4.KMA water resist liquid foundation (Oil free)

ภาพประกอบจาก www.weloveshopping.com

รองพื้นตัวนี้เป็นอีกตัวที่หลายคนพูดถึงแม้แต่บิวตี้บล็อกเกอร์ ด้วยเนื้อครีมแห้งเร็ว ความสามารถในการคุมมันแบบที่เรียกว่า เอาอยู่ ไม่ทำให้หน้าเยิ้มระหว่างวัน สีไม่ดรอป เนื้อครีมค่อนข้างบางเบา ไม่หนาเตอะ แต่ให้การปกปิดที่ดีใช้ได้ เหมาะสำหรับใช้เป็นรองพื้นในชีวิตประจำวัน

5.Bourjois Healthy Mix Foundation

ภาพประกอบจาก images-na.ssl-images-amazon.com

ปกปิดปานกลางให้ลุคเป็นธรรมชาติ ไม่ปกปิดจนหนาเตอะ ให้ลุคผิวฉ่ำสุขภาพดี คุมมันได้ปานกลาง ส่วนผสมจากธรรมชาติ สารสกัดจากผลไม้ทั้งแอปริคอท เมลอน แอปเปิ้ล ผลไม้รวมไปอีก ซึ่งผลไม้เหล่านี้ช่วยเรื่องความกระจ่างใส คืนความชุ่มชื้นและอ่อนเยาว์แก่ใบหน้า




แนะนำ




บิวตี้


บลัชออนแต่งหน้ารองพื้นกันน้ำรักแร้ความสวยความงามครีมทารักแร้แก้มชมพูปัดแก้มรักแร้ดำ

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้