บอกลาผิวทูโทน! 'เคล็ดลับแก้สีผิวไม่สม่ำเสมอ' ปรับผิวให้เนียนขาว สีเดียวกันทั้งตัว!!


แสงแดดในไทยนั้นก็แรงขึ้นเรื่อยๆทุกวัน นอกจากจะร้อนมากๆแล้ว ยังทำให้สีผิวของเราคล้ำเสียอีกด้วย และยิ่งถ้าสาวๆไม่ดูแลปกป้องผิวพรรณอยู่เสมอ รับรองได้เลยค่ะว่า ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอต้องเกิดขึ้นกับสาวๆอย่างแน่นอน แต่ถ้าใครเกิดปัญหาดังกล่าวขึ้นกับตัวเองแล้วล่ะก็..ไม่ต้องกังวล ให้จิตตกไปนะคะ เพราะว่า วันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำเคล็ดลับ ที่สามารช่วยให้ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวทูโทน แขนดำขาขาว กลับมาเรียบเนียน สีผิวขาวเสมอกันทั้งตัวได้แบบง่ายๆ มาฝากกันแล้วค่ะ!

แต่ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอกันนี้ ถือว่าเป็นปัญหาสะสมมาเรื่อยๆ ดังนั้นสาวๆต้องใจเย็นๆนะคะ หมั่นทำตามเคล็ดลับที่เราได้บอกไป รับรองว่าเดี๋ยวผิวพรรณของเราก็จะกลับมาสีผิวเดียวกันทั้งตัวได้อย่างแน่นอน..อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีเคล็ดลับอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ

1. สูตรพอกผิว โยเกิร์ต + มะนาว

ภาพประกอบจาก : nutritionforswimmers.com   , ae01.alicdn.com  

สูตรพอกผิวนี้ทำได้แบบง่ายๆเลยค่ะ เพียงแค่นำโยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1 ถ้วย และ น้ำมะนาว 1 ลูกมาผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำมาพอกให้ทั่วลำตัว (ก่อนพอกผิวด้วยสูตรนี้อาจจะขัดผิวด้วยสครับก่อนก็ได้นะคะ) ทิ้งไว้ประมาณ 15 - 20 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด มะนาวมีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนๆสามารถช่วยผลัดเซลล์ผิวที่คล้ำเสีย ส่วนโยเกิร์ตสามารถช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นได้มากยิ่งขึ้น

2. ทาครีมกันแดด

ภาพประกอบจาก : th.wikihow.com  

สีผิวไม่สม่ำเสมอกันทั้งตัวนั้น ส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นกับผิวบริเวณที่โดนแสงแดดได้ง่าย หรืออยู่บริเวณนอกร่มผ้า อย่างแขน ขา ฯลฯ ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ผิวส่วนนั้นดำคล้ำได้ง่าย สาวๆจริงต้องหมั่นทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านไปเจอแสงแดดเป็นปะจำนะคะ

3. ทาครีมบำรุง

ภาพประกอบจาก : www.wikihow.com  

อยากให้สีผิวขาวสม่ำเสมอเท่ากันทั้งตัว สาวๆก็ต้องทาครีมบำรุงทั่วทั้งลำตัวนะคะ ไม่ใช่ทาเฉพาะแขน และ ขา และสูตรที่จะช่วยให้ผิวขาวขึ้นได้เร็วนั้น ก็คือ สูตรผสมไวท์เทนนิ่ง นั่นเอง หมั่นทาเป็นประจำทุกวัน รับรองว่าสีผิวต้องสม่ำเสมอกันอย่างแน่นอน

4. ดื่มน้ำสะอาด

ภาพประกอบจาก : th.wikihow.com  

การดื่มน้ำสะอาด จะช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น ผิวไม่แห้งกร้าน แลดูสุขภาพดี  นั่นเอง! แต่ถ้าสาวๆคนไหนที่ดื่มน้ำน้อยจะสังเกตได้เลยว่าผิวพรรณไม่สดใส และ ดูคล้ำโทรมได้ง่ายอีกด้วย ดังนั้นถ้าอยากมีผิวสวยๆอย่าลืมดื่มน้ำกันนะคะ

เคล็ดลับง่ายๆเพียงเท่านี้ ก็สามาารถช่วยให้สาวๆมีผิวที่ขาวสดใส เปล่งปลั่ง สีผิวเสมอเท่ากันตัวตัวได้แล้วแหละค่าาา..แต่สาวๆอย่างเพิ่งใจร้อนนะคะ ของแบบนี้ต้องหมั่นทำเป็นประจำ รับรองว่าผิวสวยจะอยู่กับเราไปนานๆอย่างแน่นอนเลยแหละค่าาา...

ภาพประกอบปกจาก : intertoshop.com.a33.readyplanet.net   , nongorathai.blogspot.com   , wikihow




แนะนำ




บิวตี้


แป้งโยคีลูกหมีรีรีข้าวสารหน้าฝนดับกลิ่นเท้าดับกลิ่นตัวกลิ่นตัวเหม็นแป้งดับกลิ่นสุขภาพผิวแป้งตราเต่าเหยียบโลกดูแลผิว

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้