บอกลาตาหมีแพนด้า! '6 เคล็ดลับลดรอยคล้ำใต้ตา' จบปัญหาใต้ตาดำ!!


ปัญหาใต้ตาดำคล้ำ เป็นหมีแพนด้า ไม่ว่าใครก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองทั้งนั้น เพราะจะทำให้ใบหน้าดูโทรม ไม่สดใส! สำหรับใครที่ประสบปัญหานี้อยู่ ไม่ต้องกังวลใจไม่นะคะ เพราะ Gangbeauty ได้รวบรวมเคล็ดลับง่ายๆในการช่วยแก้ปัญหาใต้ตาดำให้หมดไปได้มาฝากสาวๆกันแล้วค่าาา...

ขอบอกว่าสาวๆต้องใจเย็นๆ อย่าใจร้อนนะคะ การลดรอยคล้ำใต้ตาอาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อย แต่รับรองว่าใต้ตาของสาวๆจะสดใสขึ้นแน่นอน...เรามาดูพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ ว่ามีเคล็ดลับอะไรบ้างงงง...

1. อายครีม/อายเจล

ภาพประกอบจาก : www.wikihow.com  

วิธียอดฮิตของสาวๆที่มีปัญหารอยคล้ำใต้ตา ก็คือการหาอายครีม หรือ อายเจลมาทา ซึ่งจะขอแนะนำนำทริคในการทาเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นนะคะ นั่นก็คือ การทาอย่างเบามือ ไม่ลงน้ำหนักมากเกินไป และ ไม่ใช้อายครีมเยอะ ใช้เพียงแค่ประมาณเมล็ดถั่วเขียวก็เพียงพอแล้วค่ะ

2. แตงกวา

ภาพประกอบจาก : th.wikihow.com

ลองหั่นแตงกวาออกเป็นชิ้นล็กๆ นำไปแช่ตู้เย็นไว้สักครู่ แล้วนำออกมาแปะไว้ที่ดวงตา จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย และ สบายมากขึ้น นอกจากนั้นยังช่วยลดอาการบวมและคล้ำบริเวณรอบดวงตาได้อีกด้วย เพราะแต่งกวาสามารถให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก

3. ถุงชา

ภาพประกอบจาก : th.wikihow.com  

ดื่มชากันเสร็จแล้ว อย่าเพิ่งทิ้งถุงชากันนะคะ ลองหลับตาแล้วนำถุงชามาแปะไว้ จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายมากๆเลยแหละค่ะ นอกจากนั้นถุงชายังสามารถช่วยลดอาการบวม และ ใต้ตาคล้ำลงได้อีกด้วย

4. คอนซีลเลอร์

ภาพประกอบจาก : th.wikihow.com

วิธีนี้ง่ายและสะดวก รวดเร็วมากๆเลยค่ะ นั้นก็คือการใช้คอนซีลเลอร์ ในการกลบใต้ตา แค่นี้ก็สามารช่วยให้รอยคล้ำใต้ตาหายไปได้แล้ว โดยมีทริคเล็กๆ คือ ให้ทาคอยซีลเลอร์เป็นรูปสามเหลี่ยมคว่ำ วิธีนี้จะช่วยให้กระจายแสงได้ดีมากขึ้นนั่นเอง

5. ดื่มน้ำสะอาด

ภาพประกอบจาก : es.wikihow.com  

น้ำช่วยขับถ่ายของเสียในร่างกาย และช่วยทำให้ผิวพรรณของเราเปล่งปลั่งสดใสมากขึ้นอีกด้วย โดยสาวๆอาจจะสังเกตจากเวลาที่เราไม่ค่อยดื่มน้ำผิวหน้า ผิวพรรณจะดูคล้ำโทรมง่ายมาก โดยเฉพาะสาวๆที่อยู่ในห้องแอร์เป็นประจำ ดังนั้นเราควรจิบน้ำบ่อยๆตลอดทั้งวันนะคะ

6. นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ

ภาพประกอบจาก : hi.wikihow.com

สังเกตได้แบบง่ายๆเลยค่ะ ถ้าวันไหนที่เรานอนไม่พอ นอนน้อยมากๆ ตื่นเช้ามาจะรู้สึกไม่สดใส ดวงตาดูเหนื่อยล้า แถมใต้ตายังดำคล้ำมากๆอีกด้วย ดังนั้นวิธีที่จะแก้ไม่ให้ใต้ตาคล้ำก็ง่ายๆมากเลยค่ะ เพียงแค่เรานอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่อดนอนนะคะ

6 เคล็ดลับง่ายๆเพียงเท่านี้ เชื่อว่าสาวๆทุกคนทำได้แน่นอนอยู่แล้ว สำหรับใครที่มีปัญหาใต้ตาดำคล้ำ อย่าเพิ่งเครียดกันไปนะคะ หมั่นทำตามเคล็ดลับที่เราได้แนะนำไป รับรองเลยว่าเพียงไม่นานรอยคล้ำใต้ตาจะต้องแลดูสุขภาพดีขึ้นได้อย่างแน่นอน...

ภาพประกอบปกจาก : www.wikihow.com  , th.wikihow.com  




แนะนำ




บิวตี้


Showercreamครีมอาบน้ำกลิ่นขนมบำรุงผิวหน้าหน้าบวมครีมอาบน้ำหน้าบวมน้ำตื่นมาแล้วหน้าบวม

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้