'6 รองพื้นเนื้อแมตต์' ติดทนทั้งวัน ไม่หลุดไม่ลอกเป็นคราบ คุมมันหน้าเนียน สวยยาวเช้า-เย็น!


สาวๆคนไหนที่มีปัญหาหน้ามันง่าย ไม่ว่าจะแต่งหน้า ซับหน้า เติมหน้าเท่าไหร่ก็หลุดลอกเป็นคราบตลอดทั้งวัน อาจจะเป็นเพราะว่าเราเลือกรองพื้นสูตร ไม่ตรงกับสภาพผิวหน้าอยู่ก็เป็นได้นะคะ ดังนั้น ถ้าสาวๆคนไหนที่รู้ตัวว่าตัวเองเป็นคนหน้ามันง่าย สภาพผิวมัน หรือ ผิวผสมแล้วล่ะก็..ต้องเลือกใช้รองพื้นสูตรที่สามารถควบคุมความมันได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวัน หรือสูตรเนื้อแมตต์นะคะ

ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็มีรองพื้นสูตรเนื้อแมตต์ที่ใช้แล้ว รองพื้นติดทนทั้งวัน ไม่หลุดไม่ลอกเป็นคราบ คุมมันให้หน้าเนียน สวยเป๊ะตลอดทั้งวันเช้ายันเย็นมาฝากกัน จะมีอะไรบ้างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา... 1. Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup

ภาพประกอบจาก : www.amazon.com  

เรื่องของความติดทนยาวนาน และ ปกปิดดีต้องยกให้ตัวนี้เลยค่ะ เพราะเป็นรองพื้นที่ติดทนนานดูเป็นธรรมชาติแม้จะอยู่ท่ามกลางความร้อน ความชื้นหรือมีกิจกรรมต่อเนื่องตลอดวันรู้สึกได้ถึงความเบาบางและความสบาย

2. Revlon Colorstay Makeup Foundation

ภาพประกอบจาก : www.daraz.pk  

มาถึงรองพื้นในตำนานกันบ้างค่ะ หรือที่เรียกกันว่าเรฟลอนฝาดำที่ติดทนทานทั้งวัน แถมยังเรียบเนียน ปกปิดไร้ที่ติติดทนยาวนานให้การปกปิดปานกลาง ถึง ระดับสูงสุด ให้ผิวหน้าเรียบเนียน และ ช่วยอำพรางรูขุมขน พร้อมควบคุมความมัน

3. NYX Stay Matte But Not Flat Liquid Foundation

ภาพประกอบจาก : www.nyxcosmetics.com  

ให้ลุคที่แมตต์ แต่ไม่แห้ง ยังดูมีความเป็นผิวธรรมชาติอยู่ เรียกได้ว่าผิวสวยมากๆเลยค่ะ ช่วยปกปิดแต่บางเบา ควบคุมความมันได้ดี ติดทนตลอดวัน เกลี่ยง่าย ไม่หลุดร่อน และไม่ทำให้เป็นคราบผิวนุ่มและเรียบเนียน

4.  L'oreal Infaillible 24HR Stay Fresh Foundation

ภาพประกอบจาก : www.tops.co.th  

ใครที่ชอบความปกปิดแบบเนียนกริ๊บต้องชอบตัวนี้แน่นอนเลยค่ะ เพราะเป็นรองพื้นปกปิดระดับสูงอย่างไร้ที่ติ บอกลาจุดบกพร่อง เพราะช่วยปกปิดสมบูรณ์แบบทั้งริ้วรอยและรูขุมขนบอกลาผิวหน้าหมอง หน้าดรอประหว่างวันบอกลาความมันวาว

5. Make up forever HD foundation

ภาพประกอบจาก : www.makeupforever.com  

มีเฉดสีให้เลือกแบบเยอะมากๆ หมดกังวลเรื่องหน้าลอย หรือ หน้าคล้ำไปเลย แถมยังคุมมัน ติดทนเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ และเปล่งประกาย เนื้อรองพื้นบางเบาสบายผิว เม็ดสีเด่นชัดติดทนนานมากๆอีกด้วยค่าาา

6. Catrice All MATT Plus Shine Control Make Up

ภาพประกอบจาก : www.beautyaz.gr  

คุมมันยาวนานอีกตัวต้องยกให้เลยค่ะ แถมราคาย่อมเยาว์อีกด้วยนะ เป็นรองพื้นเนื้อแมตต์ สูตร Oil-free เนื้อเนียนละเอียด บางเบา เกลี่ยง่าย ช่วยปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ บนใบหน้าได้อย่างเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ช่วยควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ทำให้ดรอประหว่างวัน และติดทนนานตลอดวัน

สำหรับสาวๆที่มีผิวมัน ผิวผสม แต่งหน้าที่ไรก็หลุดเป็นคราบ ไม่ติดทนตลอดทั้งวัน ต้องถูกใจรองพื้นเนื้อแมตต์ทั้ง 6 ตัว ที่เราได้แนะนำกันไปนี้อย่างแน่นอน ชอบตัวไหนลองใช้ดูนะคะ รับรองหน้าเป๊ะปังตลอดทั้งวันแน่นอน...




แนะนำ




บิวตี้


มิสทีนมาส์กหน้าพอกหน้าผิวกระจ่างใสบีบีซองรีวิวเซเว่นดูแลผิวผิวคล้ำเสียครีมซองเซเว่นบีบีรองพื้นครีมทาผิวบิวตี้บุฟเฟ่บำรุงผิวความสวยความงามเครื่องสำอางค์ผิวขาวเครื่องสำอางค์แบรนด์ไทยบีบีเซเว่นลดรอยดำรักษาสิว

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้