มันดีมากกกก! 'เคล็ดลับผิวสวย-หน้าใส' ให้หน้าเด็กอยู่กับเราไปนานๆ!!


แน่นอนว่าสาวๆทุกคนต้องอยากมีผิวพรรณ และ ใบหน้าที่สวยใส หน้าเด็กตลอดกาล ไม่เหี่ยวย่น หรือมีริ้วรอยก่อนวัยอันควร! ซึ่งเราสามารถชะลอความเหี่ยว และ ความแก่ ให้มาถึงเราได้ช้าลงนะคะ เพียงแต่สาวๆอาจจะต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมประจำวันของตัวเองบ้างสักเล็กน้อย..โดยในวันนี้ Gangbeuaty ก็มี เคล็ดลับในการช่วยให้ผิวพรรณและใบหน้าของเราสวยสดใสไปนานๆแบบนี้มาฝากกันด้วย!

รับรองเลยว่าแต่ละเคล็ดลับนั้น สาวๆทำได้อย่างแน่นอน ไม่ยากเลยค่ะ ว่าแต่จะมีเคล็ดลับความงามอะไรบ้างนั้น เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะสาวๆทุกคนนนน..จะได้ผิวสวย-หน้าใส  หน้าเด็กไปนานๆ...

1. อาหารสำคัญมาก

ภาพประกอบจาก : www.wikihow.com

อาหารการกินที่เรารับประทานเข้าไป ย่อมส่งผลออกมาทางร่างกาย และ ผิวพรรณทั้งนั้นอย่างคำกล่าวที่ว่า 'you are what you eat' ดังนั้นถ้าสาวๆอากมีผิวพรรณที่สวยงามแล้วล่ะก็ต้องรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ หลีกเลี่ยงอาหารประเภทของมัน ของทอดนะคะ

2. การพักผ่อนที่เพียงพอ

ภาพประกอบจาก : www.wikihow.com  

ข้อนี้สำคัญมากๆ สาวๆคนไหนที่รู้ตัวว่านอนดึก ไม่ค่อยได้พักผ่อนให้เต็มที่ ต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมอย่างเร่งด่วนเลยค่ะ เพราะการนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอนอกจากจะทำให้สุขภาพทรุดโทรมแล้ว ก็ยังส่งผลมาถึงผิวพรรณที่ดูโทรม ไม่สดใสได้อีกด้วย

3. ล้างหน้าให้สะอาด

ภาพประกอบจาก : m.photoviewer.naver.com  

โดยเฉพาะสาวๆที่แต่งหน้าเป็นประจำ ต้องล้างหน้าให้สะอาด หรือ ไม่นอนหลับไปทั้งเครื่องสำอาง เด็ดขาดเลยนะคะ เพราะจะทำให้ใบหน้าของสาวๆ เป็นแหล่งสะสมของสิ่งสกปรก ทำให้เกิดสิวได้ง่าย และนอกจากนั้นยังทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่ายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

4. ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

ภาพประกอบจาก :  www.pinterest.com  

ขั้นตอนนี้ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่สามารถทำให้ใบหน้าของและผิวพรรณของสาวๆดูสวยใสขึ้นได้ นั่นก็คือการใช้ครีมบำรุงนั่นเองค่ะ แต่สิ่งสำคัญที่จะทำให้เรามีผิวสวยๆได้นั้นก็คือ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับสภาพผิวของเรา อย่างเช่นสาวผิวแห้ง ก็ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่เติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ เช่น มอยเจอร์ไรเซอร์ เป็นต้นค่าาา

5. มองโลกในแง่ดี

ภาพประกอบจาก : www.pinterest.com  

และอีกหนึ่งสิ่งที่จะขาดไปไม่ได้เลยก็คือ การมองโลกในแง่ดี คิดบวก ไม่เครียด ไม่คิดร้าย เพราะสิ่งต่างๆเหล่านี้จะส่งผลออกมาทางใบหน้าของเราได้ ถ้าอยากหน้าเด็กสดใสตลอดเวลา ต้องคิดแต่สิ่งดีๆ และทำจิตใจให้แจ่มใสนะคะ

ทั้ง 5 เคล็ดลับที่เราได้แนะนำไปนั้น ถือว่าทำได้อย่างง่ายมากๆเลย แค่สาวๆปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเอง แค่นี้ก็สามารถช่วยให้สาวๆมีผิวสวย-หน้าใสได้แบบง่ายๆแล้วแหละค่าาาา..ลองดูกันนะ!

ภาพประกอบปกจาก : www.pinterest.com    , www.wikihow.com  




แนะนำ




บิวตี้


วิธีกำจัดสิวขมิ้นชันเครื่องสำอางวันหมดอายุสิวหัวดำริ้วรอยขจัดสิวเป็นสิวสิวฝังลึกกำจัดสิวหน้าใสความสวยความงามผิวขาวหน้าใสไร้สิวความสวยความงามลิปสติกรักษาสิว

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้