เปิดคลังแชมพูผมหอม สะอาดสดชื่น ผมหอมทะลุเหงื่อ #หอมกระจายแถมผมสวยนุ่มลื่น


ช่วงนี้อากาศบ้านเราร้อนมากกกกกกกกกกก! ร้อนแบบเหงื่อไหลไคลย้อย ทั้งกลิ่นเหงื่อกลิ่นตัว โอยจะเป็นลม รู้สึกไม่สบายตัวเอาซะเลย หลายคนก็เลือกที่จะอาบน้ำบ่อย ๆ เพื่อให้ร่างกายสะอาดสดชื่นกลิ่นหอมตลอดเวลา แต่อย่าลืมนะคะว่าเส้นผมและหนังศีรษะของเราเนี่ยก็อาจจะหมักหมม หัวเปียกเหงื่อจนทำให้เกิดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้เช่นกัน ดังนั้นเวลากลับถึงบ้านก็ให้เลือกใช้แชมพูที่มีกลิ่นหอมเพื่อบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงนุ่มนวลและสะอาดสดชื่นกันด้วยนะคะ วันรุ่งขึ้นเราจะได้มั่นใจกล้าสะบัดผมสวย ๆ หอม ๆ ซึ่งวันนี้ Gang Beauty มีแชมพูผมหอมมาฝาก ลองมาเลือกกันว่าชอบตัวไหน >< 1. Dove Volume Nourishment Shampoo



ภาพประกอบจาก http://www.watsons.co.th

แชมพูของโดฟกลิ่นหอมสดชื่น เป็นเนื้อเจลใส ๆ แนะนำสระ 2 ครั้งผมจะนุ่มลื่นมากกกก ใช้แล้วช่วยให้ผมดูมีน้ำหนักไม่ดูชี้ฟู สบายหัวมาก ๆ เลยค่ะ

2. Herbal Essences Smooth Shampoo

ภาพประกอบจาก http://www.tops.co.th

แชมพูตัวนี้หอมจริง หอมแบบดูผู้ดี ๆ อะ แถมใช้แล้วผมนิ่มขึ้นไม่สากด้วย รังแคก็หาย ใครที่แพ้พวกแชมพูแล้วสิวขึ้นตรงกรอบหน้าสามารถใช้ตัวนี้ได้สบาย ๆ เลยค่ะ สิวไม่ขึ้นแน่นอน ยิ่งใช้คู่กับครีมนวดผมที่เป็นคู่กันยิ่งเริ่ด!

3. ซันซิล เนเชอรัล อัลมอนด์&ฮันนี่ แอนดี้ แชมพู

ภาพประกอบจาก http://www.tops.co.th

ตามสไตล์ซันซิลค่ะ กลิ่นหอมทุกตัว ตัวนี้ก็หอมมากเช่นกัน ใช้แล้วผมนุ่มนิ่มเงางามมาก ต้องลอง

4. Tsubaki Shining Shampoo

ภาพประกอบจาก https://congnghenhat.com

แชมพูหอมกลิ่นดอกคาเมเลีย บอกเลยว่าหอมมาก ด้วยคุณสมบัติพิเศษช่วยให้ผมนุ่มลื่น พลิ้วสวยไม่ลีบแบน พร้อมให้สาว ๆ ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจและหอมติดทน ไม่จางหายง่าย ๆ แน่นอน

5. Lux Luminique Damage Repair Hair Shampoo

ภาพประกอบจาก https://www.venusbeauty.com.sg

ลักซ์ออกแชมพูมาก็หอมไม่แพ้ผลิตภัณฑ์อาบน้ำต่าง ๆ ของเขาเลยค่ะ กลิ่นกุหลาบผสมพีช ๆ หน่อย กลิ่นติดผมดีมากเด้อ

6. JOHNSON'S BABY ACTIVE KIDS SHINY DROPS SHAMPOO

ภาพประกอบจาก http://www.tops.co.th

แพ็กเกจจิ้งเจ้าหญิงเอลซ่าน่ารัก ๆ ออกแนวเด็ก ๆ สดใสหน่อย กลิ่นแชมพูหอมเวอร์ หอมจนอยากให้เอากลิ่นนี้มาทำเป็นกลิ่นครีมทาผิวด้วยอะ




แนะนำ




บิวตี้


มาสก์หน้าสูตรกระชับรูขุมขนมาสก์ออร์แกนิกพอกหน้าวิตามินซีผิวแห้งหยาบกร้านสูตรหน้าใสหน้าโทรมเซรั่มเคล็ดลับดูแลผมสูตรพอกหน้า

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้