5 วิธีกำจัดขี้ไคลให้หมดเกลี้ยง รับรองสะอาดสดชื้น!!


         สำหรับผู้หญิงแล้วความสะอาดถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ยิ่งกับร่างกายของตัวเองแล้วยิ่งให้ความสำคัญค่ะ แต่บางครั้งแค่ตัวคุณสาวๆเองอาจไม่เพียงพอค่ะ อะ อะ สงสัยกันใช่มั้ยค่ะว่าพูดถึงอะไรอยู่ สิ่งที่วันนี้ GangBeauty จะใช้ความสำคัญนั้นก็คือ "ขี้ไคล" นั้นเองค่ะ อาบน้ำก็ต้องอาบให้สะอาดใช่มั้ยละคะ แต่ปัญหาคือ เจ้าขี้ไคลไม่ยอมหลุดออกจากตัวคุณสาวๆง่ายๆ เราเลยมีเทคนิคกำจัดขี้ไคลมาฝาก ไปดูกันเลยจ้าาาา

ภาพประกอบจาก :pinterest.com

1. น้ำอุ่น

:เทคนิคนี้ให้คุณอาบน้ำถูสบู่ตามปกติ จากนั้นเช็ดตัวให้หมาดๆ แล้วเอาผ้าขนหนูผืนเล็กๆ ที่ชุบน้ำอุ่นแล้วบิดหมาดๆ ค่อยๆ ขัดให้ทั่วผิว ขี้ไคลจะหลุดออกมาอย่างง่ายดาย เมื่อขัดจนทั่วแล้ว ก็อาบน้ำชำระล้างร่างกายอีกรอบ

ภาพประกอบจาก :Wikihow.com

2. ขัดขี้ไคลด้วยมือเปล่า

:ก่อนที่คุณจะอาบน้ำ ให้เอาน้ำราดตัวให้ชุ่ม ปล่อยให้หมาดเล็กน้อยแล้วใช้มือเปล่าของเราค่อยๆ ถูได้เลย คราบไคลต่างๆ ที่มีอยู่จะหลุดออกมาเป็นลิ่มๆ เลยหล่ะ ให้เบามือหน่อยนะคะ ไม่งั้นผิวของคุณอาจแดงได้

ภาพประกอบจาก :Wikihow.com

3. เบบี้ออยล์ + เกลือป่น

:ขั้นตอนง่ายๆแค่ใช้เบบี้ออยล์4 ช้อนโต๊ะ ผสมให้เข้ากันกับเกลือป่น 2 ช้อนชา เมื่อได้ส่วนผสมนี้แล้วให้เอามาทาผิวให้ทั่ว แล้วนวดเบาๆ เพื่อเป็นการขัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่ตายแล้วให้หลุดออกไป จากนั้นจึงอาบน้ำตามปกติ วิธีนี้จะช่วยให้ผิวเนียนนุ่มขึ้นอีกด้วย

ภาพประกอบจาก :www.tops.co.th

ภาพประกอบจาก :www.jarinsupply.com

4. เกลือขัดผิว

:อย่างที่ทราบกันดีว่าในปัจจุบันมีเกลือขัดผิวที่ผสมวิตามินหลายๆ อย่างให้เราเลือกใช้ วิธีใช้เกลือขัดผิวใช้ขัดผิว 2 ครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิว และขจัดคราบเหงื่อไคลต่างๆ ให้หลุดออกไปอย่างหมดจด

ภาพประกอบจาก :www.orami.co.th

5. หินขัดขี้ไคล

:ขั้นตอนง่ายๆ แค่เพียงให้คุณสาวเอาน้ำราดตัวให้ชุ่ม แล้วเอาหินมาขัดเบาๆ ได้เลย อย่าขัดแรงจนเกินไปนะคะ เดี๋ยวผิวของคุณจะถลอก ขัดไปซักพักคุณจะเห็นขี้ไคลหลุดออกมาเป็นเส้นเลยหล่ะ

ภาพประกอบจาก :www.thaitechno.net

ภาพประกอบจาก :pinterest.com




แนะนำ




บิวตี้


ครีมบำรุงผิวครีมทากลางวันDayCreamกดสิววิธีดูแลผิวหน้าครีมหน้าขาวเป็นสิวครีมทาหน้ากำจัดสิวไม่ทิ้งรอยดำ

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้