หน้าเต่งตึง! 'เซรั่มฟื้นฟูผิวพัง' ลดรอยเหี่ยวย่น คงความหน้าเด็ก ผิวสวยเปล่งปลั่ง!


เวลาเดินไปเรื่อยๆทุกวัน ผิวหน้าของเราก็ต้องมีความร่วงโรยตามกาลเวลา ถ้าปล่อยให้เป็นแบบนี้ โดยไม่บำรุงรักษาผิว ก็อาจทำให้ริ้วรอยถามหาเร็วมากยิ่งขึ้นได้นะคะ หรือที่เรียกว่าริ้วรอยก่อนวัยนั้นเอง แต่สาวๆไม่ต้องกัวลไปนะคะ ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยดีในการบำรุงผิวหน้า หรือ ฟื้นฟูผิวพังๆ ให้กลับมาสวยเหมือนเดิม

วันนี้ Gangbeauty มี  'เซรั่มบำรุงผิว ฟื้นฟูผิวพัง' ลดรอยเหี่ยวย่น คงความหน้าเด็ก ผิวสวยเปล่งปลั่ง มาฝากสาวๆกันด้วย เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าแต่ละเซรั่มที่เรานำมาแนะนำนั้นจะมีอะไรบ้าง...

1. Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate

ปัญหาผิวที่ว่าแก้ยากให้เซรั่มบำรุงผิวตัวนี้ช่วยเลยค่ะ สามารถช่วยฟื้นบำรุงสัญญาณความอ่อนเยาว์ของผิวที่มองเห็นและรู้สึกได้ทั้ง 10 ประการ อันได้แก่ ริ้วรอยตื้น ริ้วรอยลึก ความเปล่งปลั่ง ความกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ ผิวสัมผัส ความยืดหยุ่น ความเต่งตึง ความกระชับ ความหย่อนคล้อย ด้วยเนื้อสัมผัสที่เหนือกว่า สดชื่น และห่อหุ้มผิวกว่าที่เคย ซึมซาบลึกลงสู่ผิวในทันที

2. Clarins Double Serum Complete Age Control Concentrate

เซรั่มบำรุงผิวตอนนี้กำลังมาแรงมากๆเลยค่ะ หลายคนแนะนำให้ใช้กันทั้งนั้นเลย เป็นเซรั่มสูตรน้ำและน้ำมันในหนึ่งเดียว ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น หลังจากใช้อย่างต่อเนื่อง ผิวกระชับขึ้น ริ้วรอยลดเลือนลง รูขุมขนกระชับ ผิวเนียนละเอียดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด  

3. Innisfree Perfect 9 Repair Serum

เซรั่มบำรุงผิวตัวนี้เรียกได้ว่าดูแลผิวที่มีปัญได้ครบทุกด้านเลยค่ะ สามารถช่วยดูแลปัญหาริ้วรอย พร้อมช่วยให้ผิวสว่างใส เซรั่มต่อต้านริ้วรอยบนผิวหน้าอย่างสมบูรณ์แบบเพื่อจัดการ 9 ปัญหาริ้วรอยระหว่างวัย แก้ไขปัญหาความแห้งกร้าน ริ้วรอย รอยแห้งแตก ความหมองคล้ำ สิว รูขุมขนกว้าง และผิวที่ขาดความยืดหยุ่น  

4. L'OREAL PARIS REVITALIFT LASER X3 SERUM

เป็นเซรั่มบำรุงผิวที่สามารถช่วยฟื้นบำรุงผิวได้แบบเลยคูณสามไปเลยค่ะ ได้แก่ 1. ช่วยให้ผิวเด้งดูเต่งตึง ด้วยสูตรที่เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวเด้งและเปล่งปลั่งจนคุณสังเกตได้แม้เพียงมองด้วยตาเปล่า 2. ริ้วรอยล่องลึกดูลดเลือนและรูขุมขนดูเล็กลง 3. เผยผิวใหม่สมบูรณ์แบบให้สีผิวสม่ำเสมอ

5. Olay Regenerist Micro-Sculpting Serum

สาวๆที่อยากหน้าเด็ก พลาดไปได้เลยค่ะกับเซรั่มบำรุงผิวตัวนี้ เพราะสามารถช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ลดริ้วรอยบาง ๆ และรอยย่นอย่างเห็นได้ชัด เติมน้ำให้ความชุ่มชื่นเพื่อผิวกระชับ เต่งตึง ช่วยดูแลรักษาผิวให้ดูอ่อนเยาว์ ไม่ทำให้รูขุมขนอุดตัน

หวังว่าสาวๆที่กำลังกังวลกับปัญหาผิวหน้า ทั้งเรื่องริ้วรอย ผิวไม่เรียบเนียนสวย หรือ ปัญหาผิวต่างๆ จะถูกใจกับเซรั่มบำรุงผิว สุดปังนี้ ที่เราได้แนะนำกันไปนะคะ รับรองว่าใช้แล้ว ผิวหน้าจะดีขึ้นได้อย่างแน่นอนเลยแหละค่าาา




แนะนำ




บิวตี้


ลิปสติกสีนู้ดความสวยความงามเครื่องสำอางทีหนีบผมทำผมผมลอนดัดผมลิปสติก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้