คิ้วเป๊ะเวอออร์! 'รวมดินสอเขียนคิ้ว' เขียนง่าย ติดทนทั้งวัน คิ้วสวยแบบไม่โป๊ะ ไม่หลุด!


ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่า การที่เรามีคิ้ว จะช่วยให้ใบหน้าของเราดูสวยขึ้นได้มากๆ ซึ่งจะเห็นได้จากสาวเดี๋ยวนี้มักจะไม่มั่นใจถ้าคิ้วของตัวเองบาง หรือ คิ้วโล้น ต้องเขียนคิ้วก่อนออกจากบ้านทุกวัน แต่ถ้าใช้ดินสอเขียนคิ้วไม่ดี ก็อาจจะเลือนลางในระหวว่างวันได้นะคะ เพราะมือของเราอาจจะไปโดนบ้าง หรือ ดินสอเขียนคิ้วของเรานั้นไม่กันเหงื่อ กันน้ำนั้นเอง

ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็เลยจะมาแนะนำดินสอเขียนคิ้ว ที่เขียนง่าย ติดทนทั้งวัน คิ้วสวยแบบไม่โป๊ะ ไม่หลุดระหว่างวันแน่นอน ถ้าอยากรู้แล้วว่ามีอะไรบ้างเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะสาวๆทุกคนนนน... 1. Cosluxe Slim Brow Pencil

เรียกได้ว่าเป็นดินสอเขียนคิ้วในดวงใจสาวๆหลายคนเลยใช่ไหมล่ะ เพราะเป็นดินสอเขียนคิ้วเนื้อฝุ่นอัดแข็งแท่งหมุนแบบออโต้ ไม่ต้องเหลา หัวเรียวเล็กเพียง 1 mm. ให้เส้นเรียวสวย เม็ดสีคมชัด สูตรกันน้ำ ติดทนนานตลอดวัน มาพร้อมแปรงปัดขนาดเรียวเล็ก

2. Cute Press Jet Set Professional Eyebrow Pencil Waterproof

หัวดินสอเขียนง่ายมากๆเลยค่ะ สมคำเคลมที่ว่าเป็นดินสอเขียนคิ้วแบบออโต้ เพียงคลิ๊กหมุน ก็วาดคิ้วสวยได้ทันที พิเศษด้วยสูตรกันน้ำไม่เลอะเปื้อน ติดทนนานตลอดวันเนื้อดินสอเนียนนุ่ม ดีโซน์ให้เนื้อดินสอมนและแบน ในแท่งเดียวกันให้เขียนง่าย เพื่อคิ้วคมสวยเป็นธรรมชาติ

3. TER Masterpiece 3D waterproof auto Eyebrow Pencil

เขียนออกมาแล้วสีสวยดูเป็นธรรมชาติมากๆเลยค่ะ เป็นดินสอเขียนคิ้วเนื้อฝุ่น ให้สีคมชัด กันน้ำ ติดทนยาวนาน หัวดินสอออกแบบให้ตัดเป็นทรงหยดน้ำ พร้อมแปรงปัดช่วยให้คิ้วของคุณเรียงเส้นสวยได้รูปเป็นธรรมชาติ

4. Merrez'ca perfect brow pencil

  

หัวดินสอเขียนคิ้วเล็ก ทำให้ควบคุมการเขียนได้ง่ายมากๆ แถมเนื้อดินสอยังเรียบเนียน ติดทน ยาวนาน 12 ชั่วโมง แต่ง่ายต่อการทำความสะอาดนะคะ กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีมากๆอีกด้วย

5. Mai Linda Smart Auto Brow Liner

ถูกและดีมีอยูจริงค่ะ ติดทนสุด คิ้วสวยตลอดวันเลย ดินสอเขียนคิ้วเนื้อเนียน เขียนง่าย กันน้ำ ติดทนนาน พร้อมแปรงปัด ช่วยให้คิ้วของคุณเรียงเส้นสวยงาม ได้รูปสวยเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นคราบ

6. Mille Celeb 3D Eyebrow Waterproof

นอกจากจะแต่งคิ้วสวยแล้ว ยังมีช่วยบำรุงคิ้วอีกด้วยนะ ตกแต่งโครงคิ้วให้สวยงามไร้ที่ติ มาพร้อมแปรงปัดคิ้วคุณภาพสูงนุ่มนวลที่ช่วยให้การเก็บรายละเอียดทำได้ง่ายขึ้นช่วยให้ความชุ่มชื่นและมีคุณสมบัติกันน้ำ เพื่อเม็ดสีที่ชัด ติดทนนานและไม่เป็นอันตรายต่อผิว

7. Etude House Drawing Eye Brow

เรียกได้ว่าเป็นดินสอเขียนคิ้วแบรนด์เกาหลียอดฮิตมากๆ เพราะเขียนง่าย เหมาะกับมือใหม่สุดๆเลยค่ะ แถมยังกันน้ำติดทนนาน เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ให้สีติดทนนานด้วยเฉดสีธรรมชาติกลมกลืนกับคิ้วอีกด้วยค่าา

รับรองเลยว่าถ้าสาวๆเปลี่ยนมาใช้ดินสอเขียนคิ้วที่เราได้แนะนำไปนี้แล้วล่ะก็ คิ้วของสาวๆจะสวยงามเป๊ะปัง อยู่ทน อยู่นาน ทั้งวันไม่หลุด ไม่เลือนอย่างแน่นอนเลยะแหละค่ะ อยากมีคิ้วสวยได้รูปทั้งวัน ลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ...




แนะนำ




บิวตี้


สูตรแก้รักแร้ดำสิวเมนส์ลอกสิวเสี้ยนสิวอักเสบเป็นสิววิธีรักษาสิวประจำเดือนสิวรอบเดือนสิวประจำเดือนวันแดงเดือดกำจัดสิวเสี้ยนสิวที่คางสิวเสี้ยนแผ่นลอกสิวเสี้ยน

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้