ล็อคผมให้อยู่ทรงสวย ผมลอนไม่คลาย อยู่ทนอยู่นาน ด้วย ''สเปรย์ฉีดผม'' กลิ่นหอมมาก!


สเปรย์ฉีดผม เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการจัดทรงผมให้สวยงาม วันนี้ GangBeauty ขอแนะนำผลิตภัณฑ์สเปรย์จัดแต่งทรงผมที่แฮร์สไตลิสต์หลายคนใช้ ไปดูกันเลยค่ะ

1.L'Oreal New Studio Silk

คุณสมบัติ ครั้งแรกกับสตูดิโอไลน์ สเปรย์ที่อุดมไปด้วยสารซิลค์ไมโครไฟเบอร์ จัดทรงผมเส้นต่อเส้นให้ผมอยู่ทรงตลอดวัน ผมเงางามพร้อมความรู้สึกนุ่มดุจแพรไหม จับถนัดมือง่ายในการฉีด เพราะตัวกดพอดีนิ้ว เวลาฉีดสเปรย์กระจายตัวได้ดี หลังจากลองเซ็ทผมฉีดสเปรย์แล้วความแข็งคงทนใช้ได้ ผมพองฟูมากไม่เป็นคราบขุยขาว แลดูเป็นธรรมชาติได้ดีเลยเชียว

ภาพประกอบจาก www.pakcosmetics.com

2.Caring spray net

ภาพประกอบจาก www.socialsiam.com

สเปรย์ฉีดผมแข็งที่เราเห็นกันจนคุ้นตา ร้านทำผมนิยมใช้กันทั่วบ้านทั่วเมือง เพียงจัดทรงแล้วฉีดสเปรย์ตัวนี้ตามด้วยไดร์เป่า รับรองว่าอยู่ทรงแข็งแน่นทั้งวัน

3.Liese Super hard Hair Spray

ภาพประกอบจาก onlineshoping.site

อยากได้ผมอยู่ทรงแต่ไม่อยากให้มันแข็งทื่อต้องตัวนี้เลยค่ะ เนื้อสเปรย์นุ่มละเอียดไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังมีกลิ่นหอมของผลไม้อ่อน ๆ หัวสเปรย์พอฉีดแล้วเป็นละอองกระจายทั่วเส้นผม ไม่จับเป็นก้อน

4.Lolane Free Style LiQuid Gel

ภาพประกอบจาก portal.weloveshopping.com

เพิ่มวอลลูมและมิติบนเส้นผม ผสมวิตามินบี 5 และป้องกันรังสียูวี ด้วยโลเเลนลิควิด เจล เจลใสสูตรน้ำเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นขุยขาว เพื่อการจัดแต่งทรงยาวนานตลอดวัน พร้อมด้วยยูวี โปรเทกชั่น ป้องกันผมแห้งเสียจากแสงแดด และบำรุงเส้นผมด้วยโปรวิตามินบี 5 ให้ผมคุณนุ่มลื่นเงางามอย่างมีน้ำหนัก

5.TRESemme Extra Hold Salon Finish Hairspray

ภาพประกอบจาก www.luxplus.co.uk

สเปรย์ฉีดผมแข็งตัวนี้ฉีดแล้วแห้งเร็ว ไม่จับตัวเป็นขุยขาว อีกทั้งยังล้างออกได้ง่าย เพียงแต่บรรจุภัณฑ์มีทรงกว้างกว่ายี่ห้ออื่น ๆ อาจทำให้สาว ๆ มือเล็กอาจจะจับไม่ถนัดนัก

6.Gastby Set and Keep Spray Super Hard

ภาพประกอบจาก oneprice.site

สเปรย์ผมที่ฉีดแล้วแมตช์ ไม่เงา ผมแข็งอยู่ทรงนานทั้งวัน และยังป้องกันความร้อนจากแสงแดดและไดร์เป่าผม ส่วนข้อควรระวังคือไม่ควรใช้แปรงหรือหวีหลังจากการจัดแต่งทรง

ภาพประกอบเพิ่มเติม www.wikihow.com , th.wikihow.com




แนะนำ




บิวตี้


บลัชออนความสวยความงามขาวกระจ่างใสสูตรพอกหน้าขาวใสเครื่องสำอางบิวตี้ไอเทมผิวสวยพอกหน้าบำรุงผิวไร้สิวขาวใสลดเลือนจุดด่างดำสูตรพอกหน้าหน้าขาวใส

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้