กองทัพสเปรย์น้ำหอม ฉีดแล้วกลิ่นหอมฉุย ติดทนทั้งวัน ตัวไม่เหม็น!!


อากาศร้อน ๆ ทำให้เหงื่อออกในปริมาณมาก กลิ่นตัวของเราก็อาจจะเริ่มออกมาจนทำให้เราขาดความมั่นใจ กังวลใจว่ากลิ่นมันจะแรงจนคนรอบข้างได้กลิ่น วันนี้ Gang Beauty ก็เลยเอาตัวช่วยดี ๆ มาฝาก นั่นก็คือ "สเปรย์น้ำหอม" ที่สาว ๆ สามารถพกไปฉีดตัวได้ทุกที่ทุกวัน ฉีดแล้วกลิ่นหอมฟุ้ง ชวนหลงใหล กลิ่นติดตัวทั้งวัน อยากแนะนำ 6 แบรนด์ด้วยกัน ลองมาส่องดูกันเลยจ้า 1. Cute Press Juliet Rose Cologne Spray

สเปรย์น้ำหอมจากฝั่งยุโรป กลิ่นหอมอ่อนโยนด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ เหมาะกับสาวอ่อนหวาน ฉีดพรมทั่วร่างกายได้ความสดชื่นตลอดทั้งวัน

2. Victoria's Secret Sheer Love Fragrance Body Mist

บอดี้สเปรย์น้ำหอมที่หอมอบอวลไปด้วยกลิ่นของดอกลิลลี่ ให้ความรู้สึกสดชื่น นุ่มละมุน ชวนหลงใหล เพราะกลิ่นไม่ฉุนเลยค่ะ แถมติดทนตลอดทั้งวัน ฉีดได้ทั้งร่างกายและเสื้อผ้า บอกเลยว่าใครได้กลิ่นเป็นต้องหลงรัก

3. Bath & Body Works Fine Fragrance Mist Tutti Dolci Pink Peony Creme

ตัวนี้กลิ่นหอมหวานสไตล์ดอกไม้อ่อน ๆ กลิ่นสดชื่นกลิ่นไม่ฉุนไม่แรงจนเกินไป แถมติดทนนาน ฉีดได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ให้ความรู้สึกหอมผ่อนคลายแบบธรรมชาติ สามารถใช้แทนน้ำหอมได้เลยค่ะ

4. Amway Body Series Spray

สเปรย์สูตรอ่อนโยนช่วยระงับกลิ่นกายจากแอมเวย์ มอบความหอมพร้อมความแห้งสบายด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยป้องกันการเกิดเหงื่อ ไม่ระคายเคืองต่อผิว กลิ่นหอมอ่อน ๆ สะอาดสดชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ติดทนตลอดทั้งวัน

5. ทเวลฟ์พลัส สเปรย์ระงับกลิ่นกาย ฟาสดราย พิ้งค์

สเปรย์ระงับกลิ่นกายสูตรแห้งเร็ว ให้ความรู้สึกแห้งสบายมีส่วนผสมของ White Mulberry Extract หรือผลมัลเบอร์รี่สีขาวจากธรรมชาติ ปกป้องกลิ่นกายได้ยาวนาน ปราศจากแอลกอฮอล์ มีกลิ่นหอมติดตัวตลอดวัน

6. Yves Rocher Relaxing Fragrance Mist

สเปรย์น้ำหอมที่มีส่วนผสมของกลิ่นอโรม่าจากส้มแมนดาริน เลม่อนและซีดาร์ เป็นกลิ่นเปรี้ยว ๆ หวาน ๆ ของกลิ่นส้ม ฉีดแล้วกิล่นตัวหอมสดชื้น กระปรี้กระเปร่า ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย มั่นใจตลอดทั้งวัน




แนะนำ




บิวตี้


ฟื้นฟูผมเสียผมไร้น้ำหนักดูแลผิวผิวเนียนผมเสียผมช็อตขาลายแผลเป็นรอยแผลเป็นรอยดำลดรอยดำน้ำมันบำรุงผิวโลชั่นลดรอยแผลเป็นผมเสียหลังสงกรานต์รักษาผมเสียความสวยความงาม

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้