อยากหน้าเด็กต้องลอง! 6 ทริค ลดอายุผิวหน้า ชะลอริ้วรอย #สำหรับสาว30+


ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงคนไหนก็ต้องอยากมีผิวหน้าที่สวย สดใส ดูเด็ก ไร้รอยเหี่ยวย่นบนใบหน้ากันทั้งนั้น! ซึ่งสาวๆทุกคนสามารถมีผิวหน้าที่ดี และ ดูเด็กจนทายอายุจริงไม่ถูกได้นะคะ เพียงแค่เราต้องปกป้อง และ บำรุงผิวพรรณอยู่เสมอเท่านั้นเอง...ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็ได้รวบรวม 6 ทริคง่ายๆที่จะช่วย ลดอายุผิวหน้า ชะลอริ้วรอย สำหรับสาวอายุเข้าเลขสามกันทุกคนเลยยย...

สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะว่าทั้ง 6 ทริค ที่ช่วยให้ผิวหน้าของเราดูเด็กลง ต้องทำอย่างไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะสาวๆทุกคนนนน...

1. ปกป้องผิวพรรณ

ภาพประกอบจาก : www.wikihow.com  

ถึงแม้ว่าวัยจะเข้าเลขสามแล้วก็ตาม แต่ผิวพรรณของเราก็ยังคงต้องได้รับการปกป้องเหมือนสมัยสาวๆนะคะ โดยเฉพาะแสงแดด และ สิ่งสกปรก ดังนั้นเราจึงต้องหมั่นทาครีมกันแดด และ ชำระล้างใบหน้าให้สะอาดหมดจดอยู่เสมอนะ

2. ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

ภาพประกอบจาก : www.wikihow.com  

เพื่อช่วยชะลอริ้วรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าให้เกิดขึ้นช้าลง หรือ ช่วยลดเลือนริ้วรอยนั้น เราควรใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า หรือ ครีมทาหน้าที่เป็นสูตรต่อต้านริ้วรอยด้วยนะคะ อย่างครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของ Anti-aging นั่นเอง

3. สครับผิว

ภาพประกอบจาก : www.wikihow.com  

การสครับผิวจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกได้ง่ายยิ่งขึ้น และ เผยผิวใหม่ที่พร้อมรับการบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นนั่นเอง ซึ่งควรหมั่นสครับผิวอย่างน้อย 1 - 2 สัปดาห์/ครั้ง นะคะ จะได้มีผิวสวยๆ

4. ดื่มน้ำสะอาด

ภาพประกอบจาก : th.wikihow.com  

น้ำเปล่า นั้นจำเป็นอย่างมากต่อสุขภาพร่างกาย และ ผิวพรรณ ดังนั้น เราควรดื่มน้ำให้ครบ 8 แก้วต่อวัน แต่ถ้ามากว่านั้นก็จะยิ่งช่วยให้ผิวพรรณของเราสวย สดใส ผิวดีได้มากขึ้นไปอีกด้วยนะคะ

5. ออกกำลังกาย

ภาพประกอบจาก : www.wikihow.vn  

การออกกำลังกายเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายมากๆ จะช่วยให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง และ ส่งผลให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใสมากยิ่งขึ้น จะสังเกตได้เลยว่าสาวๆคนไหนที่ออกกำลังกาย ผิวพรรณจะดีขึ้นมาก

6. หลีกเลี่ยงความเครียด

ภาพประกอบจาก : th.wikihow.com  

เรื่องเครียดต่างๆ เป็นส่วนหนึ่งที่ส่งผลให้สุขภาพร่างกาย จิตใจของเราเสื่อมโทรม หม่นหมอง ซึ่งสิ่งนี้ก็ส่งผลโดยตรงต่อผิวพรรณด้วยนะ ถ้าไม่อยากมีผิวพรรณเหี่ยวย่น หรือ หน้าแก่ก่อนวัยอันควร ก็ต้องทำจิตใจให้แจ่มใส ห่างไกลจากความเครียดนะ

ทั้ง 6 ทริค ช่วยลดอายุผิวหน้า ชะลอริ้วรอย สำหรับสาว30+ ที่เราได้นำมาฝากกันนี้ไม่ว่าสาวๆจะอายุเท่าไหร่ก็สามารถทำได้นะคะ เพราะทำแล้วเป็นประโยชน์ต่อร่างกาย และ ผิวพรรณ ช่วยให้ผิวของเราสวยขึ้นได้แบบง่ายๆเลยแหละค่าาา...




แนะนำ




บิวตี้


ดูแลสิวเกลือขัดผิวสิวประจำเดือนสูตรพอกหน้าใสราคาประหยัดสูตรพอกหน้าหัวสิวทายาสิวEpsomsaltsหน้าเนียนบำรุงผิวหน้าบำรุงผิวผิวกระจ่างใสพอกหน้าบ้านๆดีเกลือฝรังสูตรผิวสวยจากของในเซเว่นรักษาสิวหน้านุ่มผิวขาวมาสก์หน้าขัดผิวผิวหน้าขาวกระจ่างใสความสวยความงามดูแลผิวครีมแต้มสิว

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้