แก้ผมเสีย! 'สเปรย์บำรุงผม' จัดทรงง่าย ผมสวย เรียบตรง ไม่ยุ่งไม่ฟู!


ผมสวย เงางาม มีวอลลุ่ม จัดทรงง่าย ไม่ชี้ฟู เป็นผมในฝันของสาวๆทุกคนแน่นอน แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีเส้นผมสวยๆแบบนั้นได้! แต่ไม่ต้องเสียใจไปนะคะสาวๆ ถ้าเราไม่ได้เกิดมามีผมสวย หรือ ผมเสียจากสารเคมี และ ความร้อนจากการจัดแต่งทรงผม เพราะวันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำวิธีที่จะทำให้เส้นผมของสาวๆจัดทรงได้ง่ายมากขึ้น ไม่แห้งชี้ฟูอีกต่อไป...

วิธีที่ว่านั้นก็คือ การใช้  'สเปรย์บำรุงผม' เป็นตัวช่วยในการแก้ปัญหาผมเสียต่างๆ และ ช่วยให้เส้นผมของสาวๆจัดแต่งทรงได้ง่ายมากยิ่งขึ้น นั่นเอง...สาวๆอยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Cuticle Hair Treatment Heat Protection Spray

ภาพประกอบจาก : www.orientalprincess.com  

สาวๆคนไหนที่ต้องใช้ความร้อนต่อเส้นผมอย่างเครื่องหนีบผม ม้วนผมอยู่ตลอด แนะนำให้ใช้ตัวนี้เลยค่ะ เป็นสเปรย์ใส ป้องกันผมแห้งเสียจากความร้อนของไดร์เป่าผม เครื่องหนีบผมไฟฟ้า แกนม้วนผมไฟฟ้า ได้สูงสุดถึง 210 องศา เพื่อผมนุ่ม พลิ้วสลวย เปล่งประกายเงางาม

2.  L'Oreal Paris Keratin Smooth Frizz Eraser Leave-In Spray

ภาพประกอบจาก : www.pinterest.com  

ใครที่มีปัญหาเสียผมชี้ฟู จัดทรงยาก ต้องลองเลยค่าาา เป็นสเปรย์บำรุงผมเข้มข้น แต่บางเบา ไม่เหนอะหนะ ไม่ต้องล้างออก เพื่อผมเรียบลื่น ไม่ชี้ฟูยาวนาน 3 วัน ฉีดบนผมแห้งหรือผมเปียก เพื่อการบำรุงล้ำลึก จบปัญหาผมชี้ฟูในทันที

3. Liese Airy Style Wate

ภาพประกอบจาก : injapan.gaijinpot.com  

ตัวนี้ช่วยให้ผมมีวอลลุ่มขึ้นมากเลยค่ะ ผมจึงสวยมีสไตล์ได้แบบง่ายๆเลย แถมยังเร็วทันใจ ทำเองง่ายได้ทุกวัน แม้เวลาเร่งรีบในตอนเช้า ก็จัดแต่งทรงผมให้สวยเป๊ะ เป็นธรรมชาติ อยู่ทรงได้นาน ไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วยนะ

4. Schwarzkopf Extra Care Hydro Collagen Express Repair Spray

ภาพประกอบจาก : shopee.co.th  

ใครที่ผมเสีย ผมแห้งต้องใช้เลยค่ะ เพราะอุดมไปด้วยคุณค่าของสารบำรุงพิเศษล้ำลึกจากคอลลาเจน และไฮยาลูโลนาน  ให้ความชุ่มชื้นต่อเนื่อง โดยการกักเก็บความชุ่มชื้นในเส้นผมจนกลับมานุ่มสลวยชุ่มชื้นอีกครั้ง ไม่ว่าผมจะแห้งเสียและหยาบกระด้างแค่ไหนก็ตาม

5. Dove Volume Nourishment Root Lift Spray

ภาพประกอบจาก : www.dove.com  

สำหรับสาวๆที่เส้นผมลีบแบนต้องถูกใจอย่างแน่นอน เพราะเป็นสเปรย์เนื้อบางเบาที่ช่วยเพิ่มวอลลุ่มเป็นพิเศษให้แก่โคนผมที่ลีบแบนทันที เพื่อผมดูหนานุ่มสวยมีวอลลุ่ม จัดแต่งทรงผมให้สวยงามขึ้นได้แบบง่ายๆเลยค่ะ

สำหรับสาวๆคนไหนที่มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผม ไม่ว่าจะเป็นผมแห้งเสีย ชี้ฟู ลีบแบน จัดทรงยาก ลองหาตัวช่วยดีๆมาบำรุงผม หรือ ช่วยในการจัดแต่งทรงผมดูนะคะ อย่างสเปรย์บำรุงผมที่เราได้แนะนำไปนี้ ผมของสาวๆจะสวยขึ้นได้อย่างแน่นอนเลยแหละค่าาา...




แนะนำ




บิวตี้


เคล็ดลับแป้งสำหรับคนหน้ามันกลิ่นน้ำหอมวิธีแก้รอยเหี่ยวย่นกลิ่นของสาวๆแป้งสำหรับคนผิวผสมความประทับใจแป้งสำหรับคนหน้าแห้งแป้งสำหรับคนมีปัญหาผิวหน้าแก้ปัญหาผิวหน้าผสม

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้