เหมาะกับสาวหน้ามัน! 5 'โฟมล้างหน้า' ช่วยลดความมัน ลดสิว ผิวหน้าสะอาดใส!


สาวๆหลายคนมีปัญหาหน้ามัน หรือ เป็นคนที่มีผิวหน้ามัน จนเกิดปัญหารูขุมขนกว้าง สิ่งสกปรกอุดตันได้ง่าย ทำให้เกิดสิวได้ง่ายกว่าสาวๆคนอื่น! แต่คนที่เป็นสิวง่าย หรือ หน้ามัน ก็สามารถมีผิวหน้าที่สวยใส สะอาด ไม่มันเยิ้ม ได้นะคะ แต่ต้องใช้ตัวช่วยตั้งแต่ขั้นตอนการล้างหน้า ไปจนถึง สกินแคร์เลย ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็จะมาแนะนำ โฟมล้างหน้าที่เหมาะกับสาวผิวมัน และ เป็นสิวง่ายกันค่ะ!

เพราะโฟมล้างหน้า ที่เราจะมาแนะนำนั้น สามารถช่วยลดความมัน ลดสิว ช่วยให้ผิวหน้าสะอาดใสขึ้นได้ สาวๆอยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่ามีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Mentholatum Acnes Icy Cool Wash

ภาพประกอบจาก : bestbeautybrands.club  

เรื่องหน้ามันต้องยกให้ตัวนี้เลยช่วยได้แน่นอนค่าาา เพราะสามารถทำความสะอาดผิวหน้าอย่างสะอาดหมดจด ช่วยให้ความรู้สึกเย็นผิวบริเวณที่มีปัญหาสิว ผ่อนคลายจากความอักเสบ เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื่นหลังการใช้ ไม่แห้งตึง ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ให้หน้าใส ไร้มัน ไร้สิว

2. Clean & Clear Essentials Foaming Facial Wash

ภาพประกอบจาก : www.cleanandclear.co.id  

เห็นกันมานานมาก เหมาะกับสาวๆที่มีผิวแพ้ง่ายอีกด้วยนะคะ เพราะอ่อนโยนมากๆเลย ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง พร้อมสารซาลิไซลิกแอซิด ช่วยจัดการสิวและสิวเสี้ยนอันเนื่อง จากความมัน หน้าจึงสวยสะอาดใส

3. Pond's Acne Clear AntiAcne Facial Foam

ภาพประกอบจาก : www.amazon.com  

เป็นโฟมล้างหน้าอีกตัวที่สามารถช่วยแก้ปัญหาสิว และ ผิวมันได้ดีมากค่ะ เป็นโฟมล้างหน้าลดปัญหาสิวและผิวมัน ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก ลดการสะสมของแบคทีเรีย และลดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน เพื่อผิวสวยใสไกลสิว

4. Dr.Somchai Deep Cleaning Foam ผิวมัน

ภาพประกอบจาก : www.drsomchai.com  

เป็นสูตรสำหรับสาวผิวมันโดยเฉพาะเลยค่ะ เป็นโฟมล้างหน้าสูตรขจัดความมัน ป้องกันแบคทีเรียสาเหตุการเกิดสิว พร้อมสารบำรุงช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ลดการเกิดสิว ทำความสะอาดล้ำลึก ควบคุมความมัน

5. Garnier Pure Active Foam

ภาพประกอบจาก : www.ranjaeleng.com

เรื่องสิวต้องยกให้เลยค่ะตัวนี้ เป็นโฟมล้างหน้าทำความสะอาดผิวหน้าเพื่อผิวสะอาดใสไกลสิว จัดการ 12 ปัญหาสิว รอยสิว และความมันในหลอดเดียว เหมาะสำหรับผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย พร้อมกระชับรูขุมขน เพื่อผิวสดชื่น กระจ่างใส

สำหรับสาวๆคนไหนที่มีปัญหาผิวหน้ามันง่าย และ เป็นสิวบ่อยๆ ลองเปลี่ยนโฟมล้างหน้าที่สาวๆเคยใช้กันอยู่ มาเป็นโฟมล้างหน้าที่เราได้แนะนำไปนี้กันดูนะคะ เพราะสามารถช่วยควบคุมความมัน และ ลดสิวได้ดีมากอีกด้วย...




แนะนำ




บิวตี้


มาสก์ทาสิวรักษาสิวมาสก์สิวเซเว่นสิวหายแป้งผสมรองพื้นสูตรแตงไทยบำรุงผิวแป้งพัฟบำรุงผิวหน้าด้วยแตงไทยมาสก์สิวMint-Julepสูตรแตงไทยพอกหน้าสูตรบำรุงผิวขาวแตงไทยมาสก์สิวBK

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้